Nhập ngũ - tích

54 0 0
                                    

Dĩ tâm tương tích

Bạc an con ngựa trắng, y như tuyết, tư quân không thấy du mấy tháng, về quê sốt ruột.

Vệ Trang tự động trước người hướng Quỷ Cốc liền một đường ra roi thúc ngựa không ngừng đuổi, bởi vì hắn biết có một người đang đợi, vẫn luôn đang đợi. Nhập cốc lúc sau, Vệ Trang nghe được triền miên lưỡng lự huân âm, rồi lại bỗng nhiên thả chậm bước chân. Hắn không biết vì sao bỗng nhiên cảm thấy có chút sợ, sợ nhìn thấy người nọ đau thương thần sắc, càng sợ người nọ sẽ oán chính mình này mấy tháng tới lừa gạt, có lẽ đây là cái gọi là gần hương tình khiếp. Cứ như vậy một đường sợ, một đường ngóng trông, Vệ Trang rốt cuộc nhìn thấy ỷ ở trên cửa người nọ, muốn nói cái gì động tình nói, một mở miệng rồi lại thay phó đùa da bộ dáng.

"Đã thấy quân tử, vân hồ không mừng a?" Hắn càng là khổ sở thời điểm, càng phải đùa da, bởi vì giống như chỉ cần cười một cái, tâm liền không như vậy đau. Rốt cuộc đem người nọ ủng ở trong lòng ngực, rốt cuộc lại nghe thấy kia thanh quen thuộc "Tiểu Trang", rốt cuộc rốt cuộc......

"Sư ca, ngươi như thế nào đều có đầu bạc." Sớm biết rằng người kia vẫn luôn nghĩ đến chính mình, niệm chính mình, chờ "Trở về không hẹn" chính mình. Chính là nhìn thấy hắn tóc đen gian hỗn loạn thật nhiều căn đầu bạc, vẫn là nhịn không được mà đau lòng.

"Đúng không, ta không chú ý." Cái Nhiếp cúi đầu nhìn nhìn bị sư đệ cầm trụ đầu bạc, trong lòng thở dài. Còn muốn hắn nghĩ đến tóc đều bạc hết sao......

"Ngu ngốc." Rõ ràng đau lòng thật sự, ngoài miệng lại mắng ra như vậy một câu. Nhưng nếu là thật sự nói ra cái gì ôn tồn mềm giọng, Vệ Trang chỉ sợ cũng không phải Vệ Trang.

"Tiểu Trang, này đó là ngươi muốn đồ vật." Cái Nhiếp mở ra trong tay bố bao, bên trong là sư đệ khắc thẻ tre, sư phụ lưu đan dược còn có Quỷ Cốc nhẫn. "Ngươi ' Sa Xỉ ' liền ở bên kia án thượng đặt, ta đi cho ngươi lấy." Cái Nhiếp vừa định đứng dậy, lại bị sư đệ túm chặt.

"Còn thiếu giống nhau." Thiếu ngươi, hừ hừ. Vệ Trang rất có hứng thú mà nhìn chăm chú vào hắn.

"Ân?" Cái Nhiếp vẻ mặt nghi hoặc mà đối với sư đệ, hoàn toàn không biết hắn rốt cuộc ý chỉ nơi nào. Người nọ ánh mắt tựa hồ có chút...... Vi diệu. Cái Nhiếp tỉ mỉ mà nhìn sư đệ, đang ở nỗ lực giải đọc ánh mắt kia sau lưng thâm ý.

Thật lâu sau.

"Khụ...... Đồ vật ta thu hồi." Vệ Trang cảm thấy chính mình ý chỉ đã đủ rõ ràng, lại vẫn là đối thượng sư ca ngốc giật mình biểu tình, hắn thật sự có chút bất đắc dĩ. "Sư ca vẫn là trước sau như một khó hiểu phong tình."

"Tiểu Trang, ngươi còn đi sao?" Từ nhìn thấy sư đệ, Cái Nhiếp đã bị một phần buồn vui đan xen tâm tình quấn quanh, mất mà tìm lại cảm giác thực kỳ diệu, hắn bỗng nhiên có chút sợ hãi trước mặt người tùy thời sẽ rời đi.

