Quy Tắc Cửa Hàng

546 36 0
                                    

Nhập gia tuỳ tục, mong những ai có ý định trở thành một thành viên trong Team/Cửa hàng thì phải biết cách cư sử sao cho vừa lòng mọi người xung quanh. Hành sử tự do nhưng không được phép phá luật. Nếu muốn được người khác tôn trọng thì trước tiên phải tôn trọng người khác.

*:.. Quy Tắc ..:*

1. Không gây war với người khác bằng acc team hoặc với danh nghĩa của team.

2. Tuyệt đối không share pass team cho bất cứ ai ngoài những người trong team. Vi phạm1 lần sẽ bị kick thẳng!

3. Không được dùng Account team để follow dạo, vote dạo. Chỉ duy nhất được follow account của bản thân. Nếu vi phạm 2 lần sẽ bị kick out!!!!

4. Ăn nói và cư xử chuyên nghiệp với khách. Với người trong Team thì hãy hoà đồng, nếu bạn ăn nói không được tốt thì ít nhất đừng xúc phạm tới ai.

5. Sai thì nhận lỗi và sữa, nếu được thì tránh tuyệt đối cãi nhau với người trong team và khách hàng. Chỉ trừ những trường hợp ăn miếng trả miếng.

6. Phải có Facebook để giao lưu và nhận thông báo chung. Ai không có hãy lập một cái đi nhé.

7. Nếu đã tham gia là phải chắc chắn đồng hành cũng team lâu dài. Nói cách khác thì đã tham gia là không xin rút, okay? Nghĩ kĩ trước khi nộp đơn.


☆*:.。. Cảm ơn đã tôn trọng và đọc đến cuối. Mong rằng bạn sẽ cùng chúng mình tạo dựng để cửa hàng ngày một lớn mạnh. .。.:*☆

Pass dùng để đăng ký là: Boss là nhất

{Tạm Ngưng} Tuyển Nhân Viên _FruitsTeamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