Tư nhân dĩ thệ
Bảy ngày sau, Cái Nhiếp từ một trận đầu đau muốn nứt ra khó chịu trung tỉnh lại, bên tai còn tại tiếng vọng cảnh trong mơ cuối cùng nghe được kia nói mấy câu......
"Sư ca, chúng ta hồi Quỷ Cốc đi."
"Sư ca, kia hai đàn chôn mười tám năm hoa lê xuân, là thời điểm khải đàn......"
Đương chính mình hai bàn tay trắng, cô độc một mình khi, chỉ có người kia triều chính mình vươn tay, nói muốn mang chính mình hồi Quỷ Cốc, về nhà...... Trời đất bao la, nhưng thế gian chỉ có người kia, đối chính mình chưa từng tương bỏ...... Ái cũng hảo hận cũng thế, nhiều năm như vậy tới cũng chỉ có người kia lúc nào cũng đem chính mình để ở trong lòng...... Tiểu Trang.
Cái Nhiếp chậm rãi mở mắt ra, thích ứng có chút chói mắt ánh nắng, nghiêng đầu liền thấy Đoan Mộc Dung chính ngồi quỳ ở một phương lùn án trước nghiền nát dược liệu.
"Ngươi tỉnh." Đoan Mộc Dung nghe được trên giường truyền đến nhỏ vụn tiếng vang, buông trong tay dược thảo đi vào Cái Nhiếp bên người. "Nhưng có cảm thấy nơi nào không khoẻ?"
Cái Nhiếp thử giật giật thân mình, trừ bỏ có chút cứng đờ ngoại tựa hồ cũng không cái gì không khoẻ, xốc lên tay áo xem xét chính mình thủ đoạn, lại thấy trên cổ tay sạch sẽ, không có một tia tím đen dây đằng.
"Ta trung sáu hồn khủng chú giải?" Cái Nhiếp khó có thể tin mà hồi xem Đoan Mộc Dung, "Đoan Mộc cô nương, đây là chuyện gì xảy ra. Tại hạ muốn lại lần nữa tạ ngươi ân cứu mạng." Nói liền phải chống thân thể triều nàng ôm quyền trí tạ.
"Đích xác giải, nhưng đều không phải là là ta cứu ngươi." Đoan Mộc Dung ấn hắn nằm hồi trên giường, thế hắn kéo hảo chăn. "Là ngươi sư đệ, Vệ Trang cứu ngươi." Đoan Mộc Dung nói đến chỗ này, thần sắc bỗng nhiên trở nên bi thương.
"Tiểu Trang......" Cái Nhiếp mở to mắt, trong lúc nhất thời phản ứng không kịp những lời này hàm nghĩa, "Hắn là như thế nào...... Hắn hiện tại ở nơi nào? Hắn thế nào?!" Cái Nhiếp bỗng nhiên ngồi dậy, thất thố mà kéo lấy Đoan Mộc Dung tay áo, thần sắc tràn đầy hoảng loạn cùng kinh sợ.
"Hắn......" Đoan Mộc Dung đem chính mình ống tay áo xả hồi, đứng lên quay đầu lại đưa lưng về phía Cái Nhiếp. Nàng trong lòng chua xót đến muốn mệnh, thực sự không có cách nào làm trò Cái Nhiếp mặt giảng ra mấy ngày nay phát sinh sự.
"Ngươi ngày đó sáu hồn khủng chú phát tác, ta cùng mọi người đều là bó tay không biện pháp. Hắn một mình đem ngươi đưa tới trong phòng chữa thương, hao phí tinh thuần nội lực suốt hai ngày không ngủ không nghỉ mà vì ngươi vận công, lấy Quỷ Cốc bí thuật thế ngươi đả thông kinh mạch, chải vuốt trong cơ thể nghịch thoán chân khí. Lại uy ngươi ăn vào các ngươi sư phụ lưu lại ngọc tuyết phù dung đan, đem ngươi trong cơ thể còn sót lại chú ấn nhất nhất hóa giải loại trừ...... Nhưng cuối cùng hắn...... Nội lực hoàn toàn biến mất, quanh thân kinh mạch đứt đoạn, tâm mạch cực độ bị hao tổn...... Không trị bỏ mình." Đoan Mộc Dung càng nói thanh âm càng thấp, mang theo không thể ức chế run rẩy, một ngữ dứt lời, chậm rãi giơ tay che lại mặt......
