Nướng thì 韰99
❣ không đầy 18 cấm đọc ❣
Tổng cộng ước 1.8 vạn tự
*Văn án:
Yêu thầm cách vách hàng xóm hồi lâu nhưng vẫn không có dũng khí thổ lộ
Bởi vì bói toán bà bà kiến nghị
Hoan Hoan hạ quyết tâm ở đêm Giáng Sinh trộm đem lễ vật đưa đến nhà hắn đi
Không nghĩ tới, lại phát hiện cách vách hàng xóm thật lớn bí mật…
Tag: Giáng Sinh, xúc tua, trọng khẩu, 1v1, BG, sung sướng ngốc nghếch, ngoại tinh nhân
***001. Đêm Giáng Sinh trộm xâm nhập
Đêm Giáng Sinh, trên đường rộn ràng, ánh đèn huyến lệ, nơi chốn tràn ngập náo nhiệt sung sướng không khí, nhưng ở thành thị góc, nào đó cũ xưa chung cư quảng trường, trong đó một đống lầu bốn thang gian trước, thịnh Hoan Hoan phủng đóng gói tinh xảo lễ vật, trong lòng lại thấp thỏm không thôi.
Hãy còn nhớ hơn một năm trước, đối diện hàng xóm dọn sơ chuyển đến, tới cửa tặng lễ chào hỏi khi, nàng liền cảm giác sâu sắc cái này hàng xóm mới như thế nào có thể lớn lên như thế soái! Thâm thúy con ngươi, cao thẳng mũi, hơi mỏng cánh môi xứng với trắng nõn không tì vết da thịt, vô luận ngó trái ngó phải, đều so phim truyền hình oppa càng đẹp mắt, càng miễn bàn kia đĩnh bạt thân hình cùng lớn lên chân, thật sự hoàn mỹ làm người nai con chạy loạn.
Bất quá khi đó, nàng chỉ là ôm xa xem thưởng thức tâm tình, không nghĩ tới muốn càng tiến thêm một bước. Thẳng đến có thiên nàng từ siêu thị về nhà, khiêng tràn đầy hai túi mễ dầu muối dấm, ở lên lầu khi không được tâm trượt một ngã, đang lúc nàng cho rằng chính mình nếu không liền ngã chết, nếu không đã bị túi mua hàng áp khi chết, nàng lại vững vàng rơi vào rồi một cái ấm áp rộng lớn ôm ấp trung.
Ôm lấy nàng nhân khí tức như thế dễ ngửi, cánh tay như thế hữu lực, làm người hoài nghi chính mình hóa thân công chúa đang bị vương tử cứu, nàng mê hoặc ngẩng đầu lên, gặp hàng xóm thịnh thế mỹ nhan thẳng đánh, lập tức phun ra máu mũi. Bên cạnh hắn rơi xuống gạo trắng nước tương muối ăn cùng giấm trắng, đồng thời hóa thành vô số xoay tròn hoa hồng trắng, đáp xuống ở trên tay hắn, hắn nhẹ nhàng đem nàng buông, khom người đem trên tay hoa hồng trắng đưa cho nàng, lấy kia dễ nghe đến làm người lỗ tai mang thai thanh âm nói.
“Ngươi có khỏe không… Hẳn là không có ném tới, như thế nào sẽ chảy máu mũi?”
Nàng bịt cái mũi, lập tức tỉnh táo lại, tiếp nhận trên tay hắn hoa hồng trắng… Không, trên thực tế là nàng trọng đến có thể giết người túi mua hàng, nói thanh cảm ơn lúc sau, liền phi cũng dường như trốn về nhà. Nhưng đương nàng đóng sầm cửa sắt, hai chân hư nhuyễn hoạt ngồi dưới đất khi, nàng liền biết, nàng trở về không được!
Hoan Hoan cuối cùng hạ quyết tâm muốn cùng cách vách hàng xóm càng tiến thêm một bước, nàng trộm ngắm hắn hộp thư, biết được hắn kêu Phó Đán, cũng lấy cảm tạ hắn cứu giúp danh nghĩa, tặng hắn rất nhiều lần lễ vật. Lần đầu tiên hắn tiếp nhận rồi, nhưng mặt sau vài lần hắn lại cự tuyệt, khiến nàng lâm vào khốn cảnh, thẳng đến có thiên nàng phát hiện, độc thân sống một mình hắn thế nhưng cũng sẽ chính mình xuống bếp, Hoan Hoan liền bắt đầu thỉnh thoảng cùng Phó Đán điều tạm liêu nhật tử.
Có vay có trả, lại mượn không khó, cùng hắn mượn quá vài lần nước tương sau, nàng còn hắn một vại dầu hàu, hắn cười nói nàng quá mức khách khí, chờ lần sau nàng lại lấy hết can đảm mở miệng tưởng lại mượn hắc hồ tiêu khi, Phó Đán nói cho nàng, nhà hắn dự phòng chìa khóa liền đặt ở khung cửa thượng, có cái gì yêu cầu, chính mình lại đây lấy là được.
