Chương bát - chập

27 0 0
                                    

Chập phục đãi động

Công nguyên trước 210 năm ba tháng, Doanh Chính nam tuần tế vũ Thuấn sau bắc từ Lang Gia. Đăng Lang Gia đài lập bia tụng đức, tuần du Lang Gia thành, trú Lang Gia hành cung.

Gần nguyệt tới, Lang Gia thành tiếng tăm vang dội nhất nhạc phường Tê Vân Các, một vị dật danh cầm sư nhất thời thanh danh thước khởi, nghe qua này tiếng đàn người đều bị kinh ngạc cảm thán khen, đem chi tôn sùng là "Tiếng trời". Nhưng cổ quái chính là, vị này cầm sư chưa bao giờ kỳ người lấy gương mặt thật, nghe người đánh đàn toàn muốn cách xa mấy tầng sa mành, không đồng ý tới gần, duy thấy phía sau rèm người bạch y thắng tuyết, vạt áo nhanh nhẹn, giơ tay nhấc chân phong nhã phi phàm, đánh đàn lộng huyền phảng phất giống như tiên nhân chi tư. Lâu chi, mọi người toàn nói hắn là bầu trời rơi vào phàm trần "Cầm tiên", di thế độc lập, nếu bị phàm phu tục tử nhìn thấy diện mạo, liền sẽ vũ hóa mà đi.

Doanh Chính vốn là cực thích nghe cầm, tuần du Lang Gia thành nghe nói này đồn đãi sau, rất có hứng thú, toại sai người đem cầm sư đem vị này cầm tiên "Thỉnh" trở về đông giao Lang Gia hành cung. Cầm sư dọc theo đường đi trước sau đầu đội đấu lạp, lấy sa che mặt không thấy chân dung. Vị này cầm sư nhìn thấy Doanh Chính, chỉ giơ tay thi lễ, lại không được quỳ lạy đại lễ. Doanh Chính không vui, hỏi cứu này nguyên nhân, cầm sư đáp rằng, "Trên phố toàn xưng ta là ngẫu nhiên lạc phàm trần ' cầm tiên ', đã là tiên nhân, tự nhiên là không quỳ quân vương chỉ lạy trời." Doanh Chính từng nhiều lần phái từ phúc ra biển tiên đảo cầu trường sinh dược, lại lâu không thấy hiệu quả, nghe nói "Tiên nhân", trong lòng có điều cố kỵ, chưa trách cứ này ngạo mạn không tôn, ngược lại thỉnh hắn tấu một khúc lấy nghe. Cầm sư một khúc chung bãi, Doanh Chính không cấm đứng dậy vỗ tay, mở miệng khen ngợi, thỉnh hắn lưu tại hành cung ngày ngày vì chính mình đàn tấu cầm khúc.

Sau có cận thần Triệu Cao hướng Doanh Chính mật bẩm, này cầm sư thật là Kinh Kha bạn cũ —— Yến Quốc Cao Tiệm Ly. Doanh Chính thấy nghi, mệnh cầm sư lấy gương mặt thật tương kỳ, quả như Triệu Cao lời nói. Doanh Chính giận trách cầm sư, "Ngươi tri kỷ khoáng tu, Kinh Kha toàn chết vào Tần, trên đời đã đã mất ' núi cao ', ' nước chảy ' vì sao còn muốn chỉ dư nhân gian? Sao không tự sát?"

Cầm sư đạm nhiên đáp, "Ta là một người cầm sư, trong tay có đàn liền đã trọn đủ. Trong lòng có đàn, gì lao huyền thượng tiếng động, cần gì có nghe cầm người."