"Đi a. Nếu đồ vật đã cầm, ta đây liền trước cáo từ, Lưu Sa còn có rất nhiều sự chờ ta đi xử lý." Vệ Trang ý định trêu đùa sư ca, cố ý nói ra những lời này tới.

Cái Nhiếp bỗng nhiên cúi đầu trầm mặc. Thật lâu sau, hắn bỗng nhiên nói, "Ăn xong cơm chiều lại đi đi, vừa lúc làm trứng kho, ngươi trước kia không phải vẫn luôn thực thích ăn sao......" Cái Nhiếp kiệt lực che dấu chính mình mất mát, ngữ khí gần như bình tĩnh.

Vệ Trang bắt giữ đến sư ca trên mặt chợt lóe mà qua ảm đạm, thực sự không đành lòng lại tiếp tục chọc lộng hắn, hại hắn không duyên cớ thương tâm. Vươn hai tay từ phía sau ôm sư ca, có chút thương tiếc mà đem đầu gối thượng hắn sau vai.

"Không đi rồi." Vệ Trang lặng lẽ để sát vào người nọ sườn mặt, thân mật mà ở bên tai hắn nói nhỏ. Cái Nhiếp tức khắc cảm thấy một trận ấm áp phun tức ngứa mà đánh tới, hắn biết chính mình bên tai nhất định đỏ.

"Tiểu Trang." Qua hồi lâu, Cái Nhiếp thoáng tránh ra hắn một chút, có chút mất tự nhiên mà mở miệng nói sang chuyện khác, "Doanh Chính đã chết."

"Ta biết." Vệ Trang như cũ không thuận theo không buông tha mà dựa vào sư ca đầu vai.

"Triệu Cao giả truyền thánh chỉ ban chết Phù Tô, còn đem Mông Điềm hạ ngục." Cái Nhiếp tiếp tục nỗ lực nói sang chuyện khác.

"Ta biết." Vệ Trang xoa sư ca tay, đầu ngón tay cố ý vô tình mà chuyển hắn trong tay cái kén.

"Hồ Hợi kế vị lúc sau ban chết nhiều vị khai quốc trọng thần, Triệu Cao ở triều nội một tay che trời." Cái Nhiếp nỗ lực không đi để ý trong lòng bàn tay từng trận ngứa, như cũ ý đồ nói sang chuyện khác.

"Ta biết." Vệ Trang sờ đến sư ca trong lòng bàn tay hơi hơi thấm ra hãn, có chút đắc ý.

"Ta rất nhớ ngươi......" Cái Nhiếp cảm giác chính mình rốt cuộc vô pháp suy nghĩ bên sự, nói sang chuyện khác quả nhiên vẫn là thất bại, trong lòng suy nghĩ sở niệm liền như vậy buột miệng thốt ra.

"Ta biết." Vệ Trang ý cười trên khóe môi càng sâu, nhẹ nhàng cầm hắn tay. "Ta còn biết ngươi đi qua Hàn cung, hơn nữa ngươi mỗi lần đến Triều Ca đều phải đi phía trước kia gia quán rượu uống rượu, mỗi lần đều uống đến say như chết." Chính mình sao có thể có thể yên tâm làm sư ca một người hồi Quỷ Cốc, không phái người nhìn hắn còn không biết hắn sẽ làm ra cái gì việc ngốc, hắn chỉ là nhiều lần đi uống rượu đều uống đến say không còn biết gì cũng đã đủ chính mình đau đầu.

Cái Nhiếp trên mặt có chút ửng đỏ, hắn không nghĩ tới sư đệ thế nhưng đối chính mình hành tung rõ như lòng bàn tay, nghĩ đến là âm thầm phái người "Giám thị" chính mình. Chính là lấy chính mình cảnh giác tính, lại sao có thể có thể sẽ vẫn luôn phát hiện không được? Chẳng lẽ là, Trương Lương phái tới lấy đưa thư từ người......

