Buổi sáng tại biệt thự Trịnh gia. Chiếc xe của Trần Kha từ từ tiến vào gara, các nàng bước xuống xe một trước một sau tiến vào cửa. Dương Hoài Lam nghe được tiếng xe cũng nhanh chân ra tiếp đón các nàng. Trịnh Đan Ny vừa nhìn thấy Dương Hoài Lam đã nhanh chân chạy đến ôm bà, nàng cười tươi rối lên tiếng.
" Con về rồi!!!"
Dương Hoài Lam không trả lời ngay, bà nhìn đến Trần Kha đang bước đến từ phía gara thì nhoẻn miệng cười, không để ý đến Trịnh Đan Ny mà lên tiếng:" Kha Kha ! con đến rồi"
Trịnh Đan Ny:"Kha Kha!!!"
Trần Kha mỉm cười hướng vị trí Dương Hoài Lam và Trịnh Đan Ny đi đến, cô cuối đầu lễ phép chào bà:" Chào mẹ , con đến thăm gia đình"
" Mẹ" Trịnh Đan Ny một mặt ngạc nhiên, nói không nên lời nhìn hai người gọi mẹ xưng con không biết từ khi nào đang đứng trò chuyện với nhau.
Dương Hoài Lam vui vẻ trò chuyện với Trần Kha:" Con dao này thế nào? Sức khỏe đã tốt hơn trước chưa?"
"Cảm ơn mẹ quan tâm, gần như đã bình thường trở lại"
Trịnh Đan Ny nhìn một màng mẹ con tình thâm mà không khỏi ngỡ ngàng:" Này ! Khoan đã"
Dương Hoài Lam không hề để ý đến nàng tiếp tục hỏi Trần Kha:" Gần đây công việc của con thế nào, có thuận lợi không?"
Trần Kha quay sang nhìn nàng cười rồi lễ phép hướng Dương Hoài Lam đáp:" Tất cả đều tốt "
Trịnh Đan Ny hiện tại ủy khuất đến đỏ mặt. Sau hai tháng không gặp mặt Dương Hoài Lam đến cả một câu hỏi thăm nàng cũng không có, vậy mà lại mặc kệ nàng rồi vui vẻ trò chuyện với Trần Kha một cách thăm tình như thế. Rốt cuộc nàng là đứa con gái duy nhất của nhà họ Trịnh hay là Trần Kha đây.
Giọng nói có phần khó chịu nàng lên tiếng:" Hai người có nghe con nói không vậy? Gì mà xưng mẹ gọi con, quan hệ tốt đến thế à? Rốt cuộc sau lưng con hai người đã làm những gì rồi hả?"
Dương Hoài Lam vẫn không để lọt một chữ nào vào tai tiếp tục hướng Trần Kha nhẹ giọng hỏi:" Vẫn chưa ăn sáng phải không?"
Trịnh Đan Ny một mặt bị mẹ mình lơ đi không thương tiết, nàng vô cùng ủy khuất nhưng nghĩ kỹ lại thì chuyện này hết sức bình thường, chẳng phải lúc nào gặp mặt cũng đều bị như vậy sao! Nàng không để bụng nhưng lại rất hiếu kỳ chuyện gì đã xảy ra khi nàng ra ngoài làm việc.
Trịnh Đan Ny cau mày cướp lời:" Vừa thức dậy đã chạy ngay đến đây theo lời của mẹ rồi"
Dương Hoài Lam:" Vậy thì vào trong ăn sáng cùng ba mẹ. Mẹ có nhờ dì giúp việc chuẩn bị luôn phần của hai đứa rồi" Nói rồi Dương Hoài Lam bước vào trong trước.
Trần Kha:" Dạ"
Trần Kha lúc này quay sang nhìn Trịnh Đan Ny cười:" Hửm?"
Dương Hoài Lam không để ý đến nàng thì thôi đi có thể chấp nhận được, nhưng còn Trần Kha đến cả cô cũng như vậy với nàng là thế nào. Trịnh Đan Ny bĩu môi nhìn chầm chầm cô trách móc:" Mẹ thì bỏ qua đi, nhưng đến chị cũng dám mặc kệ em?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hoàn]|CP Đản Xác|" Hiện Tại "
Short StoryThể loại : BH - Hiện Đại - TC Nội dung : Thần tượng nổi tiếng nhất nhì TQ Trịnh Đan Ny sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì bị bắt về nhà kết hôn cùng Trần Kha là dancer và biên đạo nổi tiếng hàng đầu. Sau đó là nhiều tình huống cùng sự thật như một vòng...