Doanh Chính khủng này rắp tâm hại người, rồi lại cực kỳ thưởng thức này cầm, một thân, không đành lòng sát chi sử "Tiếng trời" tuyệt âm, toại sai người lấy dược thảo huân hạt này hai mắt, lưu tại trong cung chỉ vì chính mình đánh đàn. Ở giữa, cầm sư trước sau thong dong đạm nhiên, chưa lộ ra một chút hoảng hốt, tuy hai mắt toàn manh, lại vẫn có thể bằng vào cao siêu cầm nghệ tấu ra âm thanh của tự nhiên. Doanh Chính đại duyệt, đối cầm sư càng vì thưởng thức yêu quý, mệnh cầm sư ngày ngày vì chính mình diễn tấu.

Mới đầu, Doanh Chính kiêng kị này qua đi, mệnh hắn ở thật mạnh bậc thang dưới đàn tấu, không đồng ý phụ cận. Lâu chi, vẫn chưa thấy này có bất luận cái gì gây rối mưu đồ, liền duẫn hắn phụ cận diễn tấu, để chính mình nghe được càng vì rõ ràng. Có khi diễn tấu trung, Doanh Chính sẽ bước xuống vương tọa đi vào Cao Tiệm Ly bên người nghe cầm, có mấy lần Cao Tiệm Ly thậm chí có thể cảm giác được Doanh Chính gần trong gang tấc hô hấp.

Nhưng mà ít có người biết chính là, vị này nhìn như ôn tồn lễ độ cầm sư, kỳ thật vẫn luôn đang âm thầm sưu tập binh sĩ vứt đi duyên khối, đem chúng nó trộm giấu ở cầm trung. Này đem truyền thuyết từng bị chu triều Du Bá Nha đạn quá thiên hạ danh cầm "Hào chung", hiện giờ lại đã lặng lẽ trở thành giết người đoạt mệnh vũ khí sắc bén.

Tần tuy đảo qua lục hợp, thống nhất thiên hạ, lại không hiểu đến ngừng chiến dưỡng dân, thêm hành trình rất nhiều bất nghĩa cử chỉ, sử bá tánh khó có thể an cư, hiện giờ đã là dân oán sôi trào. Các nơi phản Tần thế lực âm thầm súc thế, lẫn nhau liên hợp, chỉ đợi một cái thời cơ tốt nhất hợp lực xuất kích. Mà cái này thời cơ, tự nhiên là chờ kia cái "Kiêu cờ" chợt ngã hạ, triều nội hoảng loạn, tân đế sơ kế, căn cơ không xong.

Mấy tháng trước, Vệ Trang cũng đã tại vì thế thứ thứ Tần tạo thế. Lúc ấy thiên hiện "Huỳnh Hoặc Thủ Tâm" không cát chi tượng, Đông Quận lại lạc thiên thạch, Vệ Trang liền thuận thế phái người ở thiên thạch thượng âm thầm trước mắt "Thủy Hoàng Đế chết mà mà phân" bảy tự lời tiên tri, dẫn đường trên phố dư luận. Về sau lại an bài thần bí hiến bích nhân "Ngẫu nhiên gặp được" Tần sứ giả, tuyên cáo vương tọa thượng người, hắn đại nạn buông xuống. Dư luận đại thế đã là tạo hảo, dân tâm hướng bối đã là có định số, cuối cùng phải làm, đó là thân thủ lật đổ này cái "Kiêu cờ".

"Cao Tiệm Ly đã thành công lấy được Doanh Chính tín nhiệm." Vệ Trang đọc dừng tay trung vừa mới truyền đến mật cuốn, quay đầu lại đối Cái Nhiếp nói, "Kế hoạch sắp bắt đầu."

"Khi nào động thủ?" Cái Nhiếp ngẩng đầu nhìn phía chân trời bay vút mà qua điểu đàn, trầm giọng hỏi.

"Ba ngày sau. Đãi Doanh Chính rời đi Lang Gia hành cung, đi trước bác lãng sa là lúc." Vệ Trang ngày gần đây liên tiếp thu được mật cuốn, hành động thời cơ tốt nhất sắp đã đến.

Đêm đó, Vệ Trang cùng Cái Nhiếp ở dưới ánh trăng bộc bạch cõi lòng, hai tương ôn tồn. Chỉ là hai người trong lòng đều minh bạch, trước mắt đại gia đang đứng ở kiểu gì mấu chốt quan khẩu, nhi nữ tình trường tới có chút không phải thời điểm. Hai người giằng co cuối cùng lấy Vệ Trang mở miệng trêu chọc chấm dứt, "Sư ca, từ ngươi trong miệng cạy ra câu lời âu yếm chính là khó với lên trời. Cái này tám chữ, xem ra ta phải trước mắt tới hảo hảo thu, để ngừa ngươi ngày sau lại không thừa nhận." Vệ Trang nói xong này cuối cùng một câu, ở hắn trên môi khẽ liếm một ngụm, xoay người hồi chính mình trên giường ngủ hạ. Rồi sau đó mấy ngày, hai người đều ăn ý mà không nhắc lại đêm đó sự.

Đêm đó, Mặc gia, tung hoành, Lưu Sa, Thục Sơn đám người tổng hợp một chỗ thương nghị ba ngày sau hành động.

"Mấy ngày trước, ta cùng trang huynh cố ý thả ra muốn hành thích Doanh Chính tin tức. Doanh Chính quả nhiên quyết định giả vờ rời đi Lang Gia hành cung, lấy ' thế thân ' dụ dỗ chúng ta thực thi hành thích, để đem chúng ta một lưới bắt hết. Mà chân chính hắn, vẫn sẽ lưu tại hành cung nội." Trương Lương hơi hơi mỉm cười, triều mọi người nói, "Bất quá hắn định khó có thể dự đoán được, chúng ta giống nhau là ở giả ý dụ địch, để tương kế tựu kế. Ba ngày sau, chúng ta xuất động bộ phận người đi trước bác lãng sa ' thứ Tần ', sử Doanh Chính tin tưởng chúng ta đã rơi vào hắn bố bẫy rập." Trương Lương ý cười gia tăng, tiếp tục nói, "Đồng thời, lại xuất kỳ bất ý mà đem chân chính thứ Tần hành động, áp ở hắn đã là không bố trí phòng vệ cao tiên sinh trên người."

"Khi đó, hắn vì đạt được đến đem chúng ta một lưới bắt hết mục đích, nhất định sẽ đem đại bộ phận cao thủ cùng binh lực an bài ở bác lãng sa." Vệ Trang nhìn Trương Lương tỏa sáng con ngươi, lộ ra đường hoàng cười, nói tiếp, "Mà lúc này hành cung nội binh lực tất nhiên rất là giảm bớt, dư lại người chính nhưng nhân cơ hội này cứu ra Cao Tiệm Ly."

"Hảo nhất chiêu tương kế tựu kế, vây Nguỵ cứu Triệu." Cái Nhiếp nhìn về phía Vệ Trang, tán thưởng mà nói. Mọi người sau khi nghe xong hai người nói, cũng đầu tới sáng quắc ánh mắt, âm thầm bội phục hai người tâm trí mưu kế.

"Đến lúc đó chúng ta cần binh chia làm hai đường, từng người chấp hành kế hoạch, đồng thời muốn lẫn nhau phối hợp. Bác lãng sa một đội phụ trách dẫn dắt rời đi đại bộ phận binh lực, đem này bám trụ, ngăn cản này phát hiện chúng ta chân chính mục đích chạy tới hành cung. Hành cung một đội phụ trách sấn này chưa chuẩn bị giải cứu cao tiên sinh, cũng nhanh chóng rút lui, để ngừa bọn họ binh lực hội hợp vây khốn chúng ta." Trương Lương tiếp tục hướng đại gia triển khai thuyết minh kỹ càng tỉ mỉ kế hoạch, "Bác lãng sa một đội tuy rằng đều không phải là muốn thật sự ' hành thích ', nhưng vì làm này tin tưởng chúng ta đã trúng kế, nhất định muốn phái ra có trọng lượng người, thả nhân số muốn nhiều, lấy rõ ràng biểu lộ ra ám sát ý đồ. Đồng thời vì thành công bám trụ bọn họ, khinh công người tốt ắt không thể thiếu." Trương Lương tư độ, nhìn về phía đại gia, trong lòng kỳ thật đã có an bài. "Hành cung một đội, vì đột phá thật mạnh Tần Quân, nghĩ cách cứu viện cao tiên sinh, cũng yêu cầu thực lực cường hãn người mang đội, đồng thời cần đối sở dẫn dắt người có tốt hơn chỉ huy lực, để phối hợp."

"Sư ca, xem ra ta và ngươi cần các mang một đội." Vệ Trang tư định, mở miệng nói. Trong lòng tuy rằng càng vì chờ mong có thể cùng sư ca lại lần nữa liên thủ, nhưng hiển nhiên từng người mang đội, cân đối thực lực mới là nhất thích hợp an bài.

"Lấy ' trăm bước phi kiếm ' ám sát lại thích hợp bất quá, ta đi bác lãng sa, ngươi đi hành cung, như thế nào?" Cái Nhiếp đối Vệ Trang nói. Trừ lần đó ra, hắn tư tâm không nghĩ làm sư đệ đi bác lãng sa, rốt cuộc nơi đó sẽ càng nguy hiểm, bởi vì Doanh Chính bày ra cao thủ ý ở đem thứ Tần đội ngũ một lưới bắt hết.

"Ta cùng Bạch Phượng khinh công hảo. Cái tiên sinh, chúng ta đi theo ngươi đi." Đạo Chích nhìn thoáng qua Bạch Phượng, nói. Bạch Phượng lại vứt tới một cái xem thường, hiển nhiên là cực không tình nguyện cùng cái này coi tiền như rác hợp tác.

"Bạch Phượng, tùy Đạo Chích bọn họ cùng đi. Thương Lang Vương, ngươi cũng đi. Thả ra ngươi bầy sói giả ý phục kích, hư trương thanh thế, làm bọn hắn đối hành thích càng vì tin tưởng. Tử Phòng, ngươi cũng cùng đi, Tiểu Thánh Hiền Trang họa đã khiến Nho gia cùng Tần không đội trời chung, ngươi xuất hiện rất cần thiết." Vệ Trang minh bạch ' trăm bước phi kiếm ' thật là thích hợp ám sát, nhưng là bác lãng sa một hàng cực kỳ hung hiểm, hắn tựa hồ đoán được sư ca muốn mang đội bác lãng sa nào đó chưa nói ra ngoài miệng nguyên nhân. Cái này vui với làm chúa cứu thế sư ca, lúc này đây là muốn đẩy chính mình với hiểm địa tới bảo mọi người bình an sao. Nếu khó có thể mở miệng phản bác hắn, không bằng nhiều phái chút nhân thủ cho hắn. Huống hồ có Tử Phòng cái này "Tim có chín lỗ" hồ ly ở, cũng hảo trợ hắn thuận lợi thoát hiểm, thuận tiện thay ta coi chừng hắn, để ngừa hắn lại muốn đi quên mình vì người, nghiêm nghị chịu chết, hừ......

"Vệ Trang đại nhân, ta đi theo ngươi đi." Xích Luyện làm như đọc đã hiểu Vệ Trang an bài, không khỏi có chút động dung. Cái kia vĩnh viễn lý trí, không vì cảm tình sở động Vệ Trang đại nhân, hiện giờ lại làm ra như vậy không phù hợp chính mình hành sự nguyên tắc an bài. Thế gian này, có thể làm Vệ Trang đại nhân như vậy để ở trong lòng, muốn tận lực bảo toàn, bảo hộ người, chỉ sợ cũng chỉ có Cái Nhiếp đi. "Vừa lúc ta muốn hôn mắt thấy xem, từ ta xích diễm vương xà luyện thành ' phệ tâm cổ ' uy lực."

Vệ Trang gật đầu đáp ứng, hành cung bên này xác thật yêu cầu Xích Luyện ở. Mấy tháng trước Cao Tiệm Ly rời đi khi, từng mang đi Xích Luyện cùng thạch lan cộng đồng chế ra "Phệ tâm cổ", dùng để ám sát Doanh Chính. Này cổ từ nhất lợi hại xích diễm vương xà chế thành, kinh 99 thứ đồng loại vật lộn tàn sát mà đến một cái cổ xà, phục trải qua Thục Sơn bí thuật "Xà cổ thuật" u dưỡng ba mươi ba thiên. Này cổ xà cực kỳ bé nhỏ, không dễ làm người phát hiện, thả một xúc tức trung cổ. Trung cổ người chút nào không cảm giác được đau đớn, trung cổ sau cũng nhìn như vô dị, kỳ thật thân thể bị cổ trùng như tằm ăn lên mà dần dần hư không, ruột bông rách này nội, tinh khí đem hết suy tệ mà chết. Cao Tiệm Ly mặt ngoài lấy duyên chú cầm, kỳ thật bất quá là "Di họa Giang Đông", làm Doanh Chính lành nghề thứ khi cho rằng lớn nhất uy hiếp là cầm, mà khó có thể phát hiện này chân chính mục đích. Cao Tiệm Ly giả vờ huy cầm không trúng, ám sát thất bại, mà Doanh Chính tắc nghĩ lầm chính mình may mắn thoát hiểm, cũng không sẽ hoài nghi chính mình thân thể có bệnh nhẹ. Toàn bộ kế hoạch mỗi cái bước đi đều trải qua hắn cùng Trương Lương suy nghĩ cặn kẽ, mỗi một cái phân đoạn đều không tồn tại chút nào may mắn tương bác. Hắn nếu muốn người nọ chết, tự nhiên là muốn từng bước toàn sát, lệnh này chạy trời không khỏi nắng.

Ở mọi người thương nghị dưới, cuối cùng hai đội nhân viên có thể xác định. Bác lãng sa một hàng, từ Cái Nhiếp phụ trách ám sát, Trương Lương mưu hoa phối hợp, thương Lang Vương giả ý phục kích, Đại Thiết Chuy tráng này thanh thế. "Đắc thủ" sau, Bạch Phượng, Đạo Chích, thạch lan, ngu Tử Kỳ đem này dẫn dắt rời đi, ban lão nhân thao túng cơ quan thú bám trụ Tần Quân đội ngũ. Một khi hành cung đoàn người giải cứu thành công, Bạch Phượng lấy tọa kỵ, ban lão nhân lấy cơ quan Chu Tước trợ mọi người chạy thoát. Mà đi cung một đội, từ Vệ Trang điều hành, Xích Luyện, ẩn dơi, hắc kỳ lân, Tuyết Nữ đi theo. Thiên Minh không ở hai đội bên trong, chủ yếu phụ trách bảo hộ Đoan Mộc Dung, Cao Nguyệt, cùng Trương Lương nhị sư huynh Nhan Lộ chắp đầu, đem dung nguyệt đưa đến an toàn chỗ, cũng hiệp trợ hoàn thành nhiệm vụ mọi người đến tân ẩn thân cứ điểm. Mới đầu Thiên Minh cũng không đồng ý như vậy an bài, nhưng Cái Nhiếp kiên trì không cho hắn tham dự thứ Tần, mọi người cũng đều minh bạch Cái Nhiếp tâm tư, rốt cuộc chuyến này quá mức hung hiểm. Mọi người không biết chính là, Cao Tiệm Ly rời đi trước từng tìm được Cái Nhiếp, đặc biệt làm ơn hắn việc này, rốt cuộc, Thiên Minh là hắn đại ca duy nhất huyết mạch.

"Tiểu Trang, ta cảm thấy các ngươi đoàn người tay lược có không đủ, hay không suy xét đem ta này đội người phân công cho ngươi một ít?" Tuy rằng rõ ràng lần này chính mình muốn chấp hành nhiệm vụ càng vì nguy hiểm, binh lực đều tập trung ở bác lãng sa, hành cung phòng thủ tất nhiên muốn dễ dàng công phá rất nhiều. Nhưng là Cái Nhiếp vẫn là thực không yên tâm, lấy hắn đối Doanh Chính hiểu biết, người kia tuyệt không sẽ dễ dàng đem chính mình đặt hiểm địa, chẳng sợ chỉ có cực kỳ nhỏ bé khả năng.

"Sư ca, ngươi là tại hoài nghi thực lực của ta sao?" Vệ Trang liếc xéo hắn liếc mắt một cái, khóe miệng giơ lên, bộ dáng cực kỳ kiêu ngạo.

"Ngươi biết rõ ta không phải cái kia ý tứ." Cái Nhiếp có chút bất đắc dĩ mà nói.

Vệ Trang ý cười càng sâu, thấy sư ca như vậy vì chính mình lo lắng, trong lòng rất là vui mừng.

"Không bằng như vậy, ta bên này nhiệm vụ một kết thúc, liền làm Bạch Phượng đem ta đưa đến hành cung trợ ngươi giúp một tay." Bình thường Tần binh hộ vệ tự nhiên không phải Vệ Trang đối thủ, hắn lo lắng chính là sáu kiếm nô cùng Việt Vương tám kiếm chi nhất hắc bạch huyền tiễn. Vạn nhất Doanh Chính lòng có băn khoăn đưa bọn họ lưu tại bên người hộ vệ, kia sư đệ tình cảnh đem cực kỳ hung hiểm.

"Như ngươi mong muốn." Vệ Trang minh bạch sư ca lo lắng đều không phải là không có đạo lý, hơn nữa như vậy điều chỉnh cũng xác thật là càng vì thích hợp.

Mọi người từng người trở về phòng sau, Cái Nhiếp cùng Vệ Trang với trong đình viện luyện kiếm, như nhau nhiều năm trước bọn họ ở Quỷ Cốc như vậy.

"Không hổ là sư ca, ngươi kiếm thuật lại tinh tiến." Vệ Trang phiên tay đem Sa Xỉ vung lên, thu hồi trong vỏ.

"Ngươi cũng giống nhau, tiểu Trang. Ngươi ta vẫn chưa phân ra thắng bại." Cái Nhiếp nâng cổ tay hoành kiếm, tay trái nhẹ bắn một chút thân kiếm, bảo kiếm phát ra một tiếng thanh lãnh tranh minh. Cái Nhiếp tinh tế đoan trang nó, xác thật là một thanh hảo kiếm.

"Nhưng sư ca sở cầm đều không phải là là ngươi quen dùng Uyên Hồng." Cho nên nói chính mình nhưng vẫn còn lược thua một bậc sao, hừ. Thả chờ lần này hành động kết thúc, ta sai người đúc lại Uyên Hồng lại cùng ngươi một trận chiến. Đã muốn thắng quá ngươi, tự nhiên là mảy may may mắn đều sẽ không có. Sư ca, ta chờ mong cái kia chí cường ngươi trở về. Vệ Trang thầm nghĩ, khóe miệng bất giác giơ lên.

"Chuôi này nước lạnh kiếm không giống Uyên Hồng như vậy hung lệ, nhỏ dài sắc nhọn, uyển chuyển nhẹ nhàng nhanh nhẹn, thật là đem hảo kiếm." Cái Nhiếp nhớ lại kia một ngày Cao Tiệm Ly rời đi khi đem kiếm giao cho chính mình tình hình, trong lòng không khỏi thở dài. Tự kinh khanh thứ Tần đã có mười bảy năm, nguyện chỉ nguyện lần này, chính mình có thể lưu lại chính mình muốn lưu lại người.

