Que kem thứ tám

228 40 0
                                    

kshoon

❤💬⬆️Người thích hamchin, eungeung và 3574 người khác kshoon Special day with my love hamchin ♥ Em ấy ngượng không dám nhìn tui kìa aww đáng yêu ♥

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

💬⬆️
Người thích hamchin, eungeung 3574 người khác
kshoon Special day with my love hamchin ♥ Em ấy ngượng không dám nhìn tui kìa aww đáng yêu ♥

xxx

Để cảm ơn hội anh em chí cốt giúp tôi đưa Wonjinie về dinh, tôi quyết định đãi cả lũ một bữa ra trò.

Chúng tôi kéo nhau ra quán thịt nướng, ngồi một phát hết nửa quán, ăn uống thoải mái đến tận 11h đêm.

- Giải tán đê mấy con quỷ. Đêm rồi.

Anh lớn Han Seungwoo là người đầu tiên thoát khỏi men say rượu thịt.

- Về thôi nào nhanh lên. Kim Sihoon trả tiền đi nhé.

Kim Yohan đu trên người Lee Eunsang để em người yêu vác ra xe. Xem kìa, vô địch taekwondo rồi cũng có ngày làm nũng với người yêu cả thôi.

Tôi khoác vai Wonjinie ra quầy tính tiền, em bảo để em trả một nửa, wow em thật biết nghĩ cho chồng-tương-lai.

- Để anh trả. Em trả anh bằng cái khác là được ;)

- Chỉ đùa giỡn là giỏi.

Wonjinie đỏ mặt đấm thùm thụp vào tay tôi.

- Ham Wonjin đâu mau ra xe đi về nào. Không được qua đêm ở nhà Sihoon đâu đấy.

Goo Jungmo đang được Moon Hyunbin nửa ôm nửa đỡ vẫn không quên cậu em trai mà gào tên Ham Wonjin giữa quán.

- Để anh đưa em ấy về cho. Hai đứa về trước đi.

- Vậy nhờ Sihoon hyung nhé. Em đưa Jungmo về trước, cậu ấy say lắm rồi.

Tôi trả tiền xong và nhìn mọi người ra về hết mới nắm tay Wonjinie đi bộ về.

- Đi bộ cho tỉnh người nhé? Xe mai anh lấy cũng được.

- Được ạ.

Thật là đáng yêu quá đi huhu Kim Sihoon tôi thật có phúc.

<ksh x hwj> Rainbow Ice Cream Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