Hwang Yeji tuổi 19 đem lòng yêu cô bé hàng xóm ở căn kế bên. Cô bé tóc hồng, má phính phính mỗi khi cười mắt lại híp hết cả lên, cảm giác như một mặt trời bé nhỏ của Đảng toả ra ánh sáng chân lí nắng hồng rực rỡ.
Vào một ngày đẹp trời, sau hơn " 2 triệu năm " dành trọn tình cảm cho cô bé hàng xóm. Nay họ Hwang đã quyết tâm dồn toàn bộ vận may 19 năm thanh xuân để đi tỏ tình với crush.
" Shin Shin, đợi đã. "
Bé hàng xóm ngoảnh đầu lại nhìn cô với ánh mắt kì thị. First kill,
" Hwang Yeji, tôi có tên làm ơn, 18 tuổi đầu rồi đừng gọi tôi như thế. Là Shin Ryujin. "
Mặt cô nghệt ra, tình huống củ lìn gì đây làm sao mà em ấy lại biết tên mình.
" Bảng tên, làm ơn. Mắt tôi không mù Hwang Yeji. "
Bé hàng xóm đanh mắt nhìn cô tỏ ý không hài lòng. Double kill,
Ngoài mặt cô tỏ ra ngầu sịt, trong thâm tâm đang gào thét vì sung sướng.
" Diss, Shin Shin nhớ tên mình trời má cuộc đời. "
" Bỏ qua chuyện tên qua một bên, Shin Shin hôm nay là một ngày đẹp trời, nên chị có một điều tuyệt vời muốn nói với em. "
" Xin mời. "
" Shin Shin, em phải thích chị vì chị thích em. Cấm em từ chối. "
Bé hàng xóm nhìn cô với biểu cảm khiến người nhìn vã mồ hôi hột.
" Hwang Yeji, không cần phải cấm vì vốn dĩ tôi đã thích chị từ lúc chị còn cởi truồng tắm mưa rồi, giờ là yêu mới đúng. Dù sao thì Hwang Yeji, cảm ơn vì đã chịu tỏ tình. "
Bé hàng xóm bỏ đi để lại cô ở đó, trước khi đi còn để lại một câu khiến cô biết được rằng tương lai của mình đã được định trước như nào.
" Chị tỏ tình, tôi đồng ý. Từ bây giờ chúng ta là người yêu của nhau đồng nghĩa chị sẽ làm thê nô của tôi. Nếu không hợp tác, toàn bộ clip ảnh nude hồi buộc tóc 2 chỏm của ngôi sao mắt hi hí Hwang Yeji sẽ được tung ra cho bàn dân thiên hạ xem. "
Triple kill, tưởng cua được crush đáng yêu như nào. Ai dè Hwang Yeji lại dính lấy cục đá nội tâm tan chảy nhưng bên ngoài cứng rắn như này đấy.
Tội cho người con gái ấy, chuyện tình tuổi 19 của Hwang Yeji xin được bắt đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
những câu chuyện dang dở. [ HwangShin ]
FanfictionMột series drabble kể về chuyện tình 001.