Chapter 8

131K 2.6K 287
                                    


Chapter 8
***

Nakasubsob ang mukha ko sa leeg ni Teo habang parang bata nya akong buhat.

Pinisil nya ang pang upo ko na sapo nya para Hindi ako mahulog.

Kaya Masama ko syang tinignan. Third subject na ng lumabas kami sa Dean's office dahil sa kahalayan ni Teo.

Gusto akong ihatid ni Teo sa room ko pero Hindi ako pumayag at dahil sya si Archer Teo binuhat nya ako na parang baby at naglalakad na papunta sa room ko.

Ikikiss sana nya ako ng irapan ko sya at iniwas ang mukha ko.

"Why? Let me kiss you." Natatawa nyang Sabi at pilit na halikan ako sa labi pero iniwas ko ulit ang mukha ko Kaya napadpad ang labi nya sa leeg ko.

Akala ko pipilitin nya ulit akong halikan ng maramdaman ko nalang na dinidilaan at sinisipsip nya ang leeg ko.

"Teo!" Nilagyan nya ako ng kiss mark! Pano nalang Kung Makita Yun ng mga classmates ko?

Pinagpapalo ko sya pero tumatawa lang sya at iniiwas ang mukha nya.
"Stop it baby. You might fell down" at tawa lang sya ng tawa.

Napahinto ako sa pagpalo sakanya. Tumatawa sya! Kanina lang galit na galit sya dahil sa Hindi ko pag Sagot say I love you.

Huminto na sya sa tapat ng room ko. bababa na Sana ako pero Hindi nya ako hinayaan.

"Where's my goodbye kiss? I'll work my ass off and I will be tired and I will miss you so.. please give me my goodbye kiss." At nag pout pa sya para ikiss ko sya pero dinilaan ko lang sya at mabilis na bumaba sa pagkakabuhat nya at dali daling pinihit ang doorknob at pumasok nalang bigla sa room ko.

At ayun ang pinaka pinag sisisihan Kong ginawa sa buong buhay ko dahil nahinto sa pag tuturo si Ma'am Ursula at lahat ng classmates ko ay nakatingin sakin.

"And why are you late Miss Cullen?" Strict na Sabi nya.

"Ahmm..." Omygod think Celine! Think! "Nagka diarrhea po kasi ako." pagsisinungaling ko at humawak pa sa tyan ko para mukhang totoo.

Tumango lang si Ma'am Ursula Kaya dahan dahan na akong pumunta sa upuan ko habang pasimpleng tinatakpan ang kiss mark ni Teo ng buhok ko.

Wala pang ten minutes na nakaupo ako dito at nakikinig kay ma'am Ursula ng may kumatok sa pinto at pumasok ang dean na si Sir. Hayden.

Agad kaming tumayo para batiin sya. Nginitian nya kaming lahat kaya halos mamatay na ang lahat ng babae kong classmates at pumunta na sa gitna.

"Ahmm Excuse me Ma'am ursula. I just want to introduce you all to our new investor." Sabi nya at makahulugan akong tinignan.

Oh no! Don't tell me.

"CEO Archer Teo Toretto." Aniya at Pumasok ang seryosong Teo kasama ang dalawa nyang bodyguard Sa likod nya.

Agad Kong kinuha ang libro sa harap ko at hinarang sa kalahati ng mukha ko.

Pero nahuli parin ako ng tingin nya at pasimpleng ngumisi.

Naputol lang ang titigan namin ng hingan sya ng speech ni Sir. Hayden.

Seryoso syang nag sasalita sa harap at habang nag sasalita sya sa harap pasimple nya akong titignan at igagala ang tingin tapos babalik ulit sakin.

Biglang Hindi ako makahinga ng lumakad sya palapit sakin habang nag sasalita.

Nasa pinaka dulo ako at wala akong katabi dahil Wala akong kaibigan bukod kay Claude.

Huminto sya sa likod ko kaya napaayos agad ako ng upo at ginala ang tingin ko sa mga classmates ko na hindi naman mukhang nag sususpetsya pwera nalang kay Lia na tinaasan ako ng kilay.

Biglang nag salita si Sir. Hayden sa harap kaya lahat na punta ang pansin sakanya, kahit ako.

