Chap 8: Yêu❤

116 9 0
                                    

Chuyến cắm trại vẫn còn đến khoảng nữa ngày nữa. Trong suốt thời gian này cặp đôi của chúng ta không biết có chuyện gì cứ kiếm chuyện cãi nhau suốt. Lúc thì là do việc này, lúc thì việc kia. Ngay đến cả việc nhỏ nhặt nhất.

Mặc dù vậy nhưng đúng là yêu nhau lắm cắn nhau đau. Khi cãi nhau mặc dù rất hoạt ngôn và đã bịa ra hàng trăm lí do để biện hộ. Nhưng Thành anh luôn nhường cô thắng và nhận thua. Làm theo những lời cô nói sau đó.

- " Cuối cùng cũng về tới nhà rồi. " - Hari vươn vai bước xuống xe buýt.

Thành bước theo sau với đống đồ của anh và cô.

- " Chậm thôi, không thấy tui xách cả đống đồ hả. " - Anh cằn nhằn.

Hari không nói gì chỉ lại gần anh lấy đồ của mình bỏ đi trước.

Lúc về tới nhà. Hai người được một người hàng xóm cho biết rằng cha mẹ cô đã đi du lịch cả rồi. Cô em gái thì đã đi cắm trại 3 ngày 2 đêm với trường hồi sáng nay. Và phải tự lo ăn uống trong một tuần sắp tới.

Cô và anh nghe như sét đánh ngang tai. Anh thì vô bếp là khỏi ăn, cô thì chỉ tạm ổn chứ chẳng tốt lắm!

- " Nè, mau giúp tôi nấu bữa trưa đi. " Hari ngoát tay đi vào trong bếp. Anh cười cười rồi vào theo.

Haizz, bữa trưa hôm đó phải nói là vô cùng tồi tệ. Cái bếp trở nên tanh bành té bẹ.

- " Ê, tôi thiết nghĩ là hai đứa mình đi ăn tiệm đi. Nấu một hồi là cháy nhà không chừng. " - Thành ý kiến.

- " Tôi cũng nghĩ vậy, dẹp dọn rồi đi. "

Lát sau, cô thay một set đồ cực kỳ đẹp và dễ thương. Áo thun trắng ngắn tay với vay đen. Anh thì áo sơ mi xanh với quần jean.

Sau đó hai người không chỉ đi ăn mà còn đi uống trà sữa cùng nhau. Tới phố ăn vặt bờ kè và di dạo quanh công viên.

Ban đầu Thành chủ động nắm tay cô. Ban đầu Hari hơi ngạc nhiên nhưng rồi cũng hơi đồng ý. ( Là hơi đồng ý thui nha mn😂 )

- " Em thấy chỗ này sao? " - Anh hỏi hai người đang ở một nơi có thể thấy được thành phố khi về đêm.

- " Xì còn em nữa. Đương nhiên là chỗ này đẹp rồi. " - Cô bĩu môi.

- " Gọi tôi là anh Thành đi, chỉ một lần thôi. " - Anh đột nhiên yêu cầu. Choàng tay qua vai cô kéo sát vào người mình.

- " Tại sao??? Tôi không thích. " - Cô thẳng thừng từ chối.

- " Điiii, năn nỉ đó. Hariiiii. " - Anh mè nheo, thật sự Thành rất ganh tỵ với Giang hay tên chết tiệt Minh Luân kia. Vì được cô gọi là anh một cách rất tự nhiên và ngọt ngào.

- " A.... Anh....T..... Thành. " - Cô ngại ngùng. Mặt đỏ như trái cà chua🍅.

- " Em cái nói gì? Anh nãy nghe không rõ a.  " - Anh giả vờ, trêu chọc cô.

- " Anh Thành được chưa? " - Cô hét vào mặt anh.

- " Hari. " - Anh cười rồi gọi cô, giọng nhẹ nhàng tưởng chừng như có thể hòa cùng cơn gió.

- " Hả. " - Cô quay sang.

- " Nếu anh nói anh đã lỡ yêu em thì sao? " - Thành nói nhìn cô bằng ánh mặt ấp áp đầy mê hoặc.

- " Hả. " - Hari đơ toàn tập.

- " Em làm bạn gái anh được không? " - Anh tiếp tục.

- " Anh nói gì vậy, đừng có dụ nha. " - Cô đáp, nghi ngờ.

- " Nếu em không thích thì thôi. " - Mặt anh xụ xuống, đượm buồn. Định bỏ đi nhưng bị cô chặn lại.

- " Hmm, em cũng đang Fa. Tạm thời làm bạn gái anh vậy. " - Cô nói, mỉm cười.

Anh chỉ cười rồi lắc đầu. Hôn nhẹ lên má cô.

" Về thôi. "

End chap 8, còn tiếp.....

Hoàng Tử Xuyên Không (Xìn Ri)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