Năm Học Mới

840 32 10
                                    


Uyển Hy - mười lăm tuổi. Vừa bước chân và ngưỡng cửa cấp ba, trái lại với sự lo lắng và bỡ ngỡ như bao người thì em lại trong trạng thái mệt mõi. Mặc kệ dòng đời muốn cuốn đi đâu thì cuốn, vì em vừa trải qua một cú chấn động tâm lý lớn.

Bố mẹ trong một lần đi du lịch cùng nhau đã xảy ra một vụ tai nạn, du thuyền mà họ đi bị bão đánh dữ dội. Tất cả mọi người trên du thuyền đó điều mất tích, cảnh sát cho rằng họ đã thiệt mạng vì khả năng sống giữa biển là không phần trăm.

Chính vì thế Uyển Hy từ một đứa trẻ hạnh phúc vì có một gia đình hạnh phúc bỗng chốc hoá thành mồ côi, không bố, không mẹ. Cũng may gia đình em là dân làm ăn nên trong tài khoản em đã được chuyển hết số tiền mà bố mẹ em kiếm được trước khi đi du lịch.

Số tiền đó đủ nuôi em đến năm em hai mươi tuổi nếu em chịu tiết kiệm không phung phí. Nhưng để phòng hờ trường họp bất trách thì Uyển Hy vẫn muốn đi làm thêm. Hiện em đang làm ở một nhà hàng và vai trò của em là phụ bếp. Tiền công mỗi tháng kiếm được cũng khá cao nên chi phí sinh hoạt hoàn toàn thoải mái không gò bó.





"Tiểu Uyển, mau ăn nhanh. Sắp vào lớp rồi kìa."

Nhất Thiên và Lý Nam liên tục hối thúc em. Hai đứa đó chính là bạn thân chí cốt của em, nhìn bề ngoài lãng tử hút gái thế thôi chứ thật sự chúng thích người đồng tính.

Và hai đứa đó đang hẹn hò với nhau, Uyển Hy cũng chẳng kì thị gì ngược lại còn rất ngưỡng mộ vì hai đứa đó rất can đảm đối diện với định kiến xã hội.

"Biết rồi biết rồi. Tao ăn xong rồi, mau đi."

Uyển Hy nuốt miếng hot dog cuối cùng rồi cùng hai người kia vào lớp. Năm nay em may mắn học cùng hai đứa đó, thế là có thể tha hồ "tám" rồi.

Ba đứa chọn dãy cuối ngồi cho dễ ăn vụng với nói chuyện. Tất nhiên là Nhất Thiên và Lý Nam ngồi chung còn em thì ngồi với một bạn học nữa tên Tô Mộc Nhiên. Người này tính tình khá thân thiện và dễ thương nghe nhiều người đồn là đang hẹn hò với nàng hot girl của lớp.

Số Uyển Hy toàn chơi chung với cộng đồng LGBT, xung quanh toàn bị bao phủ bởi LGBT. Nhưng tâm em vẫn bình thản giữa dòng đời, em không thừa nhận mình thích con gái nhưng cũng chẳng đồng ý rằng đàn ông không thu hút được mình. Lý Nam nói em thuộc dạng song tính, nghĩa là thích cả nam lẫn nữ nhưng em cũng chẳng để tâm. Em chỉ muốn được ở cạnh bố mẹ thôi nhưng tiếc là không được nữa.

"Cô vô, cô vô."

Cả lớp đang quậy phá bị lời nói kia làm cho ngưng mọi hoạt động. Trật tự ngồi vào chỗ của mình.

"Chào các em, cô là Lam Hinh. Từ giờ cô sẽ là giáo viên chủ nhiệm của các em, cô dạy môn Toán nên có gì không hiểu thì cứ tự nhiên hỏi. Mong rằng chúng ta sẽ có một năm học thật vui vẻ và đạt được nhiều thành tích."

Lam Hinh không ngại nở một nụ cười tươi. Điều đó làm cả lớp đứng hình vì vẻ đẹp thiên sứ của nàng, Uyển Hy cũng không ngoại lệ.

"Được rồi, bây giờ cô sẽ điểm danh sau đó chúng ta sẽ bầu ban cán sự lớp."

"Uyển Hy"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 28, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cô Giáo, Yêu Em Được Không? - [BH][Tự Viết]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