Habang nag sasalita si Sir. Hayden at lahat ng classmates ko ay nakatutok sakanya. Nagulat nalang ako ng maramdaman kong nilapit ni Teo ang mukha nya sakin at paglingon ko nagkasalubong ang labi namin.

Ginalaw nya ang labi nya at diniinan ang halik nya. Kaya mahina akong napaungol.

Tinulak ko sya ng mahina Kaya nahinto sya sa paghalik sakin.

"What? I'm just getting my goodbye kiss." Mahina nyang Sabi at dinampian ulit ng halik ang labi ko.

"Baka may maka Kita Teo."

"Hayden is there. He can do something if we get caught." At hinalikan nya ulit ako.

This time, hinalikan ko na din sya pabalik. Sinasabayan ko ang pag galaw ng labi nya at ng mas diinan nya ang halikan namin, agad akong lumayo pero hinabol nya parin ang labi ko.

"Hmm Tama na Teo." saway ko sakanya at ng nakasimangot syang lumayo sakin kinuha ko ang libro ko at kunyareng nag babasa.

Napakagat ako ng labi para pigilang ngumiti.

Hindi ako kinikilig! Sige mag sinungaling ka pa Celine! Napahawak nalang ako sa dibdib ko na mabilis ang tibok.

Bumalik na si Teo sa unahan at Habang nag sasalita si Teo nakuha ng pansin ko ang tatlong classmates ko na babae na nag uusap.

"Ughh ang pogi!"

"Pogi na ang yaman pa"

"Sya yung kinukwento ko girls. Sya yung CEO na boyfriend ni ate." at mahina silang nag tilian.

Napalingon agad ako Kay Julia dahil sa sinabi nya.

Boyfriend ng ate nya si Teo?

May punyal na sumaksak sa puso ko.

Hindi ko Alam Kung totoo yun o Hindi pero ng maisip ko ang nakakatandang kapatid ni Julia. Hindi ko maiwasang mainggit.

Modelo ang kapatid ni Julia at mas maganda at mas sexy Yun kaysa sakin. Malaki pa ang dibdib Hindi tulad sakin na Hindi kalakihan.

Madaming nalilink na artista sakanya at mga may ari ng sikat na kompanya.

Agad nanubig ang gilid ng mga mata ko. May girlfriend na pala sya tapos lumalapit pa sya sakin. O baka naman madami syang girlfriend.

B-baka hindi totoo diba?

Naiiyak Kong tinignan si Teo na nakatingin pala sakin at nahinto sa pagsasalita.

Nagtatanong nya akong tinignan at lalapit sana sakin ng agad kong kinuha ang bag ko at dali daling tumakbo.

"M-ma'am sumakit po bigla ang tyan ko." Paalam ko kay Ma'am Ursula at tumakbo na kahit Hindi pa nakakasagot si Ma'am Ursula.

Bat ba sumasakit puso ko? Crush ko lang naman si Teo eh.

Mabilis akong tumakbo dahil narinig ko agad ang mga yapak nya.

"Baby wait!" Malakas nyang sigaw na sure akong narinig ng mga classmates ko.

Binilisan ko pa ang takbo ko nang matalisod ako at malakas na tumama ang tuhod ko sa sahig.

"Ouchhh!" Angal ko. Agad na nakalapit sakin si Teo at agad na tinignan ang malaki kong sugat sa tuhod.

"What's your problem?!" Sigaw nya sakin at natataranta Kung anong gagawin sa sugat ko.

Tumulo ang mga luha ko kaya mas nataranta si Teo. "Fuck! M-may masakit pa ba sayo? Shit! Let's go to the hospital now." Natataranta nyang Sabi at bubuhatin na sana nya ako nang malakas ko syang tinulak at sinuntok ng malakas na tumama sa ilong nya.

"Fuck! What's your problem baby?!" Binuhat nya ako at Hindi na ininda ang ilong nya na namumula.

"Fuck you! Manloloko ka! Bitiwan mo ko!" Paulit ulit kong sabi habang pinagpapalo sya at nag pupumiglas sa hawak nya.

"Please please don't move. Dadalhin kita sa hospital." mahinahon na nyang Sabi at mas nadurog ang puso ko ng madaming dugo ang lumalabas sa ilong nya.
































Psycheooo.

HAVING CEO'S BABY [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon