Chapter 1: Transffering
James Pov
'Haysss unang araw ko palang sa bago kong school tsk! Di ko alam kng pano ako makiki salamuha sa mga bago kong magiging kaklase dahil nerd lng naman ako' sabi ko sa isipan ko habang naka sakay aa tricycle.
Ilang minuto nalang nasa school nako haysss nahihiya talaga ako, pero ok lang yan haha d^__^b
Nasa gate nako nang school ko hayss andaming mga estudyante dito sa CMIS mas lalo akong nahiya nung nag titinginan sila at pinag bubulungan ako di ko na sila pinasin at nag tanong nalang ako sa guard na nangangalang IPE tinuro nya kng saan ang building ng grade 10, yeah right grade 10 plng ako haha.
Nag lakad nako papunta don at nag titinginan parin sila sakin pero hindi ko na sila pinansin.
Di pako nakakarating sa room ko rinig ko na ang mga boses ng mga kaklase ko na nag iingay.
Pag ka rating ko sa room bigla nalang sila tumigil sa pag iingay at tinignan nila akong mabuti, yung iba nag bubulungan.
Pero di kona pinansin nag hanap nalang ako ng bakanteng upuan, at nung maka kita ako agad ako pumunta dun at umupo nalang, alam kong nasakin ang mga tingin nila pero di ko na pinansin.
Pag ka tapos non nag ingay nanaman sila! Tsk! Sakit sa tenga.
Bigla nalang may pumasok sa room namin hingal na hingal sya, at may sinigaw sya upang tumahimik silang lahat at pumunta sa kanila kanilang upuan.
"Andyan na sila PHIA!!!"
Authors note:
Hii guys! Sana suportahan nyo tong story ko! Hehe.
Sorry sa mga maling type ko kng meron man at maling spell, at maling grammar hehe. Thanks sana suportahan nyo.If pamilyar sainyo to, ito yng story ko sa isang acct ko na inunpublish ko. Dito ko na sya itutuloy😊❤