Anong Mangyayari , if Mag Reincarnate ka?? Pero sa pagkakataong ito... Walang nabago sayo?? I mean , walang nabago sa Katawan mo, pero ang buhay mo.. syempre iba na..... at sa pag re-reincarnate mo sa kasalukuyan.. ay may roon ka palang kamukha.. let say YOUR DOPPELGANGER,
As in wala kayong pag kakaiba, kung ano ang mukha mo.. yon din ang kanya, at mapag kakamalan talaga kayong mag kakambal, but the truth is, You were from the past, and she is only from the present. ang pinag kaiba nyo lang dalawa ay ang inyong ugali.. What will you do....??
AT ang isa pang pinoproblema mo.. ay may ka DOPPELGANGER din ang lalaking Minahal mo sa PAST mo...
at ang pinaka worst pa, yong lalaking ka doppelganger ng taong mahal na mahal mo in the past , ay sya pa yong taong makakatuklas ng sekreto mo, at in the end maiinlove sya sayo..
so what will you do next?? .......
"ANG PAG PAPAKILALA"
The “DOPPELGANGER” Fall Inlove
Main Characters Information :
Maria Annica Katherina Alleje– Anak ng Isa sa Pinaka Mayamang Hasyendero sa kanilang Baryo. Siya ay Maganda, Mabait, Masayahin, Magalang, Mapagmahal, Matalino, at Sa Kabila ng Kanyang Karangyaan.. hindi siya nang aabuso ng kahit sino, o tumatapak sa Karapatang pang tao. Ng dahil sa kanyang Magagandang katangian kaya naman Maraming Kabinataan ang nahuhumaling sa kanya..at sa kabaliktadan naman ay maraming Kababaihan ang Naiinggit sa kanya..
Dark Maroon ang kulay ng kanyang mata. Na kung tititigan mo ng matagal ay saka mo lang malalaman na dark maroon nga ito. Peirce ang mata kung sya ay iyong titingnan, na naging dahilan upang sya mapagkamalang matapang, masungit at isnabera.
18yrs old. May tangkad na 5’6 at maganda ang hubog ng katawan na binagayan naman ng makinis at maputing kulay ng balat.
Damon Creo Sebastian Salvatore – Mayaman, Matikas ang pangangatawan, 19 yrs. Of age, may taas na 6ft. at Gwapong lalaking Mag Papa Ibig kay Katherina. Na sa huli ay sya ring magiging sanhi upang si Katherina ay mapahamak…
Year 1864…..
Maria Annica Elena Alleje – Doppelganger of Katherine on the year of 1864, Rich , Dahil narin sa Namana ng kanyang mga Magulang mula pa sa kanonononoan ng kanilang Angkan. Maganda, Sikat, May Gusto Sya kay Damon Angelo Gregory, na Hindi naman sya pinapansin dahil cold ito at masungit sa lahat.
Damon Angelo Gregory – Doppelganger of Creo on the year of 1864, He has a Body built, He has a snobbish look , that can make his look more adorable, ang more appealing to the Girls.. He said to himself that “I Will never Fall Inlove”., Because For me, Girls is just a NUISANCE. Until I met this mystery nerdy girl, na para bang may malubha akong sakit na nakakahawa, and its sucks! More On my pride! pag makakasalubong ko sya. Its either tatakbo, aatras, mag iiba ng way makaiwas lang sakin. Hayst! Malalaman ko rin ang sekreto mo!
BINABASA MO ANG
The "DOPPELGANGER's" Fall
Romanceit's about the Girl who reincarnated , who fall in love again in the present... with the same Faces of the Man whom she Fell from the past, with the difference Personality..