Xin lỗi mọi người nha dạo này lười quá đi mất, mình sẽ viết tiếp truyện không có drop đâu nha sẽ đến cuối truyện
Nhưng tùy vào hứng thôi cho nên sẽ hơi lâu mong mọi người vẫn tiếp tục ủng hộ mình nha.
------------------------Vào truyện thôi nào-------------------------------------
Trường đấu giá thành canh tân
Trầm Hương khoác trên mình một cái áo choàng màu đen bước vào hội đấu giá. Khí tức cô tỏa ra làm cho người khác không dám đến gần cô.
Phòng đấu giá nói lớn không lớn nói nhỏ không nhỏ nhưng vẫn đông kính người. Vị trí cô ngồi là ở phía dưới nơi có thể quan sát các vật phẩm rõ ràng nhất.
- Hiện tại, buổi đấu giá xin được bắt đầu.
Người giới thiệu là một cô gái trẻ rất xinh đẹp. Đầu tóc buộc cao, quần áo cách tân làm tôn lên số đo 3 vòng của cô.
- Xin mời xem vật đấu giá đầu tiên .
Cứ liên tiếp những đồ vật được mang lên nhưng toàn là những món vô dụng nên Trầm Hương không để ý nhiều lắm.
- Uyên ương như ý bát bảo nhuyễn giáp
Vừa nó ra tên của bảo vật Trầm Hương liền nhìn lên thấy hai bộ giáp cực kì đẹp mà cũng thật quen. Nếu cô nhớ không làm đó là một trong những thứ đồ của mọi người trong Thất Quái dùng họ còn tặng cho cô bộ bảo giáp của nữ nhưng khi đó cô lại không nhận mà đã từ chối. Hai bảo vật này ở đây cũng có nghĩa là mọi người trong Thất Quái đang ở gần đây. Trầm Hương tìm kiếm xung quanh, trên đài vẫn tiếp tục đấu giá mỗi tiếng hô giá càng lên cao.
- 2 nghìn vạn
Con số đầu tiên được ra giá làm mọi người chao đảo.
- Số 30 ra giá 3 nghìn vạn
Là người của Võ Hồn Điện. Dừng lại cuộc tiềm kiếm Trầm Hương bắt đầu để ý đến tên có mặt mũi khó ưa trên khán đài.
Dơ tấm bảng lên Trầm Hương hạ giọng của bản thân xuống thấp.
- 5 nghìn vạn.
- Là tên nào không có mắt dám ra giá vậy không sợ Võ Hồn điện ta đây à.
Người ở phòng 30 lên tiếng hắn là Mại Nhĩ Tư của Hồn Điện.
- Tam ca mau nhìn xem có người đám cướp của hắn kìa. Thật hả dạ
Mọi người đều tập trung về phía người đang chùm kính mích kia. Toàn thân người đó tỏa ra sát khí rất mạnh làm cho mọi người không dám lại gần.
- Người đó là ai? Trong thành canh tân còn ẩn nấp người có thực lực cường đại vậy sao.
Lúc này Trầm Hương không hề đè ném tu vi như khi còn ở trong học viện nữa. Toàn thân cô đều bao quanh bởi hàn khí toán ra làm cho mọi người lạnh sống lưng. Mặc dù cô không quan tâm lắm tới hai bộ giáp kia nhưng cái tên đáng ghét đó của Võ Hồn Điện cô lại không ưa. Tiền thì cô không thiếu, trước kia luyện tập cô đã xây dựng vài thế lực ở bên ngoài để có thể nắm thông tin nhanh nhất. Cô đã xây dựng được vài nơi trãi rộng trên khắp thế giới. Từ quán rượu tới quán ăn,... nhưng chỗ có thể thu thập được tin tức nhanh nhất cô đều thiết lập.
- 6 nghìn vạn, ta xem ngươi có bao nhiêu tiền đấu với ta
Cái tên ở Võ Hồn điện không hề thua kém cũng hô lên
- 8 nghìn vạn
- 9 nghìn vạn
- 10 nghìn vạn
- Thật là chán, 15 nghìn vạn
Tên kia nghiến răng nghiến lợi hô.
- 20 nghìn vạn.
Lần này cô không nói gì nữa chỉ nhìn vào tên Hồn Điện đó.
- Nhớ trả tiền
Giọng nói trầm thấp cùng sát khí tỏa ra làm mọi người ở trường đấu giá lạnh run cả người.
- Tam ca không biết người đó là ai
Vinh Vinh hứng thú dạt dào nhìn người mặc áo choàng đen đang ngồi bình thản ở đó
- Người đó có tu vi ít nhất Hồn đấu la,võ hồn rất cường đại, có thể thu nạp vào Đường môn thì tốt rồi. Nếu là bạn thì tốt còn kẻ thù thì rất phiền phức.
Đường Tam ở một bên nói lên suy nghĩ của mình làm cho toàn bộ người trong phòng hít một ngụm khí lạnh đều nhìn người đó thêm vài phần. Chỉ có Mã Hồng Tuấn có thì chầm chầm nhìn từ đầu buổi tới, trên người tên áo choàng đen đó có một khí tức rất quen thuộc mà anh không nhận ra được đó là ai, càng nhìn càng thấy quen làm cho Mã Hồng Tuấn không thể nào rời mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân đấu la đại lục] Thay đổi số phận
Lãng mạnQuay trở về liệu Bạch Trầm Hương sẽ có cuộc sống thế nào? Cô có giống như kiếp trước là một kẻ vô dụng. Liệu người đó có yêu cô thêm một lần nữa. CP:Bạch Trầm Hương×Mã Hồng Tuấn Phụ diễn: Nhân vật trong đấu la đại lục P/s: Mình rất thích hai nhân v...