75 - Thích

472 33 0
                                    


Thẩm mộc sanh ăn một mảnh thuốc trị cảm sau, hôn hôn trầm trầm.

Nàng đầu phát trướng.

Ý thức dần dần mơ hồ.

Bất quá có một chút, Thẩm mộc sanh là rõ ràng, ôn di thực lo lắng, cũng thực tự trách.

Nàng đối diện tuyến trung, chợt xa chợt gần ôn di nói, "Ta đợi lát nữa thì tốt rồi, ngươi không cần lo lắng, làm ta ngủ một lát, đi học tập đi."

"Ngoan."

Thẩm mộc sanh nói xong, nhắm mắt lại.

Ôn di nhìn như vậy Thẩm mộc sanh, khó chịu rối tinh rối mù.

Nàng vành mắt hồng hồng, giống cái con thỏ, tròng mắt vải bố lót trong đầy tơ máu.

Ôn di ghi nhớ Thẩm mộc sanh nói, Thẩm mộc sanh làm nàng đi học tập, nàng liền thật sự ngoan ngoãn học tập.

Nói đến cũng kỳ quái, Thẩm mộc sanh bệnh, ôn di lại khó chịu lại áy náy, nhưng tâm lý bất an lại biến mất.

Ôn di tưởng, này đại khái bởi vì nàng phát hiện, A Sanh căn bản không có tự trách mình ý tứ.

A Sanh tha thứ nàng, cũng nguyện ý cùng nàng nói chuyện.

Ôn di làm trong chốc lát bài thi.

Lại cấp Thẩm mộc sanh thay đổi một lần khăn lông.

Thẩm mộc sanh cảnh giác tính quá cao, ôn di phát hiện, chính mình một thay lông khăn, A Sanh đều sẽ tỉnh lại, nàng dứt khoát không đổi khăn lông.

Dùng quá thuốc trị cảm Thẩm mộc sanh, cũng không có nhanh chóng hảo lên.

Tương phản, ôn di rửa mặt lên giường sau, phát hiện Thẩm mộc sanh gương mặt hồng đáng sợ, theo bản năng sờ soạng một chút đối phương cái trán, phát hiện Thẩm mộc sanh không chỉ có không có hạ sốt, ngược lại thiêu đến lợi hại hơn.

"A Sanh, A Sanh, muốn hay không, muốn hay không đi bệnh viện, ta đi kêu thúc thúc a di......"

Ôn di sợ hãi.

Nàng thanh âm cùng hoảng sợ mà tiểu miêu dường như, thanh tuyến run rẩy không bình thường.

Sắc mặt ửng hồng, nhiệt độ cơ thể kéo lên Thẩm mộc sanh, làm ôn di sợ hãi.

Nàng cầm Thẩm mộc sanh chăn, xoạch xoạch mà rớt nước mắt.

Thẩm mộc sanh hiện tại phát ra thiêu, nàng đau đầu thực, "Ta thử xem nhiệt độ cơ thể, thật sự là không được, lại ăn phiến hạ sốt, không cần gọi bọn hắn, làm cho bọn họ ngủ đi."

"Không có việc gì, ôn di, đừng sợ."

Thẩm mộc sanh gian nan mà từ trong chăn rút ra tay, cầm ôn di hơi lạnh ngón tay.

"Đừng khóc, không có việc gì."

Thẩm mộc sanh khép lại mí mắt, phảng phất lại đã ngủ.

Ôn di té ngã lộn nhào mà xuống giường.

Nàng cơ hồ là vọt tới TV quầy kia phiên, nước mắt lưu đến càng thêm hung tàn.

(BHTT) Ta Cùng Nữ Chủ Luyến Ái - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