Cái Nhiếp cả người cứng còng mà ngồi ở trên giường, hai mắt thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm chăn, không hề động tác, cũng không nói gì. Hắn cảm thấy một viên tiếng sấm ở trong đầu nổ tung hoa, chấn đến hắn da đầu không được tê dại, cổ họng càng là nghẹn ngào đến lợi hại, ngực chỗ đau không thể đương, này phiên hủy thiên diệt địa đánh sâu vào làm hắn hít thở không thông......
"Tiểu Trang......" Cái Nhiếp gắt gao nắm lấy góc chăn, trắng bệch đốt ngón tay dùng sức đến cơ hồ muốn đoạn rớt.
Cái kia luôn là cười đến đường hoàng không cố kỵ người, cái kia tính tình ác liệt rồi lại ấm áp người, cái kia chính mình trên đời duy nhất thân nhân...... Lại là không còn nữa sao...... Cái Nhiếp tâm tựa hồ bị hung hăng mà đào rỗng, rốt cuộc bổ khuyết không trở về.
"Đây là hắn để lại cho ngươi." Đoan Mộc Dung từ trong lòng móc ra một cái bình thuốc nhỏ đưa cho Cái Nhiếp. "Là các ngươi sư phụ lưu lại ngọc tuyết phù dung đan, có loại trừ trăm độc chữa khỏi bách bệnh thần hiệu. Vốn có ba viên, ngươi trước mấy ngày nay dùng một viên, bình còn còn lại một viên."
Cái Nhiếp đem dược bình gắt gao nắm chặt ở lòng bàn tay, rũ mắt không nói.
"Mặt khác một viên, ngươi bảy năm trước từng ăn vào, ta nhận được này dược. Lúc ấy ngươi che chở Thiên Minh trốn đi, bị Doanh Chính phái đi ba trăm Tần binh một đường đuổi giết đến tàn nguyệt cốc, sau lại thân bị trọng thương bị nâng đến ta y trang cứu trị...... Ngươi thương thế bổn rất nặng, suýt nữa mất đi tính mạng, nếu không có người âm thầm uy ngươi ăn vào cái này dược, chỉ sợ ngươi......" Đoan Mộc Dung hoãn thanh nói, phục lại thấp thấp mà than một tiếng. "Cho đến ngày trước ta thấy đến này dược khi mới hiểu được, năm đó âm thầm đưa dược giữ được tánh mạng của ngươi người, cũng là ngươi sư đệ."
Cái Nhiếp đột nhiên hồi tưởng khởi sư đệ từng nói qua một câu vui đùa lời nói, "Sư ca, ngươi mệnh chỉ có ta có thể lấy, hừ." Trong lòng đại đau.
Bảy năm trước, ngươi cùng Lý Tư đạt thành giao dịch huề Lưu Sa tiến đến đuổi giết ta, lại đang âm thầm cứu ta tánh mạng......
Bảy năm sau, ngươi lại lấy mạng đổi mạng, cởi đi trí ta vào chỗ chết "Sáu hồn khủng chú"......
Tiểu Trang...... Ta với ngươi lại là như thế quan trọng sao, quan trọng đến ngươi cam nguyện lấy thân tương hộ, lấy mệnh cứu giúp...... Luôn luôn thông minh ngươi như thế nào làm ra như thế việc ngốc......
Ngươi đến tột cùng còn giấu diếm ta nhiều ít sự...... Ta chỉ sợ chung này cả đời, cũng còn không rõ ngươi tình ý......
Cái Nhiếp suy sụp ngột ngồi, hai mắt thất thần.
"Ta đi trước sắc thuốc, ta làm Trương Lương tới xem ngươi, ngươi sư đệ thượng có chút lời nói để lại cho ngươi." Đoan Mộc Dung bưng lên thảo dược, lập tức đi ra Cái Nhiếp phòng, lại không đành lòng quay đầu lại đi xem người nọ biểu tình.
"Tử Phòng......" Cái Nhiếp cuộn lên thân mình, đem đầu thật sâu vùi vào trong khuỷu tay, cuối cùng là không mở miệng được lại đi hỏi.
"Hắn kêu ta đem này hai dạng khác biệt đồ vật chuyển giao cho ngươi." Trương Lương cúi đầu nhìn Cái Nhiếp nhân cực độ thống khổ mà không ngừng run rẩy vai, không biết muốn như thế nào an ủi hắn.
Cái Nhiếp vươn đôi tay, run rẩy mà tiếp nhận kia cái huyền hoàng giao nhau Quỷ Cốc nhẫn, còn có người nọ cũng không rời khỏi người Sa Xỉ kiếm.