Chính như ve minh một hạ, vẫn cần mấy năm ngầm ngủ đông; phải giết một kích, cũng cần mười năm dốc lòng thâm mưu. Ngủ đông, là vì càng tốt mà phi minh.

Cắm vào thẻ kẹp sáchTác giả có lời muốn nói:
Này một chương trên cơ bản đem thứ Tần tiền căn hậu quả, thứ Tần kế hoạch nói rõ ràng. Nhìn ra Tần khi hiện tại thời gian là BC217, nhưng là huyền cơ cũng không có nhắc tới BC2 18 điểm Trương Lương bác lãng sa thứ Tần, càng không đề BC221 Cao Tiệm Ly thứ Tần.
Cá nhân xem ra, này hai lần thứ Tần đều có chút không thành thục, cảm thấy hứng thú các bằng hữu có thể đi tra một chút tư liệu lịch sử ghi lại. Ta cảm giác lấy Trương Lương tính cách cơ bản không có khả năng như vậy lỗ mãng mà đi thứ Tần, lại có lẽ hắn khi đó niên thiếu khinh cuồng tương đối xúc động? Nhưng là ta còn là hy vọng đem hắn càng vì cơ trí nhiều mưu một mặt viết ra tới. Cao Tiệm Ly lần đó, quá đau lòng không nghĩ nói... Hắn không chỉ là thứ Tần, càng là vì cấp Kinh Kha báo thù, ngay từ đầu hắn liền ôm hẳn phải chết quyết tâm.
Thực thích Trương Lương cùng Cao Tiệm Ly này hai cái nhân vật, cho nên xuất phát từ tư tâm, đem này hai lần hành động kết hợp tới rồi cùng nhau, viết thành một cái càng thành thục, chu đáo chặt chẽ, có mưu trí hành động. Hơn nữa cùng Tần Thủy Hoàng chết liên hệ ở cùng nhau. Này đó chỉ do ta chính mình biên ra tới a, đừng thật sự...... Hơn nữa bác lãng sa ở Hà Nam, Lang Gia ở Sơn Đông, khụ khụ đại gia không cần để ý những chi tiết này.
Tiểu cao bị huân hạt là tư liệu lịch sử nói, thật sự không phải ta biên ta không phải mẹ kế... Bất quá "Cầm tiên" "Không quỳ quân vương chỉ lạy trời" gì đó là ta biên. Tư tâm muốn làm tiểu cao khí phách một chút, Doanh Chính giết hắn đại ca, dựa vào cái gì phải quỳ kẻ thù hừ! Dùng duyên khối chú cầm tạp chết Doanh Chính cũng bị ta đổi thành là vì dời đi này lực chú ý. Cấp chính ca hạ cổ linh cảm đến từ thạch lan, nàng từng dùng quá xà cổ thuật hơn nữa thiếu chút nữa thương đến đại tư mệnh, cảm giác chiêu này rất lợi hại. Hơn nữa Thục Sơn nhất tộc vốn là có chút giống Miêu tộc dân tộc Di, cho nên liền nghĩ ra chế cổ cái này điểm tử. ( a a, chính ca ngươi đừng dùng Thiên Vấn chém ta a! )
Về nước lạnh kiếm, cẩn thận người đọc hẳn là biết, cái này phục bút ta chôn thật lâu. Chính mình muốn biểu đạt ra một loại tinh thần truyền thừa, Kinh Kha, Cái Nhiếp, Cao Tiệm Ly. Đương một cái kiếm khách đem hắn kiếm giao phó cấp một người khác khi, kỳ thật cũng đem chính mình cuộc đời này tín ngưỡng cùng nhau giao phó.
Cá nhân thực thích này một chương, có yêu thích bằng hữu hoan nghênh tiến đến thảo luận ha ~ hảo liền dong dài đến nơi đây

【 TTMN | Vệ Nhiếp 】Tiền trần ảm đoạnWhere stories live. Discover now