Cái lu nhà nàng

1.9K 172 7
                                    

Từ sau khi Chu Tử Du hạ quyết tâm theo đuổi Sa Hạ thì nhân viên ở phòng Marketing thấy mặt Chu tổng thân yêu của họ như cơm bữa. Ngày đầu khi Tử Du biết được thông tin do Nhã Nghiên bán cho cô là Sa Hạ hay bỏ bữa sáng thì cô không ngày nào là không xách đồ ăn sáng lên cho nàng, rồi cô còn bữa trưa nào cũng xuống phòng của cô mời đi ăn cơm. Ban đầu thì nàng kiên quyết từ chối nhận đồ ăn sáng và lời mời của cô nhưng vì nếu nàng không đồng ý thì Chu tổng mặt dày ấy sẽ không chịu đi nên dần dà nàng cũng đành kệ cô muốn làm gì thì làm.

Một vài người khi thấy Chu tổng theo đuổi ra mặt thế kia thì tiếc nuối ra mặt, nhưng cũng có vài người chấp nhận từ bỏ Tử Du và thay vào đó là một thứ vui mới, đó chính là bàn tán về chuyện của Tử Du và Sa Hạ. Hồi đầu khi thấy cô tay cầm đồ ăn, tay cầm ly nước bước tới bàn của nàng thì mọi người hết sức bất ngờ nhưng hồi lâu mọi người cũng dần quen sự có mặt của cô. Bây giờ họ thấy việc một Chu tổng băng lãnh của họ chạy đôn chạy đáo đi photo xấp tài liệu cho Sa Hạ cũng chỉ là việc quá đỗi bình thường, thậm chí họ còn niềm nở chào hỏi, chúc cô may mắn cơ mà.

Trong một giờ giải lao hiếm có khi mà Tử Du không xuống bám lấy Sa Hạ do còn bận việc thì Nhã Nghiên lại gần nàng giở giọng trêu chọc:

"Em nhé, Tử Du theo đuổi em ra mặt thế rồi sao còn không nhanh chấp nhận đi? Vớ được Chu tổng giàu có là phải đãi chị một bữa thịnh soạn đấy nhé!"

Sa Hạ vội chối ngay:

"Nào có, chắc Chu tổng chỉ muốn làm bạn với em. Với cả nếu theo đuổi em thật thì em cũng chỉ mong là hứng thú nhất thời ấy sẽ kết thúc sớm. Em không nghĩ Chu tổng sẽ thật lòng với em đâu."

"Đâu phải người giàu nào cũng xấu thế đâu. Mà thôi, nói chung là có người yêu cũng không được quên bà chị này nha!"- Nhã Nghiên rồi lấy tay kẹp lấy cổ nàng cười khúc khích.

Nàng chỉ khẽ cười rồi nhanh chóng đổi chủ đề:

"Nói em chứ chị còn để Danh Tĩnh Nam đợi đến khi nào? Em không muốn thấy loài cánh cụt cổ dài vì chờ đợi đâu a~"

Nhã Nghiên vội buông đầu nàng, rồi lấy tay đẩy nhẹ vai nàng, đỏ mặt nói:

"Em nói cái gì thế! Chị và tên họ Danh kia chỉ là bạn thôi."

"Ừm, chỉ là bây giờ thôi."

Sạ Hạ nhướng mày, nở một nụ cười nửa miệng nhìn cô chị kia. Nhã Nghiên cũng xấu hổ quá nên đành lái qua chủ đề thời trang các thứ may mà nàng cũng không chọc cô chị nữa, tham gia bàn luận nhiệt tình.

--------------------------------------------

Sau khi tám chuyện đã đời thì các nàng liền quay lại làm việc. Làm được một hồi thì Nhã Nghiên bỗng thấy đau bụng mà lại đang cần đưa gấp bản thiết kế quan trọng. Nàng thấy cô chị phải vừa ôm bụng vừa đi một cách khổ sở nên nàng liền chạy lại nói:

"Chị đưa đây để em đưa giúp chị cho, cái này phải đưa cho ai a?"

Nhã Nhiên như vớ được phao mừng ra mặt, lập tức nói:

[SATZU] Chị Còn Không Mau Thích Tôi??!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