CHANYEOL: "Hãy luôn đồng hành cùng chúng tôi trong suốt năm 2014 nhé ~!! Tôi yêu tất cả các bạn ~! Wo ai ni men ♡"
SEHUN: "Tôi sẽ chỉ nói một điều thôi. Hãy luôn bên nhau cho đến tận cùng nhé!"
SUHO: "Xin chào, tôi là EXO Suho đây~!!! Hãy có một năm 2014 tràn đầy hạnh phúc nhé các bạn ~ Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu có các bạn bên cạnh đấy!! Chúc các bạn một năm 2014 hạnh phúc và mạnh khỏe ~♡ Tôi yêu các bạn ♡~."
BAEKHYUN: "Xin chào~! Đây chính là ánh sáng của EXO! Baekhyun nè! Các bạn đã sẵn sàng dành ngày Valentine này cùng với EXO chưa! Tôi thực sự rất muốn gặp tất cả các bạn trong ngày đặc biệt đó~♥ Và tôi tin rằng các bạn chắc hẳn cũng cảm thấy giống tôi~ (Thật xin lỗi vì tôi chẳng có một ý tưởng nào như vẽ hay viết gì đó). Hãy bên cạnh chúng tôi không chỉ vào những ngày quan trọng mà còn cả những ngày khác nữa nhé~ Tôi yêu các bạn."
D.O: "Tôi là EXO D.O đây, xin chào! Rất cám ơn các bạn đã dành tình cảm cho EXO trong thời gian qua, và chúng tôi sẽ cố gắng để EXO tiếp tục trở thành nhóm nhạc phát triển hơn và cool hơn nữa. Chúc các bạn năm mới hạnh phúc với nhiều thật nhiềuuuuuuuuuuuuu khoảnh khắc vui vẻ! Cám ơn các bạn rất nhiều ♡_♡!!"
KAI: "Tôi là EXO Kai nè, xin chào tất cả các fan hâm mộ. Tôi nghĩ rằng đây là lần đầu tiên tôi viết một lá thư kiểu như thế này để gửi đến fan của mình vì vậy nó làm tôi khá là đau đầu nhưng tôi sẽ cố gắng để làm tốt nó. Các bạn à, đầu tiên là tôi hi vọng mọi việc tốt đẹp sẽ đến với các bạn, tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được đồng hành cùng các bạn. Chắc chắn đó, ngày Lễ Tình Nhân đang đến gần rồi~ Trong tim tôi thực sự rất muốn gửi chocolate tới từng fan một nhưng lại không thể, vậy tôi sẽ gửi chocolate qua thư cho các bạn nhé ㅠㅅㅠ Vì là ngày Valentine nên trong phần phỏng vấn thì chúng tôi sẽ trả lời những câu hỏi về việc hẹn hò, nhưng mà các bạn đừng cảm thấy chán bởi vì tôi đã trả lời một cách không thú vị nhé, được không~ Các bạn biết đấy, tôi không nghĩ đến việc hẹn hò đâu~ bởi vì tôi đã có các bạn rồi mà~ Hãy dành năm 2014 để sống một cách có ý nghĩa nhé, và sang năm tới chúng tôi sẽ cho các bạn thấy những điều đặc biệt nhất. Chúc các bạn có một năm thật hạnh phúc cùng EXO ~♡"
XIUMIN: "Gửi người tôi yêu♡
Xin chào. Tôi là Xiumin, anh cả của EXO nhưng lại được bảo vệ bởi các cậu em. Đối với tôi, năm 2013... không chỉ đối với riêng tôi mà đối với 'EXO' là một năm thật sự khó quên và quý báu! Fan EXO theo suy nghĩ riêng tôi chính là điều tốt đẹp nhất trong dải thiên hà này! Nếu fan... (tôi thật sự không muốn nghĩ đến điều này ^_^) Lý do tôi luôn nói 'I love you'? ke ke ke Đó là vì EXO luôn yêu fan vô điều kiện và bằng cả chân thành, và yêu, tất cả các bạn! (Kết!) Trong năm 2014, chúng tôi sẽ cố gắng để mang lại những cái đẹp và hay nhất đến tất cả mọi người để đáp trả sự ủng hộ và yêu thương của mọi người.Mọi người! Chúc mừng năm mới và Tôi. Yêu. Bạn. >-
CHEN: "Xin chào~♡ Chen của EXO đây! Mọi người có một Lễ Tình Nhân 2014 vui vẻ chứ? Chúng tôi EXO, thông qua tạp chí <BAZAAR>, thật sụ rất vui khi có thể dành ngày Lễ Tình Nhân với fan ^.^ Tôi chúc bạn sẽ mãi hạnh phúc và gặp những điều tốt đẹp trong năm 2014! Mọi người, I love you♡"
LAY: "Gửi: Fan
Xin chào mọi người~ Tôi là Lay! Zhang Yixing. Cảm ơn sự ủng hộ của mọi người dành cho EXO. Chúng tôi cũng sẽ làm việc chăm chỉ cho những màn biểu diễn tới! Lần này, chúng tôi không có nhiều hoạt động ở Trung nhưng các bạn vẫn ủng hộ chúng tôi như trước. Cảm ơn mọi người.Cảm ơn các bạn đã luôn bên cạnh chúng tôi, ủng hộ chúng tôi. Thật ra, trong những lúc các bạn truyền cho chúng tôi sức mạnh về mặt tinh thần, các bạn cũng đã trở nên một phần mà chúng tôi không thể thiếu.Trong tương lai, tôi mong rằng chúng ta có thể dựa vào nhau để bước tiếp con đường này.
Tôi chúc các cặp tình nhân có một ngày vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc~Lễ Tình Nhân vui vẻ ~"
LUHAN: "Tôi thật sự cảm kích sự ủng hộ mà các bạn dành cho chúng tôi!Thật ra, không cần nói thì các bạn cũng đều biết tôi sẽ nói gì mà đúng không!?~ Haha
Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn để đem đến những màn trình diễn tốt hơn nữa cho mọi người!
Dạo này thời tiết rất lạnh. Mọi người nên mặt thêm nhiều lớp quần áo nữa đấy! Hãy cẩn thận và đừng bị cảm lạnh nhé!Tôi mong rằng mọi người sẽ có một Lễ Tình Nhân vui vẻ!"
TAO: "Cảm ơn sự ủng hộ của mọi người dành cho EXO, cảm ơn vì đã luôn bên cạnh chúng tôi. Chúng tôi tồn tại là vì các bạn!
Tôi yêu các bạn!!! ♡Cảm ơn HL♡" (T/N: HL là tên mà Tao dùng để gọi fan của mình)
KRIS: "Gửi: Đến mỗi người các bạn ♡
Cảm ơn các bạn vì đã luôn bên cạnh tôi.
Cảm ơn ^^
Yêu nhiều, ♡"