Nàng đắc chí cho rằng hai người quan hệ đã càng tiến thêm một bước, bằng hữu lại nói, Phó Đán hẳn là chỉ là cảm thấy vẫn luôn muốn giúp nàng mở cửa lấy nước tương thực phiền mà thôi. Nàng thất ý nghèo túng, cho rằng này đoạn yêu đơn phương chú định vô tật mà chết, hảo một thời gian không tìm hắn, thẳng đến tháng trước, trên đường xuất hiện một cái luyến ái bói toán tiểu sạp, nàng vô ý thức mà ngồi xuống, móc ra hai trăm nguyên, mờ mịt mà tưởng tìm kiếm khuyên, nào biết đoán mệnh lão bà bà nắm chặt tay nàng quát.
“Đến không được a! Các ngươi là duyên trời tác hợp!”
“Di?”
“Nhưng này duyên phận…”
Lão bà bà căng đại lỗ mũi nhìn thủy tinh cầu, rung đùi đắc ý, đầy mặt khó xử, Hoan Hoan hiểu ý, lập tức bỏ thêm năm trăm khối ở trên bàn, lão bà bà tinh thần rung lên, thống khoái mở miệng nói: “Duyên phận cần thiết muốn tích cực mới có thể dắt tới, vận mệnh đình trú chi dạ là mười hai tháng hai mươi bốn ngày!”
“Mười hai tháng hai mươi bốn ngày?”
“Ngày đó vào đêm lúc sau, ngươi nhất định phải đem tỉ mỉ chuẩn bị lễ vật giao cho hắn, nếu tìm không thấy người, cũng nhất định phải phóng tới nhà hắn!”
“Cáp?”
“Tựa như ông già Noel giống nhau, lễ vật nhất định phải đặt ở đêm Giáng Sinh đến chỉ định vị trí, mới tính nhiệm vụ đạt thành! Nhớ kỹ, qua 12 giờ liền không được!” Lão bà bà hùng hổ mà vỗ cái bàn hét lớn, sợ tới mức nàng lập tức nói một tiếng là.
Cách thiên, nàng thực mau lấy lòng tài liệu dệt khởi khăn quàng cổ tới, lại truyền tin ngắn hỏi hắn mười hai tháng hai mươi bốn ngày buổi tối có thể hay không thấy cái mặt, Phó Đán nói mười hai tháng hai mươi bốn ngày buổi tối hắn có việc, hai mươi lăm ngày mới ở nhà. Hoan Hoan thực thất vọng, muốn hỏi hắn có phải hay không có đối tượng, nhưng nàng không dám đem lời này hỏi ra khẩu.
Nàng tưởng, nếu Phó Đán thật sự có đối tượng, chờ hắn nhìn đến nàng lễ vật, phát hiện nàng tâm ý lúc sau, có lẽ liền sẽ chủ động cùng nàng kéo ra khoảng cách.
Vô luận như thế nào, ít nhất lần này lễ vật muốn đưa đi ra ngoài, mới không uổng phí nàng hoa bảy trăm khối đoán mệnh phí…
Từ hồi ức trung thanh tỉnh, thịnh Hoan Hoan nhìn trước mắt ở màu vàng ấm ánh đèn hạ lại vẫn như cũ không hề độ ấm cửa sắt, nỗ lực nuốt một ngụm nước miếng, vươn tay tới ấn hạ chuông điện. Tuy rằng Phó Đán hẳn là không ở nhà, mà hắn chìa khóa liền đặt ở khung cửa thượng, nhưng nàng tổng không hảo trực tiếp xông vào.
Pi pi pi chuông điện tiếng vang xong sau, bốn phía lại an tĩnh đi xuống, chỉ có trên đường chủ quán phóng Giáng Sinh tiếng ca ẩn ẩn truyền đến, này trong nháy mắt, nàng cũng thật sự hảo hy vọng trên thế giới có Ông già Noel, không cần đưa nàng cái gì đại lễ, chỉ cần đem Phó Đán đưa cho nàng là được.
…Hảo đi! Kỳ thật Phó Đán cả người cũng rất đại…
Hoan Hoan đợi trong chốc lát, mới nhón chân tiêm từ khung cửa thượng sờ hạ chìa khóa, già già già mà đem cửa mở ra. Cánh cửa lúc sau đối diện hành lang, Hoan Hoan cởi giày, thay chuyên chúc nàng trong nhà cởi giày, đẩy ra kéo môn tiến vào trong nhà.
