Hello everyone^^
===========================
TB lúc này đang lẽo đẽo sau lưng người con trai tóc đỏ kia như một cái đuôi...
Anh ta trầm tính chẳng nói một lời nào, mà Bình nhi của chúng ta chẳng biết phải nói gì. Không khí im lặng này khiến TB có chút lúng túng.
Đi thêm một lát, người đó đột nhiên hỏi:
- Cô là học sinh Zodiac?
Anh ta biết thừa nhưng không hiểu sao vẫn hỏi lại.
- ...
*Im lặng*
Anh nghĩ cô không muốn nói nên cũng không để tâm.
Chốc lát sau, anh ta hỏi tiếp:
- Cô tên gì?_Vẫn là một câu hỏi đã biết rõ câu trả lời. Anh ta cũng chẳng hiểu nổi tại sao mình lại phí lời như thế nữa...
- ...
Vẫn là im lặng.
Anh nhíu mày, quay đầu về phía sau.
Chẳng thấy mái tóc màu bạch kim đó ở đâu cả!
Người đâu rồi?
Anh ta nhíu chặt mày nhìn quanh, chẳng lẽ...
Anh ta chạy ngược lại, nhìn ngó quanh quất. Đôi mắt tinh anh đã giúp anh ta tìm kiếm được bóng hình của TB ở một ngã rẽ đằng kia.
Bé Bình nhà ta đang đứng chôn chân tại chỗ, ngơ ngác như gà con lạc đàn. Dáng vẻ đó vừa ngốc nghếch vừa trông rất đáng yêu!
Ít nhất đã khiến anh ta hơi ngây ra.
Anh lắc lắc đầu, liền lập tức đi về hướng đó. Xem ra là anh đã nghĩ nhiều rồi.
"Chú gà con" TB cuối cùng cũng tìm được "mẹ", trong lòng mừng quýnh lên nhưng ngoài mặt thì có chút hơi ngượng:
- Xin lỗi anh nhé! Tôi không nhớ đường tốt lắm!
- ..._Anh ta thầm nghĩ, sự mù đường của cô gái này đúng là...không còn gì nói được nữa rồi.
- Cô đi trước tôi!_Anh ta thấp giọng nói. TB gật gật đầu rồi bước đi trước.
Thế là hai người cùng đi...
- THIÊN BÌNH!!!!!!
TB nghe thấy tiếng gọi mình, là của tên SoT chết tiệt kia, trên môi không giấu nổi nụ cười chạy về hướng tiếng gọi đó. Cô thấy cả nhóm BD đang loay hoay ở đằng kia.
- Ở ĐÂY!!!_TB nhướn người vẫy tay, SoT là người quay sang lẹ nhất.
Anh lập tức nói với mọi người rồi chạy thật nhanh đến bên TB.
BD tức tốc chạy lại:
- Bình nhi...
Chưa để BD kịp nói xong, SoT đã chọt mỏ vô chỉ trích:
- Rốt cuộc cô sao thế hả? Phải để người ta lo lắng mới chịu sao? Có biết chúng tôi đã lo cho cô đến mức nào không? Đi đâu phải nói cho ngươi khác biết chứ...!... bla... bla...
Cả BD, BB, KN, SN, TB trố mắt ra nhìn tên SoT lăng nhăng thường ngày sao nay lại nói nhiều như XN thế kia (XN:*ắt xì*)
- Bị Xử mama nhập à?_BD giật giật khoé miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] 12 Chòm Sao Và Lớp Học Zodiac
Romance12 con người cùng nhau bước qua tuổi thanh xuân đẹp nhất ở mái trường Zodiac, cùng trải qua những hạnh phúc, đau thương, đôi lúc sẽ là nụ cười rạng rỡ như ánh mặt trời, nhưng đôi khi cũng phải nghẹn ngào nước mắt. Thế nhưng tuổi trẻ là thế, có đau k...