"Hắn sinh thời...... Nhưng có chuyện để lại cho ta." Cái Nhiếp gian nan mà phun ra mấy chữ này, ánh mắt dừng ở trong lòng ngực bảo kiếm thượng, thân kiếm thượng vẫn giữ ngày ấy vết máu, đỏ sậm hoa văn có loại yêu dã thê lương mỹ.
"Hắn nói, đãi hắn sau khi chết tức khắc đem hắn hạ táng, vạn không cần kêu ngươi thấy hắn thi thể...... Để tránh ngươi quá độ thương tâm." Trương Lương dùng gần như nghẹn ngào ngữ khí đối Cái Nhiếp nói.
Không cần kêu chính mình nhìn thấy ngươi thi thể...... Tiểu Trang, ngươi tâm sao lại có thể như vậy tàn nhẫn, lại là liền chính mình gặp ngươi cuối cùng một mặt, thân thủ đem ngươi an táng quyền lợi đều cướp đoạt. Ngươi đã là sợ ta thương tâm, lại tại sao liều mình cứu ta, bỏ ta mà đi. Ngươi biết rõ...... Biết rõ ngươi nếu đã chết, độc lưu ta tồn trên thế gian ta cũng đoạn sẽ không khoái hoạt nữa...... Ngươi nếu rời đi, ta liền không còn có thân nhân, không còn có gia...... Kia mới là chân chính cô đơn kiết lập, lẻ loi một mình......
"Hắn...... Táng ở nơi nào." Cái Nhiếp giờ phút này tâm hồn đại thất, sắc mặt hôi bị bại giống một mảnh lá khô, dường như tùy thời đều sẽ điêu tàn nhập phong.
"Lúc trước kia chỗ cứ điểm sau núi đông sườn......" Chưa kịp Trương Lương đem nói cho hết lời, Cái Nhiếp đã là đứng dậy hướng tới ngoài cửa chạy đi, chỉ trứ một thân bạch thảm thảm áo lót.
Muốn gặp hắn. Cái Nhiếp trong lòng chỉ có như vậy một cái ý tưởng.
Vệ Trang chôn cốt nơi cùng bọn hắn sở cư nhà gỗ cách xa nhau không tính quá xa. Cái Nhiếp một đường phi nước đại, nằm gần mười ngày cứng đờ thân thể bỗng nhiên làm ra kịch liệt vận động, nhất thời khó có thể phối hợp, không chạy vài bước hắn liền thật mạnh quăng ngã ngã trên mặt đất, đầu gối bàn tay đều bị sát phá, thái dương để ở trên tảng đá khái ra một mảnh ô thanh. Nhưng hắn như cũ không quan tâm mà chạy như điên, dường như hoàn toàn không cảm giác được đau.
Gần, gần...... Mau chút, lại mau chút...... Người nọ đang đợi chính mình.
Cái Nhiếp chạy đến dưới chân núi khi đã thở hổn hển, hắn quỳ rạp trên mặt đất liều mạng che lại ngực thô suyễn.
"Nơi này thật là cái hảo địa phương......" Phía trước cách đó không xa một vị bạch y nữ tử thở dài một tiếng, triều Cái Nhiếp quay đầu tới. "Ngươi rốt cuộc tới, hắn vẫn luôn đang đợi ngươi." Kia bạch y nữ tử ôn nhu nói, tựa hồ rất sợ quấy nhiễu những cái đó hoa, rất sợ quấy nhiễu cái kia đã ngủ say không tỉnh người...... "Ngươi xem, nơi này hoa lê khai đến như vậy mỹ, hắn chắc chắn nguyện ý hôn mê nơi đây đúng hay không......"
Cái Nhiếp có chút ngu dại mà nhìn Xích Luyện phía sau một phương mộ mới, nhìn đầy đất đầy đất tuyết trắng tàn hoa. Hắn nhớ lại trước khi đi, từng đến quá nơi này, thấy một cây một cây hoa lê khai đến chính thịnh, khi đó hắn còn từng nghĩ, chờ đến hành động kết thúc liền kéo sư đệ cùng tới ngắm hoa......
Tiểu Trang, ngươi chung quy vẫn là thấy được này đó hoa lê, chẳng qua chúng nó đã là chạy đến đồ mi, tận hết sức lực mà nở rộ sau, nghênh đón chúng nó —— chỉ có long trọng điêu vong......