"Sư ca, ta cũng không biết ngươi khi nào thành cái tửu quỷ." Vệ Trang khóe mắt ngậm ý cười, lại tưởng trêu đùa sư ca một phen.

"Ta không có." Từ ta cho rằng ngươi ly thế về sau. Cái Nhiếp lật qua sư đệ tay, cùng hắn đôi tay giao nắm.

"Sư ca còn học được khẩu thị tâm phi." Còn nói không phải bởi vì chính mình mới mượn rượu tưới sầu sao, hừ.

"Ta đói bụng." Vệ Trang lại ý xấu mà tiến đến người nọ bên tai thổi khí, sư ca bên tai đỏ bừng bộ dáng thực sự thú vị vô cùng. "Ngươi đi cho ta nấu cơm." Vệ Trang ở bên tai hắn rơi xuống một hôn, chậm rãi buông hắn ra. Hắn cũng không nóng lòng cùng sư ca quá phận thân thiết, phàm là chuyện tốt hơn phân nửa muốn từ từ mưu tính, huống hồ bọn họ có rất nhiều thời gian.

"Hảo." Cái Nhiếp đoán rằng sư đệ cũng nên đói bụng, hai người gặp mặt liền một bước đều luyến tiếc tách ra, từ hoàng hôn vẫn luôn ma tới rồi hiện tại. Hơn nữa trước mắt Quỷ Cốc đại tuyết phong sơn, sư đệ một đường bôn ba, chắc là cực kỳ mỏi mệt, đợi lát nữa muốn thiêu thượng một đại xô nước kêu hắn hảo hảo tắm rửa một cái tới giải giải lao. Cái Nhiếp đứng dậy đi vào phòng bếp, nhóm lửa nấu cơm bận rộn lên.

Không bao lâu, một bàn đồ ăn liền làm tốt, không thể nói có bao nhiêu phong phú, nhưng trên cơ bản mọi thứ đều là Vệ Trang thích ăn. Hai người ở trên bàn cơm vừa nói vừa cười, không hẹn mà cùng mà vội vàng cấp đối phương trong chén gắp đồ ăn, thẳng đến giờ Hợi mới tính không sai biệt lắm ăn xong này bữa cơm. Sau khi ăn xong, Vệ Trang khó được cần mẫn một hồi, thế nhưng muốn chủ động giúp Cái Nhiếp rửa chén. Cái Nhiếp thật sự thụ sủng nhược kinh, lại sợ sư đệ tài nghệ mới lạ sẽ đem vốn là không nhiều lắm mấy chỉ chén đĩa cũng cấp giao đãi, cho nên đi theo hắn đi tới phòng bếp, ở rửa chén sư đệ phía sau nhìn. Cũng không có trong tưởng tượng trong lòng run sợ, Cái Nhiếp cảm thấy vui mừng.

"Tiểu Trang, ngươi tóc muốn dính lên thủy." Cái Nhiếp nâng lên tay đem sư đệ rũ ở trước ngực tóc dài nhẹ nhàng lý đến sau lưng, nhưng Vệ Trang một cúi đầu, tóc dài liền lại hướng trước người rũ đi, Cái Nhiếp đành phải vẫn luôn dùng tay hợp lại tóc của hắn.

"Sư ca này căn vấn tóc mang thật đúng là dùng tốt." Vệ Trang rửa chén xong, xoay người nắm Cái Nhiếp tay, cười khẽ nói.

"Đợi lát nữa ta đi thiêu nước ấm cho ngươi tắm rửa, ngươi hôm nay vẫn luôn ở lên đường, nhất định mệt mỏi." Cái Nhiếp nhìn sư đệ so trước kia gầy ốm rất nhiều thân thể, có chút đau lòng, nhưng hắn có thể vẫn luôn không mở miệng hỏi sư đệ này chín nguyệt gian khúc chiết đến tột cùng. Hắn đã muốn biết, lại sợ hãi biết, hắn cảm giác được đến sư đệ tại đây chín nguyệt bị không ít khổ, tuy rằng đối phương vẫn luôn cực lực che dấu. Nếu hắn không nghĩ làm chính mình biết, kia liền không đi chọc phá hảo, hắn biết rõ sư đệ kia sĩ diện tính cách. Trên đời này dám nói hắn yếu ớt, dám đối với hắn tâm sinh đồng tình người chỉ sợ còn không có sinh ra đến đây đi.

