Xin chào, nếu mọi người có plot muốn request cho chúng mình, thì hãy đọc và lưu ý giúp team nhé.
Chúng mình sẽ nhận 2 request mỗi đợt. Còn những request sau thì đợi đến dịp khác ạ.
Khi đã đủ 2 request thì chúng mình sẽ cập nhật chữ 'CHỐT' ở cuối chap này.
___+ Plot (cốt truyện cho fic) là của các cậu, còn nếu không có một plot nhất định thì chúng ta sẽ cùng nhau trao đổi qua tin nhắn để hình thành trọn vẹn chúng nè.
+ Chúng mình sẽ không nhận các Plot bị trùng.
+ Các thể loại ưu tiên : ngọt, dụ thụ, one => three shot, shortfic, text, ngược, siêu nhiên, HE và SE.
+ Chúng tớ không chắc là sẽ viết được H và H+ nên mọi người đừng đề xuất thể loại ấy nha.
+ CHỈ NHẬN VÀ CHỈ NHẬN MỖI ALLJIN*, KHÔNG PHẢI ALLJIN COI NHƯ BỎ QUA.
(*) ALLJIN tức Jin bottom. Taejin, Kookjin, 2seok, Minjin, Yoonjin và Namjin.
____Có 2 cách gửi request.
1. Các cậu có thể gửi ngay phần cmt của mục Lưu Ý này. Mẫu gửi sẽ được để ở cuối chap nhé.
2. Gửi qua tin nhắn, đừng ngại và hãy gửi bằng tin nhắn nếu các cậu muốn riêng tư hơn.
MẪU GỬI REQUEST :
Tên account :
Thể loại :
Couple :
Plot :
Lời nhắn nhủ (nếu có) :
____
Các thành viên mong muốn được nhận request từ mọi người, nên đừng ngại ngần mà hãy mau mau gửi ngay cho team nhé ~
Rainbow in ALLJIN land tím các cậu 💜🥰
CHỐT
YOU ARE READING
Rainbow team | FIC REQUEST
Fanfictionhãy đọc nếu mọi người muốn gửi request fic cho team chúng mình.