3rd💗 event

76 2 0
                                    

Tzuyu's pov.

So hi uli ?😊 sunday na nga paka ngayon. Hayst bilis naman ng araw nubayan. Btw, nandito ako sa loob ng waiting room minimakeupan ako para sa fanmeeting ko este namin ni jungkook.

Nung nakaraan ko lang din nalaman toh, nagulat nga ko kasi our fans are really active. Bow where the idol who broke the record of sandara park and g dragon to make netziens heart flutts a lot.

So ngayon, wala kong magawa inaayos oa yung buhok. Pinaauot ako ng isang dress na black ang then sandals tas parang imbinibrades yung buhok ko.

Suddenly, biglang bumukas yung pinto.

"annyeong" sabi oa ng manager ko.

Lumingon naman ako para tingnan kung sino yon. At yon nga, sila jungkook. Nakabihis na si jungkook o think kanina pa sila dito pero siguro nauna kami,

"sir ? Are we Doung his makeup ?" the staff said.

"yes faster please" sabi pa nung manager ni jungkook at sabay sabi saking"annyeong tzuyu, you look pretty today huh ?" pinagsasabi nito ? Malamang inuuto lang ako neto ihh. Di wao haha still i thank him "kamsahamnida" i said while bowing to him and to jungkook na mukhang badtrip hahahaha wala kong pake sa kanya hahaha

Pinaupo na si jungkook. Now were beside each other. I can see on the mirror na badtrip sia. Nu kaya nangyari sakanya ? Hahaha wala naman na ko don eh.

Ang pogi nia pala. Haha

--------------------------------------------

Jungkook's pov.

So yun na nga eto na nagpipirma na kami ng mga pictures namen. Ang creepy naman. Katabi ko babae ?

Badtrip talaga ko ngayon, ayoko kasi tong gawin. Nakakabuysit !

Siempre kailangan mabaet sa harap ng media. Para hindi magkaroon ng bad image.

And then maya maya tapos na nag pagpirma. Still hindi pa rin kami nagpapansinan ni tzuyu, para san ba ? Di naman kami close . So what kung magasawa kame ?

Still naalala ko pa ren naman yung sinabi kanina nang manager namen na

"makisakay na lang kayo aa kabaliwan aa inyo ng mga fans niyo, dahil kapag yan nadiscourage patay kayo tapos ang career niyo. Pakikigin niyo lang sila ng pakiligin and then tapoa na duty niyo ngayong araw nato . May pera pa kayo."

Edi wao. Marami naman ako pera being onky as jungkook, being only bts member. Bat kailangan ko pa tong gawin.

Maya maya. May lumabas na emcee.

Emcee : yon ! So goodmorning guys ! Do you have fun ??

Fans : nee !

And then we amile smile to them laugh laugh laugh without looking at each other when suddenly.

"ok , now you are free to ask questions aboyt there loveteam. Go ahaed." the mecee said. Hayst nao namang kaplastikan to ?

He handed the mic on the fans .. When they said.

Fans : J U N G K O O K ??????

" neeee ? " i respi ded to them.

" how much do you love bab chewy" they said and theygoes like " yieeeeee" parang tinga lang ? Hahaha joke.

Well aminado ako na hindi ko alam ang isasagot ko nung una pero nagpakaplastik na labg ako.😑

"well 100 %" i says then smile.

Ay wao. Galeng ko noh ? Haha

After non natapos na ang event dahil pinapunta na kami ng backstage.

And pinapahinga kami don sa backstage.

LIFE WITH MY COLD HUSBANDWhere stories live. Discover now