Sehun' POV
Kelangan kong paghandaan tong araw na ito bukas na kasi ang birthday ni Cristine eh kaya I need to Suprise her, ganon ko siya kamahal kaya lahat gagawin ko para sumaya siya. Kung kelangan pati buhay ko isakripisyo ko para lang sa kaligtasan niya gagawin ko dahil mahal na mahal ko siya.
Hyungs !! Please tulungan niyo na ako !! Pagmamakaawa ko sa kanila I just need to surprise her cause I want her to be happy on her birthday for tommorow.
Aish !! Ang kulit mo Sehun .. Pagsasaway sa akin ni Baekla I mean Baekhyun pala ..
Please *Puppy Eyes* Please sana Effective ..
Aish !! Fine !! We'll help you !! Medyo asar niyang sabe sa akin kaya hindi ko mapigilang matuwa. Dahil sa sobrang tuwa ko binuhat ko siya.
Yah !! Sehun-ah put me down !! Palli !! Sigaw niya kaya naman binaba ko na agad siya
Thank you talaga mga hyung !! Paulit ulit kong sabe sa kanila
Yah !! Sehun-ah si Baekhyun palang kaya yung napapapayag mo !! Sabat ni Chanyeol kaya naman napatingin ako sa kanilang lahat
Im in. -Kris. Tinignan ko naman si Luhan Hyung
Me too. -Luhan
Fine !! Im in. -Tao
Same here. -Lay
Me too !! Sigaw ni Xiumin hyung. Taka ko lang wala siyang kinakain ngayon ah.
Ayokong sumali sa inyo !! Sabe ni Chen tapos ngumisi siya. Napasad face nalang ako.
Syempre kasali ako diyan niloloko lang naman kita Sese eh !! Sabe niya kaya naman bumalik ako sa masigla at masayang Sehun tulad ng kanina. Kahit kelan talaga ang hilig niyang mang troll.
Troll king ka talaga hyung !! Sabe ko sa kanya kaya natawa siya
Ganon talaga kapag POGI. Sabe niya tapos may nalalaman pa siyang pakindat kindat, at talagang pinagdiinan niya pa na Pogi siya.
Count me in. Sabe naman ni Suho Hyung. Total mayaman naman siya hihingi ako ng favor sa kanya wuahahaha.
In Coming too !! Masiglang sabe ni D.O then lumingon siya kay Kai, nag nod nalang si Kai kay D.O
Ako rin sasali na ako. Yay !! Lahat na sila pumyag except kay Chanyeol bakit naman kasi ayaw niya ? ..
Yah !! Chanyeol hyung ikaw nalang ang hindi pa pumapayag !! Sabe ko sa kanya then lumapit ako para akbayan siya.
Please hyung pumayag ka na. If you help me for Cristine's Surprise you can ask me anything, pero isa lang na favor yun. Sabe ko sa kanya kaya naman napalingon siya sa akin at nag-isip siya.
Ano ... Deal ? .. tanong ko tapos nilahad ko yung kamay ko
Fine. Its a deal. Simple niya sagot kaya naman napatalon ako sa tuwa and we started planning for Cristine's Birthday for tommorow. Sana lang magustuhan niya 'to kasi sabe sa akin ni Sethsai na close friend niya sa lahat ng girls na mahilig daw siya sa mga fairytales eh. I have a great Idea for her Birthday. Sana lang talag magustuhan niya yun.
-----
Cristine's POV
Asan na kaya yung buong EXO ? .. may kelangan lang akong sabihin sa lahat eh nandito na naman lahat ng girls sila nalang talaga yung hinihintay namin. Aish wag ko na nga silang hintayin.
Okay guys sabe ni Mr. Sooman na 2 days daw tayong walang pasok because kelangan daw nating mag handa at i-ready ang mga kakailanganin for our foundation next week. Sabe ko sa kanila nag nod naman silang lahat.
Ibibigay ko nalang sa inyo yung mga papel kung sino yung magiging ka group niyo. That was all, you can go now. Nag sitayuan na lahat ng mga kaklase namin kaya inayos ko na rin ang mga gamit ko. Hinihintay kasi ako nila Sethsai sa labas ng Room eh .. Asan na kaya si Sehun ano kayang ginagawa niya ngayon. Tsaka napapansin ko din na yung buong EXO hindi nagpapakita sa akin. Pero sabe naman nila Sethsai na kanina magkakausap sila. Hmm ano kayang meron ? ..
Pumunta kaming lahat sa Cafeteria as usual nandun kami sa tambayan namin. Hanggang ngayon hindi ko pa rin nakikita yung nga lalaking yun. Siguro busy lang sila. Alan kaya nila na birthday ko na bukas ? .. hindi siguro nila alam. Mabuti pa siguro kung hindi na nila alam. Baka mamaya maistorbo ko pa sila sa mga ginagawa nila mukhang busy kasi silang lahat eh.
Uhm .. guys una na ako may gagawin pa kasi ako eh. Excuse ni Ayumi sa amin
Teka san ka pupunta tsaka anong gagawin mo ? .. tanong ko naman tapos hinawakan ko yung kamay niya
Gagawin ko lang yung naisip kong Idea for the foundation day. Paliwanag naman niya kaya nag nod nalang ako. Bago pa siya umalis tinawag ko siya at inabot ko yung listahan ng mga ka group niya.
Ah. Thank you ah. Hannah, Trixie, Darlene and Min tara gawa na tayo hanapin nalang natin sila Chanyeol, Kris, Baekhyun, Sehun and Suho. Una na kami guys ah. Pagpapaalam nila tapos sabay sabay silang lumakad palayo.
Ah cristine una na kami kasi kelangan pa kasi naming gawin yung mga lesson plans eh. Alam mo naman na kami na lang ang wala pang gawa. Pagpapaalan naman ni Mizzy kaya wala na akong nagawa kung hindi sumangayon sa kanila. Nagtataka lang kasi ako kung bakit sila umiiwas sa akin. May nagawa ba akong hindi nila nagustuhan kaya umiiwas sila sa akin ? .. hayss .. makapag pahinga na nga lang.
*****
Miss A
Hello guys !! Sorry kung natagalab sa pag update. Medyo naging busy po kasi ako this fast few day kasi pasahan na po ng mga requirments namen kaya ngayon lang po ako naka pag Update. Sana po magustuhan niy promise gagandahan ko po yung sa next chapter. ^-^
Sorry sa typos.
Vote.comment. be a fan.
BINABASA MO ANG
WereWolf Academy (EXO FanFic) *Revising*
FantasyKaya mo bang mag-aral sa iskuwelahang ito kung ang mga kasama mo ay hindi mga ordinaryong tao? Enrollment closed. Credits To @CarrenBoc For BookCover :))