Phó Đán gia đèn là tự động cảm ứng thức, bởi vậy nàng đi vào, phòng khách liền ánh đèn đại lượng, trang hoàng đơn giản lãnh ngạnh, sạch sẽ đến không nhiễm một hạt bụi trong không gian, thực hợp với tình hình mà bãi một viên hoa lệ cây thông Noel. Cây lá kim thân quấn quanh thỉnh thoảng sẽ phát ra âm nhạc tiểu bóng đèn, diệp gian điểm xuyết xinh đẹp vật phẩm trang sức, dưới tàng cây còn cẩn thận chu đáo mà an trí mấy cái đóng gói mỹ lệ giả lễ vật, không rất giống một cái sống một mình nam tử gia sẽ xuất hiện đồ vật.
Hoan Hoan thưởng thức kia khỏa cây thông Noel một hồi lâu, mới lấy hết can đảm đem chính mình lễ vật trà trộn vào kia đôi giả lễ vật, bói toán bà bà chỉ nói muốn đem lễ vật đưa đến trên tay hắn hoặc phóng tới nhà hắn, cũng không có chỉ định muốn phóng tới hắn đầu giường hoặc vớ, nàng như vậy cũng coi như là nhiệm vụ đạt thành đi?
Đối với chính mình xâm nhập Phó Đán gia phóng lễ vật, Hoan Hoan cũng nghĩ kỹ rồi lý do, nàng có thể nói cho hắn, lễ vật là nàng mượn hắc dấm khi thuận tay phóng, như vậy nghe tới, nàng trộm phóng lễ vật hành vi liền đang lúc nhiều.
Phóng hảo lễ vật lúc sau, Hoan Hoan có chút luyến tiếc lập tức rời đi, ngồi ở trên sô pha nhìn đông nhìn tây. Phó Đán gia cách cục vốn dĩ hẳn là cùng nhà nàng giống nhau, chỉ là tả hữu tương phản, nhưng hắn dọn tiến vào phía trước tựa hồ bốn phía chỉnh đốn một phen, Hoan Hoan mỗi lần tới, đối mặt phòng khách sau không hề đường nối vách tường, đều đoán không được phòng môn ở nơi nào.
Không biết hắn phòng ngủ sẽ là bộ dáng gì đâu? Nàng không tự chủ được ngã vào trên sô pha, đem mặt vùi vào ôm gối trung, thật cẩn thận chấm đất ngửi, hy vọng có thể ngửi được một chút thuộc về hắn hơi thở. Phó Đán cũng không có phun nước hoa Cologne thói quen, nhưng hắn trên người luôn là loáng thoáng có nào đó dễ ngửi hương vị, rất giống là đêm tối hoặc thần lộ hơi thở, tuy rằng nàng tựa hồ cũng làm không rõ ràng lắm đêm tối hoặc thần lộ đến tột cùng là cái gì hương vị.
Hoan Hoan ở trên sô pha vặn vẹo một hồi lâu, cọ xát đến bên tai đỏ bừng, mới lưu luyến đứng dậy tính toán rời đi, nào biết chân đi phía trước đạp khi, lại tựa hồ bị cái gì đồ vật cuốn lấy, nàng cúi đầu hướng bên chân nhìn lại, nhịn không được đảo hút một ngụm khí lạnh.
Sô pha hạ không biết khi nào dò ra một con quỷ dị màu hồng phấn xúc tua, cuốn lấy nàng mắt cá chân chậm rãi hướng về phía trước. Hoan Hoan trừng lớn đôi mắt, xoa bóp chính mình gương mặt, xác nhận dưới chân kia đồ vật cũng không phải nàng ảo giác. Lúc này một khác chỉ xúc tua đột nhiên dò ra, đem nàng hai chân gắt gao bó trụ, ở Hoan Hoan hoảng loạn tiếng kinh hô trung, nàng bị kéo ngã xuống đất, bốn phía liên tiếp vụt ra vô số xúc tua, nàng đôi tay kéo cao bó khởi, thẳng tắp hướng góc tường kéo đi.
Trong lúc hỗn loạn, Hoan Hoan không hề sức phản kháng mà bị kéo vào kia nhìn như không hề khe hở vách tường, ở nàng thông qua khi, vốn dĩ cứng rắn vách tường như nước dường như nổi lên từng vòng gợn sóng, rồi sau đó thực mau khôi phục bình tĩnh, trống trải phòng khách trung chỉ dư cây thông Noel thượng bóng đèn lấp lánh diệt diệt, đồng phát ra vui sướng tiếng nhạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập: Chích Thì Giới 99
أدب المراهقينGồm nhiều truyện của tác giả Chích thì giới 99 +, Đêm đồng thoại +, Rudolph của nàng +, Tàng phong +, Vu nữ chi tâm +, Si đế +, Tân nương của Hoàng Tuyền +, Quỷ báo ân +, Nô thú khế ước +, Thân ái người sói tiên sinh .....,vv