Ngọc Ngân trở về phòng nằm ngủ thẳng cẳng cho tới sáng, chuyện tối hôm qua lại quăng sau đầu, tiếp tục một ngày mới bắt đầu. Sáng vừa xuống nhà đã thấy Thanh Sang, Minh Luân và Quân Tiến đứng chờ rồi. Cô tươi cười vui vẽ cùng bọn họ đi đến trường.Vào cổng liền gặp năm cô gái hôm nọ muốn kiếm chuyện với Ngọc Ngân, đã bị Ngọc Ngân dạy cho một bài học. Vừa thấy cô, họ lập tức cố gắng tránh đi chổ khác. Cô thì chẳng nhớ nổi bọn họ là ai rồi, nhưng Minh Luân và Thanh Sang thì rất rỏ năm cô gái đó. Bình thường hai người rất hay bị năm người bọn họ phiền, nay sao đột nhiên lại né tránh, họ cũng thấy hơi nghi hoặc. Mà năm người cũng không phải là tránh họ, trong ánh mắt hình như là sợ Ngọc Ngân thì phải. Hai người đồng thời nhìn về cô nàng nào đó đang vui vẽ trò chuyện với Quân Tiến, họ phải tìm hiểu chuyện này mới được.
Chẳng bao lâu thì họ đã điều tra ra được rồi. Năm cô gái vì ganh tỵ với Ngọc Ngân mà muốn kiếm chuyện, ai dè bị Ngọc Ngân dạy cho một bài học. Phải nghỉ mấy ngày liền mới dám đi học lại. Hai người họ đều nhìn nhau lắc đầu. Cô nàng vô cảm này cũng không phải dễ ức hiếp. Chẳng biết cô đào đâu ra mấy loại thuốc hay như vậy. Ngứa gãi đã trầy da rồi, mà phải dùng nước muối và dấm pha vào nhau mà tắm thì eo ơi, tưởng tượng thôi đã thấy rùng mình. Cũng may họ đã kịp dừng lại ý đồ xấu với cô, nếu không họ không dám tưởng tượng cô sẽ đối phó thế nào với họ. Nhưng như vậy lại làm họ càng thích cô hơn. Một cô gái rất đặc biệt, khiến họ không muốn buông.
Ngọc Ngân rất thích đọc sách, thời gian rỗi là cô sẽ vào nhà sách tham quan ngay. Chủ nhật được nghĩ tha hồ mà cô đi tìm sách. Dĩ nhiên, cô cũng rủ Quân Tiến, Thanh Sang và Minh Luân đi cùng rồi. Có cả Hoài Vũ cũng đi theo, không vì gì cả, anh ta chỉ muốn biết cô sẽ thích đọc những loại sách gì thôi.
Và kết quả, cả bốn chàng trai đều đổ mồ hôi đầy đầu. Toàn là sách kiến thức, cô muốn làm nhà thông thái sao? Nhìn cả chòng sách dày cộm có cả sách chỉ toàn tiếng Anh, khiến ngay cả Hoài Vũ đã là giảng viên cũng phải giật giật khóe miệng. Cô sẽ đọc mớ này trong bao lâu chứ? Nếu là anh ta thì cũng phải mất cả năm trời để đọc và hiểu hết những gì nói trong đó đấy. Nhưng mà cô thì chỉ cần một tháng là bay ngay.
Có hôm anh ta cố tình hỏi những vấn đề trong những cuốn sách mà cô đã mua trong lần đó. Và cô đã trả lời hoàn toàn chính xác, khiến anh ta cũng phải dựng ngón tay cái lên khen ngời. Cô đúng là một thiên tài, một sinh viên xuất sắc nhất mà anh ta từng gặp. Càng khâm phục hơn là cô đọc nhiều sách như vậy mà lại không bị cận, đúng là kỳ tích. Ngay cả bản thân cô cũng tự khen mắt mình đấy. Nhưng mà, mắt tốt thì tốt cô cũng luôn dành ra chút thời gian để mát sa và thể dục cho nó.
Hoài Vũ thấy cô thích đọc sách như vậy, bèn đem những quyển sách toàn bằng tiếng Anh liên quan đến môn học tâm lý mà anh ta đang dạy cho cô mượn. Cô vô cùng vui vẽ nhận lấy, quên mất tiêu việc anh ta đã cưỡng hôn cô. Nhưng cô chợt nhìn thấy trong đó có một quyển tiểu thuyết ngôn tình, bèn rút ra trả lại cho anh ta.
Hoài Vũ mỉm cười nói.
- Tâm lý học cũng bao gồm cả tâm lý tình cảm nam nữ, đây là quyển tiểu thuyết tôi tâm đắt nhất. Em cũng nên tìm hiểu về tình yêu đi thôi. Sẽ tốt cho em đấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
CÔ NÀNG VÔ CẢM
RomanceThể loại : hiện đại, np, lãng mạn, sủng Chắc ai cũng biết cô bé Ngọc Ngân trong "Bảo Trâm! em đừng hòng thoát!" rồi phải không? Một cô bé vô tư vô lự, trong đầu chỉ có công thức học học và học, thích ăn kem. Gặp mặt người khác ít nhất năm lần mới n...