51 ‣ 60

1.6K 39 13
                                    

51. Nàng là người của ta

Việt Thu nghĩ một hồi, hừ lạnh một tiếng.

Lời này, nàng nhớ kỹ.

Này tiểu chú lùn cho nàng chờ.

. . .

"Vân Vân. . ." Quý Thần Cảnh một mặt vô tội nhìn Tư Lâm Vân, "Đợi lát nữa đi chậm một chút, ta sợ té. . ."

Tư Lâm Vân chính khom lưng cùng nàng cột chân, nghe vậy bất đắc dĩ nhìn nàng một cái, "Còn chưa bắt đầu đây. . ."

"Ta biết a."

"Ngươi liền muốn chịu thua?" Tư Lâm Vân cột chắc hai người chân, rốt cục ngồi dậy, sắc mặt phức tạp đạo.

"Không chịu thua a, chính là đi chậm một chút, ta sợ mặt chạm đất, sẽ đau." Quý Thần Cảnh chớp chớp mắt, cảm giác mình rất vô tội.

Tư Lâm Vân nhìn nàng một lúc, tâm mệt."Lý Lâm An các nàng liền ở bên cạnh đây. . ."

"Ta biết a!" Quý Thần Cảnh quay đầu vỗ vỗ Lý Lâm An vai, "Các ngươi đi chậm một chút, chúng ta nặng tại tham dự."

Phong Lâu lật ra cái lườm nguýt, hừ hừ hai câu, "Nằm mơ, chúng ta nhất định sẽ thắng."

"Người trẻ tuổi lòng háo thắng nặng như vậy làm cái gì?" Quý Thần Cảnh cười ha ha đạo, "Nói nữa, không phải có Lâm An kéo các ngươi chân sau sao?"

Lý Lâm An quay đầu nhìn Quý Thần Cảnh một mắt, cười ha ha không lên tiếng.

"Vậy cũng sẽ thắng, ngươi chờ!" Phong Lâu chí khí tràn đầy.

Lý Lâm An quay đầu nhìn nàng, không lên tiếng.

Phong Lâu bị nàng xem rất vô tội, "Làm sao vậy?"

Quý Thần Cảnh đã quay đầu hướng về Tư Lâm Vân nháy mắt.

Tư Lâm Vân bật cười, Cảnh nhi xấu tính, cố ý cho Phong Lâu đào hố đây.

. . .

"Sẵn sàng! Bắt đầu!"

Mấy đội người dường như què rồi chân con thỏ, một nhảy một nhảy. . .

Phong Lâu hai người nhảy nhanh nhất, Quý Thần Cảnh nhìn một chút. . . Không khỏi cười ra tiếng, "Hai người này khá giống gãy chân đũa, một dài một ngắn."

Tư Lâm Vân lần thứ hai không nói gì, bởi vì nàng dĩ nhiên cũng cảm thấy khá giống.

Hai người nhảy cực nhanh, xa xa dẫn trước, thế nhưng chiều cao chênh lệch, thực tại khá giống đũa, chính là Phong Lâu nơi đó ngắn một đoạn.

Tư Lâm Vân dĩ nhiên thật sự đang chầm chậm đi, Quý Thần Cảnh còn tưởng rằng nàng sẽ hiếu thắng, không nghĩ bại bởi Lý Lâm An đây!

Dù sao, đừng xem Tư Lâm Vân nhân sinh thon gầy, thế nhưng thể lực thật không là nắp. Trước chạy bộ cái gì, toàn bộ đều là đứng hàng đầu cái kia.

Cuối cùng trở về liền không kịp thở hai cái, Quý Thần Cảnh là thật hâm mộ hỏng rồi, này thể chất. . .

Liền Việt Thu cũng không nhịn được nói rồi hai câu chua nói, đại khái là nghi vấn nàng sau đó có thể hay không ở trên giường chiếm được tiện nghi cái gì. . .

[BH.CXK][Hoàn] Nhặt được ôn nhu ngự tỷ | Dịch KhuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