Cái Nhiếp không bao lâu liền đem thủy thiêu hảo, đảo tiến đại thùng gỗ, lại dọn xong bình phong, liền rời khỏi phòng kêu sư đệ tới tắm rửa.

Vệ Trang rút đi áo ngoài bước vào thùng, thủy ôn không nóng không lạnh, vừa vặn đủ giải một thân mệt mỏi. Vệ Trang hôm nay vẫn luôn ở lên đường, khó khăn ở đang lúc hoàng hôn chạy tới Quỷ Cốc, trước mắt thực sự có chút mệt mỏi, liền hạp mắt nằm ở thùng nghỉ tạm.

"Tiểu Trang ta vào được, cho ngươi lấy tới chút khư hàn giải lao thảo dược." Cái Nhiếp nhớ tới trước đó vài ngày từ trên núi thải hồi thảo dược còn để lại thật nhiều, vừa lúc có thể ngâm mình ở nước tắm. Dù sao chính mình cùng sư đệ đều là nam tử, trước kia học nghệ khi còn thường xuyên một khối vai trần ở trong sông tắm rửa, vốn là không có gì sợ gặp người, nói hắn liền đi tới bình phong mặt sau.

"Không cần ——" Vệ Trang vừa định nói sư ca ngươi đừng tới đây, lại đã là gặp được trước người người, hắn vội vàng khảy tóc dài ngăn trở chính mình bối.

"Làm sao vậy?" Cái Nhiếp trong lòng ngực ôm thảo dược, có chút khó hiểu mà nhìn về phía sư đệ.

"Không có gì." Vệ Trang ngước mắt nhìn về phía người tới, ý bảo hắn đem thảo dược bỏ vào đến đây đi.

"Ân?" Cái Nhiếp vừa mới tựa hồ bắt giữ đến sư đệ trong nháy mắt hoảng loạn, hắn giống như ở che dấu chút cái gì. Cái Nhiếp tới gần thùng gỗ, đem thảo dược rải vào trong nước, "Muốn hay không ta giúp ngươi gội đầu?" Cái Nhiếp cảm thấy này tóc dài tẩy lên hẳn là sẽ thực phiền toái, nếu là sư đệ trước mắt mệt mỏi chính mình có thể đại lao, nói hắn liền bát quá kia thật dài đầu tóc.

"Không cần." Vệ Trang thần sắc hoảng loạn mà đi bắt sư ca cổ tay, chính là đã không kịp —— tóc dài bị đẩy ra, "Giác pháp" ở chính mình trên lưng lưu lại ứ đốm đã là bị sư ca thấy.

"Tiểu Trang ngươi trên lưng......" Sư đệ trên lưng thình lình lưu trữ mấy bài đỏ sậm ứ đốm, bên cạnh gập ghềnh địa phương đã kết vảy, nhìn thập phần dọa người. Cái Nhiếp có chút kinh ngạc, càng là đau lòng đến tột đỉnh. Nguyên bản cảm thấy sư đệ không nói, chính mình cũng không hảo mở miệng hỏi, nhưng trước mắt thật sự nhìn thấy này đó dọa người ứ đốm, chính mình lại sao có thể thật sự làm bộ làm như không thấy đâu? Cái Nhiếp đầu ngón tay run rẩy suy nghĩ muốn đi vuốt ve những cái đó vết thương, nhưng lại sợ chính mình đụng vào sẽ cho sư đệ mang đến đau đớn, đầu ngón tay khó khăn lắm ngừng ở giữa không trung.

"Đừng nhìn." Vệ Trang sắc mặt khó coi, muốn chuyển cái thân tránh đi sư ca nhìn chăm chú, lại bị chế trụ bả vai. Hắn từ trở về liền vẫn luôn cực lực che dấu chính mình mỏi mệt, càng không muốn làm sư ca thấy trên người vết bầm mà cảm thấy khó chịu, không thành tưởng vẫn là bị thấy, thần sắc nhất thời có chút hoảng loạn.

