Đã lâu không gặp END

559 1 0
                                    

Đã lâu không gặp ( xuất thư bản kết thúc )

Tác giả: Mị Ngữ Giả

Kế 《 đế vương nghiệp 》 《 y hương tấn ảnh 》 sau, bestseller tác giả, nồng tình ngày sau Mị Ngữ Giả cách biệt ba năm nặng ký trở về tác phẩm! Người thủ bộ tùy bút tập, chữ khắc vào đồ vật yêu cùng tự do chuyện xưa, một phong gởi cho thời gian cùng cố nhân tình cảm sách.

Biên tập đề cử

Đã lâu không gặp.

Bốn chữ, nói ra, là ấm áp trong lại dẫn theo điểm phiền muộn a.

Một ngày nào đó, một chỗ nào đó, lướt qua người, ai sẽ là cái kia đối với ngươi nói "Đã lâu không gặp" người?

Ngươi lại muốn nhất đối với người nào nói câu này, đã lâu không gặp?

Những thứ kia cùng nhau điên cuồng qua người, cùng nhau trải qua khắc cốt ghi tâm lữ trình, tại ung dung thời gian giữa, đều hóa thành một câu đã từng. Đã từng nói nhỏ, đã từng gấp rút đầu gối, đã từng cùng đường mà đi, đã đã lâu tại qua lại không dứt vụn vặt trong sinh hoạt.

Chúng ta phía sau tiếp trước thay đổi, sợ bị cái này dễ thay đổi thời đại bỏ lại. Tại cuộc sống trận này tự do chạy nhanh giữa, có người mau, có người chậm, có người quẹo trái, có người quẹo phải, trong lúc lơ đãng đã rơi lả tả chân trời. Những thứ kia thất lạc ở trên đường thời gian, một ngày nào đó nhớ tới quay đầu lại đi tìm tìm, lại sớm đã không có ở đây.

Lòng của các ngươi, là thật, đã lâu không gặp.

Mị Ngữ Giả lắng đọng ba năm, thủ bộ người tùy bút tập, nàng muốn độc giả các bằng hữu nói một chút những năm này nàng chỗ kinh nghiệm chuyện xưa, trong đời khởi, thừa, chuyển, hợp, làm cho mỗi người cũng có thể tại đọc qua trình giữa niệm tưởng thuộc về mình đã lâu không gặp.

Như nàng theo như lời: Có lẽ chưa từng đi qua đồng dạng đường, chưa từng xem qua đồng dạng phong cảnh, nhân gian tình cảnh các không có cùng, nhưng chúng ta ngầm hiểu lẫn nhau.

Nội dung đề cử

Tối ấm áp cuộc sống kể rõ, tối thẳng thắn ân cần thăm hỏi.

Một đường hành tẩu: Dị quốc, lữ hành, cuộc sống, tư tưởng, chậm tiết tấu...

Bước chậm thời gian: Thanh xuân, trước đây quang, tự do, yêu, cộng minh...

Vận mạng khởi, thừa, chuyển, hợp, cuộc sống bao la Vạn Tượng, a ngủ đem nàng mấy năm qua chỗ kinh nghiệm , sờ động nhân tâm chuyện xưa từng cái viết xuống: Một cái Áo "Ngày mai chú rể" cuối cùng độc thân cuồng hoan đêm, một đôi tóc mai hoa râm lão nhân tại đêm mưa lãng mạn điệu Tăng-gô, ở trong tiếng vỗ tay Prague tang lễ, ưu nhã khoái trá thậm chí gợi cảm

 

KILL TIME cách sống, một con mèo chín năm sinh mạng cùng nó chủ một đời người kề cận bên nhau gắn bó... Ấm áp, dí dỏm, ấm manh, thâm tình, động lòng người, hoặc là chuyện xưa, hoặc là chi tiết, tràn trề việc nhỏ không đáng kể xúc động. A ngủ dùng kia linh động bút pháp viết xuống này một phong gởi cho thời gian cùng cố nhân tình cảm sách.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 18, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đã lâu không gặp - Mị Ngữ GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