Xin lỗi mọi người nha gần đây hơi bận nên có thể truyện sẽ ra hơi chậm
Mong mọi người bỏ qua và tiếp tục ủng hộ truyện của mình nha.
------------------------------Vào truyện thôi nào---------------------------------
Khi đến nơi Trầm Hương liền nhìn thấy có rất nhiều người vây quanh trong đó chia làm hai phe. Một bên của học viện Sử Lai Khắc, một bên của học viện nguyên tố.
Cô nhìn thấy được hai bên đang giao chiến rất ác liệt. Như biểu ca hình như không có động tĩnh gì đi. Chỉ có ba người Áo Tư Tạp, Trữ Vinh Vinh và Mã Hồng Tuấn đánh nhau với học viện nguyên tố mà thôi.
Trầm Hương còn nhìn thấy lão đại Ngọc Thiên Hằng ở đây nữa. Tại sao lại phải muốn dành địa bàn vậy nhỉ. Bắt đại một tên học viên nào đó hỏi thử mới biết ra thì ra là do võ hồn điện đồn ép nên đi cướp địa bàn.
Nhưng khi nghe đến bản giao kèo của hai người Đường Tam và Ngọc Thiên Hằng thì cô liền bất đắt dĩ. Lão đại à Thất quái trâu bò lắm huynh thua là chắc rồi đó.
Đang tính toán có nên giúp lão đại Thiên Hằng hay không nhưng đã trôi qua đến hồi kết thúc. Đường Tam hắc hóa, mở ra sát thần lĩnh vực đưa trận đấu vào kết. Thất quái thắng, thế là học viện lại có thêm rất nhiều học sinh mới nha.
Trầm Hương cũng không tiếp tục xem nữa liền quay đầu đi về. Cô còn rất nhìu chuyện cần xử lí nha. Gia gia đã giao toàn bộ Mẫn tộc cho cô nên phải có trách nhiệm rất nhiều.
Khi cô không để ý thì có một tầm mắt dõi theo cô. Đó không ai khác là Mã Hồng Tuấn, khi trận đấu kết thúc anh lơ dễnh nhìn liền thấy có một bóng dáng vô cùng quen thuộc bước đi. Làm anh nhớ đến cô bé đã khóc vào hôm trước, cô không quen thuộc gì với anh. Chỉ là lần đầu tiên gặp mặt mà thôi nhưng lại để lại ấn tượng rất sau trong lòng của anh. Làm cho anh cứ có cảm giác biết cô từ rất lâu năm về trước.
- Hồng Tuấn đang nhìn gì vậy.
Đường Tam nhìn thấy Mã Hồng Tuấn đang nhìn về một hướng vô định nào đó liền thắc mắc hỏi
- Không có gì
- Đi thôi còn phải lên báo cáo với Hiệu trưởng nữa. Mong rằng thầy không chửi. Haizz.
Ngày hôm sau.
Trầm Hương chuẩn bị các công việc trong Mẫn tộc đâu ra đó. Sắp xếp mọi người trong Mẫn tộc học tập, rèn luyện thân thể nâng cao tu vi. Cử người đi giám sát Võ Hồn điện quan sát động tĩnh bên đó.
Đường môn đã thành lập nên cô cũng phải góp một ít công sức nữa chứ.
Giải quyết xong mọi chuyện làm cô mệt rã rời. Gần đây cô nghe nói có báu vật xuất hiện ở một khu đấu giá gần canh tân thành. Có nên đi xem hay là không nhỉ, gần đến trăng non rồi còn phải đi đến nơi đó một chuyến nữa. Haizz công việc thật là nhiều. Trầm Hương lại ngồi tự suy tư về cuộc đời mình.
Thôi quyết định rồi nên đi xem thử xem đó là báu vật gì mà ngay cả võ hồn điện cũng muốn có được. Đưa ra quyết định cuối cùng Trầm Hương nhanh chóng sắp xếp đồ đặc chuẩn bị thẳng tiến đến canh Tân thành.
Nhưng điều kiện tiên quyết trước khi đi là phải nói với gia gia ra sao đây. Suy tư một hồi cô quyết định viết một lá thư để lại cho người nếu mà đi xin chắc chắn gia gia không bẻ gảy cánh của cô mới là lại đó.
Vào lúc Bạch Hạc đọc được lá thư này. Mặt đen lại xiết chặt lá thư trong tay. Miệng mắng Trầm Hương
- BẠCH TRẦM HƯƠNG con cứ chờ đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân đấu la đại lục] Thay đổi số phận
Roman d'amourQuay trở về liệu Bạch Trầm Hương sẽ có cuộc sống thế nào? Cô có giống như kiếp trước là một kẻ vô dụng. Liệu người đó có yêu cô thêm một lần nữa. CP:Bạch Trầm Hương×Mã Hồng Tuấn Phụ diễn: Nhân vật trong đấu la đại lục P/s: Mình rất thích hai nhân v...