"Còn đau không?" Này chín nguyệt, ngươi đến tột cùng đã trải qua cái gì? Vì cái gì mặc dù ta tận mắt nhìn thấy, ngươi vẫn là không chịu nói, vẫn luôn gạt ta, ta liền sẽ không lo lắng sao...... Ngươi cũng không sẽ như vậy lừa mình dối người.

"Sớm đã không ngại, khó coi mà thôi." Vệ Trang thấp giọng nói.

Cái Nhiếp ngón tay run rẩy mà mơn trớn những cái đó đỏ sậm vết bầm, lướt qua những cái đó phập phồng bất bình huyết vảy, cảm thụ được người nọ đã từng chịu quá thống khổ cùng tra tấn. Hắn hai tròng mắt gắt gao nhìn chăm chú vào hắn bối, khó coi sao, chính là chính mình một cái chớp mắt cũng không muốn rời đi, một tia cũng không muốn bỏ qua. Cái Nhiếp đầu ngón tay lặp lại vuốt ve những cái đó dấu vết không chịu rời đi, tình không tự mình mà hôn lên sư đệ bối, lấy nhân thân thể mềm mại nhất bộ phận khẽ chạm trên lưng vết bầm. Tựa hồ chỉ có như vậy mới có thể hóa đi người nọ từng chịu tra tấn dường như, ấm áp cánh môi ôn nhu trằn trọc quá một chỗ chỗ đỏ sậm, mềm mại đầu lưỡi lưu luyến liếm từng điều huyết vảy, chóp mũi nhẹ nhàng cọ qua dính giọt nước cột sống mương, đôi tay tự nhiên mà từ sau lưng ôm người kia...... Chỉ nghĩ đem người kia đau xót tất cả đều gắt gao ủng ở trong ngực, hảo hảo ấm, thẳng đến ấm đến chỉ còn nhè nhẹ từng đợt từng đợt mềm mại......

Vệ Trang vốn định muốn né tránh, lại cảm giác được trên lưng có đầu ngón tay ôn nhu khẽ chạm, giống khinh phiêu phiêu lông chim phất quá những cái đó đã từng phỏng không ngừng địa phương. Ấm áp cánh môi dán đi lên, cực kỳ thương tiếc mà hôn chính mình phía sau lưng, ôn nhu lưu luyến ở những cái đó uốn lượn huyết vảy thượng, mới vừa trường ra tân thịt địa phương bị ướt át đầu lưỡi một xúc liền ngứa đến lợi hại, mẫn cảm cột sống mương càng là căn bản chịu đựng không được những cái đó khẽ chạm...... Trong lòng đã là một mảnh run rẩy, đôi tay lại vô lực đẩy ra sau lưng người kia. Bị người kia như vậy tương đãi, chính mình là hoàn toàn không có đoán trước đến, đối phương vô ý thức làm ra này phiên thương tiếc động tác, chính mình lại bị trêu chọc không kềm chế được......

"Ân......" Vệ Trang khó nhịn mà khẽ hừ một tiếng, quay đầu đi chỗ khác.

"Tiểu Trang, ta...... Xin lỗi." Sau lưng Cái Nhiếp bỗng nhiên ý thức được chính mình lần này tình không tự mình hành động chính "Chọc lộng" sư đệ bắt đầu trở nên không thích hợp, cuống quít thu tay lại, xấu hổ mà sờ sờ cái mũi của mình. Cái Nhiếp có điểm chinh lăng, giống hoàn toàn không biết vừa rồi chính mình làm cái gì dường như chớp chớp mắt.

Vệ Trang sớm biết chính mình cái kia khó hiểu phong tình sư ca chắc chắn như vậy mất hứng xong việc, quay đầu cố ý trêu chọc nói, "Sư ca không phải nói muốn giúp ta gội đầu, sao biến thành thay ta xoa bối?"

