Tại lễ trao giải MMA 2018...
"Jungkookie,tớ có làm bánh su kem..."
Lisa vừa mới mở cửa phòng chờ của BTS liền thấy Tzuyu đang trang điểm mắt cho Jungkook.
"Lisa,là do stylish của tớ bận nên.."
Jungkook chưa kịp nói xong Lisa liền đi ra khỏi phòng,kèm theo cái đóng cửa cực kì mạnh bạo..
"Cậu kẻ nốt cho tớ đi,nhanh nhé."-Jungkook nói với Tzuyu.
"Ừm."
-.-
"Lisa à,nghe tớ giải thích."-Jungkook lại ngồi cạnh Lisa.
"Sao,vui lắm đúng không?Chắc cậu thích lắm hả?"
Lisa đang hết sức giận dữ,3 cô kia nhìn mà cũng phát khiếp,Taehuyng và Jimin đang đứng người cửa phòng chờ BlackPink hóng chuyện..
"Đừng nhìn tớ như thế.."-Jungkook sợ sệt cúi đầu.
Ánh mắt của Lisa bây giờ vô cùng sắc bén..
"Tránh xa tớ ra,Mina unnie,em cần uốn lại tóc."-Lisa đứng dậy,tới bàn trang điểm.
Và Lisa vẫn cứ giận Jungkook cho tới khi lễ trao giải bắt đầu..
Đến phần trao giải cho nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất>G-Friend,thì họ lên phát biểu..
Ngay khi Eunha hát Heeya_Heeya,Jungkook liền nở nụ cười và đã bị cameraman phát hiện,cậu đã bị chiếu lên màn hình lớn..
Lisa tới giờ đã càng ngày càng trở nên tức giận,chỉ mới lúc đó cô đã uống hết 2 chai nước..
Jungkook vô tình nhìn lướt qua Lisa,cô đang liếc cậu..
"Hyung,Lisa đang rất nóng."-Jungkook nói với Namjoon.
"Ai biểu,anh thấy em cũng hơi quá đáng đấy,ai lại làm như em chứ?"
-.-
"Lisa à,cậu đã uống hết 6 chai nước rồi,cậu không sao đấy chứ?"-Chaeyoung.
Lúc đó Jimin ra hiệu cho Chaeyoung:
Jimin:Lisa sao rồi?
Chaeyoung:Không ổn tí nào.
"Nguy rồi Kook à."-Jimin.
-Kết thúc lễ trao giải-
"Lisa ah,tớ xin lỗi mà.."-Jungkook lẽo đẽo theo sau Lisa,không biết anh đã nói bao nhiêu lần câu xin lỗi.
"Cậu đang nghĩ gì mà lại cười chứ?Nói thật chứ tớ nhìn mà tớ muốn ói đấy."
"Cậu chưa tiếp xúc với họ mà sao lại có thể nói như thế chứ?Tớ không hiểu cậu làm quá như vậy để làm gì?!"-Jungkook bỗng nhiên lớn tiếng.
"Đúng,Lalisa tớ là như vậy đó.Được thì cậu đi quen với cô ta đi.Không chừng cậu sẽ có thể vui vẻ hơn đó."-Lisa giùng giằng bỏ đi.
"Lisa!Lisa!"
Jungkook mệt mỏi chống hông,cậu không biết vì sao lại có thể nói ra nhưng lời đáng ghét như thế?
"Yah!Jungkook!"-Chaeyoung.-"Cậu có bị điên không?Hết cho Tzuyu trang điểm,giờ thì lại cười vì cái hành động ngây thơ của Eunha."
"Giờ tớ phải làm sao bây giờ?"
"Sắp Valentine rồi đó.Tớ chỉ nói vậy thôi,cậu tự tính đi."-Chaeyoung.
#-#-#-#
Cuối tuần Taehuyng,Jungkook và Jimin mua Yupki Teokbokki qua kí túc xá BlackPink..
"Chaeyoungie!!Anh nhớ em chết mất!!!!"-Jimin vừa thấy Chaeyoung liền nhảy bổ vào ôm cô.
"Aigoo~"-Chaeyoung cũng ôm chặt.
"Thôi đi,lại ăn này."-Taehuyng.-"Mà Jennie đâu rồi?"
"Jennie unnie tới tháng,cả ngày nay nôn tận mấy lần,lại còn đổ mồ hôi như suối.Đang nằm trong phòng ấy."-Chaeyoung nói nhỏ vào tai Taehuyng.
"Yah,đừng có gần thế chứ?"-Jimin kéo Chaeyoung xuống nằm cạnh mình trên sofa,cậu quấn lấy cô như một con mèo :3
"Vậy anh vào trong nhé?"-Taehuyng.
"Vâng,oppa nhỏ tiếng thôi,unnie đang ngủ."
-.-
Taehuyng nhẹ nhàng đóng cửa phòng,rồi tiến đến ngồi cạnh Jennie.
"Sao mồ hôi lại đổ nhiều thế này?"
Sau đó anh lấy khăn chườm cho cô..
"Um..Taehuyng?"-Jennie liền ngồi dậy.
"Đừng,cậu nằm xuống đi."-Taehuyng lại đỡ cô nằm xuống.
"Sao cậu lại tới đây?"-Jennie
"Tớ cùng mọi người có mua teok tới ăn chung."
"Vậy sao?"-Jennie khẽ nhắm mắt.
Jennie bây giờ trông rất nhợt nhạt..
"Tớ cảm thấy rất đói,nhưng miệng lại rất nhạt,không nuốt nổi cái gì cả.."
Jennie nói xong,Taehuyng liền cúi người hôn lấy Jennie..
Một nụ hôn sâu,nhưng lại rất ngọt ngào..
"Vậy ăn tạm môi tớ nhé."-Taehuyng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lisa × JungKook]-Love Whisper-[BangPink]
FanfictionTrong ngành giải trí khốc liệt,nó vẫn tồn tại một tình yêu chứ?-[Truyện có nhiều chi tiết có thật ngoài đời.Mong các bạn ủng hộ!]