"A......" Cái Nhiếp khóe miệng ngậm một tia cười khổ, giãy giụa từ trên mặt đất bò lên, bước chân vô cùng trầm trọng mà hướng tới kia phương mộ mới đi đến.
Người nọ từng nói phải đợi Uyên Hồng đúc lại sau lại cùng chính mình so kiếm...... Người nọ từng nói muốn mang chính mình đi hắn mật thiết lục quốc Tàng Thư Các chuyển vừa chuyển...... Người nọ từng hỏi chính mình hành động sau khi kết thúc muốn làm cái gì, lại chưa tới kịp nói cho chính mình hắn muốn làm cái gì......
Chậm, là chính mình đã tới chậm. Vì cái gì chậm chạp không có nói cho hắn ở chính mình trong lòng hắn là cỡ nào quan trọng, vì cái gì không có thể sớm chút làm hắn minh bạch chính mình đối hắn tâm ý. Vì cái gì thời gian luôn là không đợi người phản ứng liền đã tàn nhẫn mà cướp đi hết thảy...... Ảm đạm mất hồn, chỉ chết đừng sinh ly.
"Tiểu Trang, ta tới xem ngươi......" Cái Nhiếp ôn nhu mà vuốt ve mộ mới thượng mộ bia, dường như ở vuốt ve một cái hắn cực kỳ thương tiếc người...... Bia đá chỉ khắc lại một chữ —— "Hoành".
......
"Sư ca, ngươi nói ' tung hoành ' này hai chữ giải thích thế nào?"
"Tung hoành giả, tách nhập cũng."
"Nói tương đương chưa nói. Theo ta thấy, túng liền đại biểu cho ngươi muốn túng kiếm thiên nhai......"
"Tiểu Trang, chiếu ngươi nói như vậy, hoành chẳng phải đại biểu cho ngươi muốn hoành hành ngang ngược sao......"
Một ít xa xôi đối thoại bỗng nhiên phiêu tiến Cái Nhiếp trong lòng, rõ ràng là hai người vui đùa trêu ghẹo, lại không biết vì sao làm hắn tim đau như cắt.
Trương Lương lúc chạy tới, Cái Nhiếp chính im lặng nằm ở Vệ Trang bia trước, lẳng lặng mà nhìn chằm chằm trên bia cái kia "Hoành" tự xuất thần.
"Nhiếp huynh......" Trương Lương đi vào phụ cận, vỗ vỗ người nọ bả vai, Cái Nhiếp lại dường như một tôn tượng đá, hoàn toàn chưa động.
"Ngươi cũng biết hắn là như thế nào cứu ngươi?" Trương Lương ý đồ dùng bình tĩnh ngữ khí đối hắn mở miệng. "Ngươi trung sáu hồn khủng chú là Mặc gia võ học khắc tinh, nhưng là đối phi Mặc gia người đồng dạng sẽ sinh ra cực hiểm ác tác dụng. Âm Dương gia người đoạn sẽ không cho ngươi giải chú, mà ngươi lại không có khả năng nhanh chóng tu luyện Mặc gia công phu đạt tới kiêm ái cảnh giới lấy chống lại sáu hồn khủng chú phát tác. Chúng ta toàn cho rằng ngươi lần này cứu không thể cứu, cửu tử nhất sinh. Nhưng ngươi xuất thân Quỷ Cốc, một thân công phu đều là cùng hắn cùng nhau học, thế gian này nếu nói có ai nhất hiểu biết ngươi võ công, cũng chỉ có hắn, nếu nói có ai có thể cứu được ngươi, cũng chỉ có hắn." Trương Lương than thở, ngón tay đỡ thượng chính mình cằm, nói tiếp, "Ngươi cũng biết hắn năm đó tại sao một đêm đầu bạc......"
Cái Nhiếp thất hồn lạc phách gật gật đầu, "Hắn cùng ta nói là bởi vì tu luyện Quỷ Cốc bí thuật."
"Đích xác, bất quá ngươi cũng biết hắn vì sao một hai phải tu luyện kia bí thuật." Trương Lương rũ mắt nhìn đầy đất tàn bại điêu tàn hoa lê.