Cái Nhiếp nhìn thấy sư đệ trên mặt nhất phái trêu chọc thần sắc, không cấm thẹn thùng mà cúi đầu. Duỗi tay liêu quá sư đệ trước ngực tóc dài, cẩn thận mà rửa sạch, dùng bồ kết đánh ra từng vòng bọt biển nhẹ nhàng xoa nắn, từ phát căn thẳng đến đuôi tóc, không dám để sót một chút ít. Vệ Trang nghiêng đầu nhìn sư ca, cố ý bỏ xuống sợi tóc thượng một chút bọt biển, dính lên hắn cái mũi. Người nọ lại cũng không giận, vẫn là không chút cẩu thả mà xoa chính mình tóc.

Sau lại Cái Nhiếp vẫn là nhịn không được hỏi cập Vệ Trang kia chín nguyệt đến tột cùng đã xảy ra cái gì, Vệ Trang cũng không hảo ngậm miệng không đáp, chỉ phải cùng hắn đem phía trước phía sau nói cái đại khái, cố ý giấu đi chính mình ở trên giường thừa nhận "Giác pháp" trị liệu những cái đó tra tấn. Cái Nhiếp muốn lại mở miệng hỏi, Vệ Trang lại nhắm mắt không nghe thấy, bỏ xuống một câu chính mình mệt mỏi không bằng ngày khác rồi nói sau. Cái Nhiếp đau lòng hắn, cũng chỉ hảo từ bỏ.

Vệ Trang tắm rửa xong, Cái Nhiếp thu thập một phen, lại trở lại phòng khi lại thấy sư đệ đang nằm ở chính mình trên giường nhắm mắt dưỡng thần, chăn không hảo hảo cái, áo lót cũng không có mặc.

"Như thế nào không đắp chăn đàng hoàng, cũng không sợ cảm lạnh." Cái Nhiếp kéo rũ đến hắn vòng eo chăn, thế hắn hảo hảo đắp lên. "Ta đi cho ngươi lấy áo lót." Vệ Trang thoải mái mà giật giật, mắt nhưng vẫn không mở, hắn thật sự có chút mệt mỏi.

Không bao lâu, còn nhắm hai mắt Vệ Trang cảm giác sư ca đang ở lôi kéo chính mình ngồi dậy, hướng chính mình trên người xuyên áo lót. Này áo lót nguyên liệu...... Vệ Trang bỗng nhiên trợn mắt, nhìn nhìn chính mình trên người ăn mặc áo lót, lại là ti. "Khi nào mua?"

"Mới vừa hồi Quỷ Cốc thời điểm." Cái Nhiếp vừa nói vừa nâng lên hắn cánh tay, cho hắn hệ đai lưng.

"Sư ca." Vệ Trang cảm thấy trong lòng đại ấm, nhìn về phía bên người người nọ.

"Tóc muốn lau khô một ít ngủ tiếp, bằng không sáng mai lên muốn đau đầu." Cái Nhiếp cầm lấy khăn che mặt đi lau hắn tóc dài, biểu tình động tác vẫn là như vậy không chút cẩu thả. "Không đi chính mình trên giường ngủ?"

"Liền muốn ngủ nơi này." Vệ Trang lại hạp mắt, nhậm Cái Nhiếp vì hắn sát tóc.

"Ta đây qua bên kia ngủ ngon." Cái Nhiếp đánh giá một chút cũng không rộng mở giường.

"Kia trương giường lâu lắm không ai ngủ, tích hôi quá nhiều, ngươi cũng đừng đi." Vệ Trang tùy ý biên cái lý do đường tắc hắn.

"Hảo đi." Cái Nhiếp nói bất quá hắn, chỉ phải đem hắn hướng trong đẩy đẩy, chính mình cũng bò lên trên giường.

Tiểu Trang ngươi là vẫn luôn không lớn lên sao, còn cùng trước kia như vậy ái ăn vạ ta trên giường. Ai, kỳ thật ngươi kia trương giường ta mỗi ngày đều có quét tước...... Cái Nhiếp trong lòng than thở, lại không ra tiếng, chỉ là giơ tay đắp lên chăn, lại hướng sư đệ bên kia lôi kéo.

【 TTMN | Vệ Nhiếp 】Tiền trần ảm đoạnWhere stories live. Discover now