"Là bởi vì sáu hồn khủng chú. Năm đó ta cùng hắn cùng trường bạn tốt Hàn Phi bị Tần Quốc cầm tù cũng cuối cùng chết vào ngục trung, Doanh Chính tuy chiêu cáo Hàn Quốc Hàn Phi chết là bởi vì chạm được hắn nghịch lân, nhưng kinh chúng ta âm thầm điều tra, Hàn Phi là trúng Âm Dương gia sáu hồn khủng chú. Mà thu nhận mối họa nguyên nhân, chỉ sợ cùng hắn trên người cất giấu Thương Long Thất Túc bí mật thoát không được can hệ. Lưu Sa sau lại dọ thám biết cái kia bí mật chưa bị Doanh Chính được đến, ta cùng hắn suy đoán ra Hàn Phi vô cùng có khả năng vì bảo thủ bí mật mà tự sát. Hay là giả, hắn vẫn chưa bị giết chết, nhưng đã bị Doanh Chính khống chế cũng tuyết tàng lên. Nguyên nhân chính là hắn chưa từng thoát ra bí mật, cho nên thượng có một tia còn sống khả năng. Người sau khả năng tính tuy cực kỳ nhỏ bé, nhưng chúng ta vẫn nguyện ý tin tưởng nó tồn tại, chúng ta vẫn luôn âm thầm điều tra việc này, chính là hy vọng chung có một ngày người kia có thể trở về. Trang huynh hắn cũng vẫn luôn đang tìm cầu phá giải sáu hồn khủng chú phương pháp, sau lại hắn từ một ít sách cổ tàn quyển trung biết được Âm Dương gia cùng Quỷ Cốc nội công tu luyện tâm pháp vốn là cùng nguyên tương sinh, âm dương chú ấn hoặc nhưng bị Quỷ Cốc thất truyền nhiều năm nào đó thần bí võ công biến thành giải. Hắn theo sau liền trở về Quỷ Cốc, cũng ở Quỷ Cốc tử mật thất bên trong tìm được rồi trong truyền thuyết bí thuật. Hắn cuối cùng tổn hại nguy hiểm tu luyện kia bổn bí thuật, khiến chính mình trong một đêm tóc đen thành tuyết."
"Ta sớm nên nghĩ đến...... Tiểu Trang đoạn sẽ không vì gia tăng nội lực liền đi chạm vào Quỷ Cốc bí thuật......" Hắn như vậy kiêu ngạo một người, với võ học thượng, trước nay đều là theo đuổi một phân nỗ lực đổi lấy một phân tinh tiến, trước nay đều đối chính mình thiên phú cùng năng lực tin tưởng tràn đầy, trước nay đều khinh thường với mượn dùng cái gì bàng môn tả đạo......
"Không sai. Hắn tu luyện bí thuật chân thật mục đích, kỳ thật là không chịu từ bỏ cứu trở về Hàn Phi kia một tia xa vời hy vọng. Hàn Phi cùng ta cùng hắn từ nhỏ quen biết, chúng ta ba người chí thú hợp nhau, đều cực kỳ thống hận Hàn Quốc trở thành lục quốc cái thớt gỗ chi thịt cá, vẫn luôn nỗ lực tìm kiếm trọng chấn Hàn Quốc hữu hiệu phương pháp. Hắn lớn tuổi chúng ta vài tuổi, tuy rằng ngày thường lỗi lạc vô ki phong lưu thành tánh, nói chuyện cũng thường thường không đàng hoàng, hơn nữa quán sẽ lấy đôi ta trêu ghẹo...... Nhưng chúng ta trong lòng đều minh bạch, hắn đối chúng ta tới nói, cũng vừa là thầy vừa là bạn, như phụ như huynh......" Trương Lương ngôn cập nơi này thanh âm đột nhiên có chút nghẹn ngào.
"Hàn Phi qua đời sau, hắn ngoài miệng một câu không nói, thậm chí liền một giọt nước mắt cũng chưa từng chảy qua, nhưng ta biết hắn là yên lặng đem khó chịu đều chôn ở trong lòng." Trương Lương nhìn trước mặt mộ bia, nghĩ đến đã vĩnh biệt cõi đời Hàn Phi cùng Vệ Trang, không cấm bi từ giữa tới.
"Sau lại hắn đồng ý diễm phi ám sát sáu chỉ hắc hiệp giao dịch, cũng là muốn từ sáu chỉ trong miệng được đến một ít có quan hệ ' sáu hồn khủng chú ' bí mật. Còn có ở Cơ Quan Thành nội gặp được yến đan, hắn cũng cùng đối phương làm giao dịch. Đáp ứng không hề đuổi giết Mặc gia mọi người, không hề trợ Lý Tư, trao đổi điều kiện là yến đan hướng hắn lộ ra chính mình chú ấn phát tác trạng huống, cung hắn tiếp tục tìm hiểu lấy Quỷ Cốc bí thuật phá giải chú ấn phương pháp......" Trương Lương hơi hơi hạp nhắm mắt, tiếp tục nói.
Cái Nhiếp nghe được Trương Lương này luân phiên lời nói, trong lòng sớm đã là sóng to gió lớn.
Chính mình sớm nên nghĩ đến, hắn cái này sư đệ như thế nào không duyên cớ thay người "Gánh tội thay", lại như thế nào dễ dàng làm người làm tốt sự...... Ám sát sáu chỉ hắc hiệp, thả chạy Mặc gia mọi người...... Nguyên lai cũng ở hắn thao tác bên trong, cứu này nguyên nhân chính là vì phá giải "Sáu hồn khủng chú", chính là không chịu từ bỏ tử sinh xa vời Hàn Phi. Hắn nếu là không muốn làm một sự kiện, thế gian này ai có thể bức cho hắn, nhưng hắn nếu là hạ quyết tâm phải làm một sự kiện, thế gian này cũng không người có thể kháng cự được bãi.
"Cố hắn lần này có thể vì ngươi giải trừ sáu hồn khủng chú, đều không phải là ngẫu nhiên, kỳ thật là hắn nhiều năm qua vẫn luôn nỗ lực kết quả thôi. Xem ra...... Hắn cuối cùng vẫn là làm được." Trương Lương móc ra một con túi da, đem trong túi rượu tất cả khuynh chiếu vào Vệ Trang mộ trước. "Tuy rằng ngươi cuối cùng không thể cứu được Hàn Phi...... Nhưng ngươi cứu Cái Nhiếp, đáy lòng, tổng nên là có một tia vui mừng đi......" Trương Lương đối với kia tòa mộ mới hãy còn lẩm bẩm nói.
......
"Sư ca, ta hôm nay theo sư phụ nơi đó biết được ngươi tới Quỷ Cốc nói câu đầu tiên lời nói."
"Sư ca, bồi ta luyện kiếm."
"Sư ca, ta muốn ăn ngươi làm bánh bao, không cần tố nhân."
"Sư ca ngươi lại hướng trong ngủ ngủ, ngươi muốn tễ chết ta."
"Sư ca đi mau, bọn họ muốn giết là ta."
"Sư ca, ngươi mới uống nhiều ít liền say."
"Sư ca, không bằng ngươi đi trích mấy viên quả táo làm quân cờ."
"Sư ca, ba năm chi kỳ buông xuống, ngươi ta trung gian tất có một người sẽ ngã xuống."
"Nga? Kia sư ca có không suy xét nguyện trung thành với Lưu Sa, làm ta Vệ mỗ người đệ nhất hộ vệ?"
"Sư ca, đãi thiên hạ trọng định, bồi ta hồi một lần tân Trịnh Hàn cung đi......"
"Trăm triệu không nghĩ tới anh minh một đời Kiếm Thánh Cái Nhiếp, cũng sẽ bị một cây nho nhỏ xương cá làm cho bó tay không biện pháp."
"Sư ca, nhắm mắt."
"...... Hôm nay hôm nào, thấy vậy phu quân."
"Sư ca, ngươi sẽ không không biết đây là hoa lê đi?"
Cái Nhiếp ngước mắt nhìn đầy trời rơi rụng bạch vũ, nhớ lại những lời này đó, những cái đó trêu chọc chế nhạo, còn có người nọ đường hoàng không cố kỵ cười.
"Hoa lê sao......" Nhẹ hợp lại năm ngón tay tiếp được một mảnh hoa, lẳng lặng nhìn nằm ở lòng bàn tay trắng tinh, lẩm bẩm nói nhỏ, "Hàn hương nhập hoài tay áo, thanh lãnh khinh sương tuyết......"
Một cổ khí huyết chợt quay cuồng không ngừng, Cái Nhiếp kích đau công tâm thế nhưng nôn ra một búng máu tới, yêu diễm hồng xâm thượng lòng bàn tay tuyết trắng......
Hay không thế gian thâm tình, chắc chắn lấy chết vì ngắt câu......
YOU ARE READING
【 TTMN | Vệ Nhiếp 】Tiền trần ảm đoạn
DiversosCuộc đời này uống qua vô số rượu ngon, lại chỉ nguyện có thể có một người cử tôn tương đối. Chỉ nguyện cái kia cùng chính mình phân loạn trung nắm tay người, ở trần ai lạc định là lúc, vẫn có thể cùng chính mình cầm tay cười xem này thiên hạ thiên h...