His words of love

1K 115 2
                                    


Min Yoongi không bao giờ biết.

Kim Seokjin có một loại bí mật.

" Oh, bí mật? Em nghĩ anh ấy dễ đoán mà, nhất là cái tính thẳng như ruột ngựa vậy đó " - Jhope, với cái khăn lông nhỏ trên tay, ra sức lau đống mồ hôi trên cổ và lưng.

" Thế sao ? " - Yoongi nhỏ giọng, mắt lạc về phía cổ tay mình. Chỉ mới hôm trước, chỉ mới hôm trước thôi đấy, khi họ nằm nhoài trên giường, thở hồng hộc mệt lử sau màn làm tình nóng bỏng, Seokjin nhẹ nâng cổ tay Yoongi lên, chà xát trên môi và bất thần cắn mạnh, như một con sói hoang đầy hung bạo. Yoongi giật nảy mình, cố hết sức đẩy Seokjin một cái, nhưng rồi Seokjin lại nhấn cậu xuống và tiếp tục hôn khắp người cậu. Kết cục vẫn là làm tình thêm lần nữa.

" Bộ Suga-hyung có gì gút mắc với Jin-hyung ấy à? Mah, thôi thì, hai người ráng mà giải quyết với nhau đi. Mỗi ngày ra vào đụng mặt, càng để trong lòng không phải lại càng khó chịu hay sao? " - Jhope xoay người, bước ra khỏi phòng tập.

Yoongi nhướn mày.

... dẫu sao anh cũng là người yêu tôi rồi - Cậu lẩm bẩm. Và điều này dần dần trở thành thói quen mỗi khi Yoongi nghĩ về Seokjin. Lúc tỏ tình, cũng là cậu nói trước cơ mà.

Đó là một buổi trưa mùa xuân, ngay hôm Yoongi và Seokjin tản bộ sau buổi câu cá về nhà, tay cầm nhẹ tênh. Cá đâu không thấy, chỉ thấy mình bóng lưng anh, vì cứ lụi hụi chạy qua chạy lại ven bờ nhìn xuống sông nên mồ hôi thấm ướt cả. Nước hồ dìu dịu, trong veo, Yoongi nhìn mà thấy sao giống mắt anh quá.

- Jin-hyung, anh làm người yêu em nhé?

Seokjin không giật mình, anh chầm chậm quay lại, giọng nói nghiêm túc hơn thường ngày.

- Được.

Yoongi biết, chỉ khi có hai người, anh mới quay về con người thật của mình, là một người trầm tĩnh, an yên lẫn sâu lắng. Một câu " Được " của anh cho Yoongi, còn hơn gấp bội lời nói " Anh yêu em " rỗng tuếch trên mấy cái drama vào 8h tối.

Tối hôm đó, Seokjin bế Yoongi qua giường mình, lúc đó cậu mới biết được Seokjin nhịn giỏi đến mức nào trong thời gian qua. Lúc trước họ cũng lờ mờ nhận ra những khi ngồi sát cạnh nhau rồi cảm nhận được hơi ấm từ phần đùi và cánh tay, những lần vô tình hữu ý chạm lấy ánh mắt rón rén nhìn đối phương, ánh mắt như có như không của Yoongi những lần thấy lồng ngực âm ẩm nước của Seokjin mới tắm xong , những mập mờ nơi đầu ngón tay Seokjin lướt qua vai Yoongi khi ngồi trên sofa, những khi Yoongi gần sáng từ studio trở về và lẳng lặng chạm nhẹ lên tóc Seokjin... Tất cả những lần đó, Kim Seokjin anh đã dồn hết vào ân ái hôm nay, mạnh mẽ và gấp rút, anh báo hiệu với Yoongi rằng cơ thể anh đã không thể kiềm chế lại được nữa. Đêm đó, Yoongi tận lực lấy tay ngăn mình la lớn, nhưng Seokjin gỡ ra, và thay thế nó bằng nụ hôn sâu đến mức Yoongi muốn nghẹn đến nổ tung.

Nhưng gần đây, anh rất khác, không phải là tính anh thay đổi, mà là khi trên giường, anh trở nên... hung bạo, làm tình dữ dội hơn, ban đầu là những vết hôn nho nhỏ nơi kín đáo, nhưng dần dần nó thành những vết cắn đầy nhục dục và sở hữu. Đỉnh điểm là tối qua, anh cắn cổ tay Yoongi, nơi dễ thấy nhất, làm cậu phải lấy băng cổ tay bóng rổ che tạm, nhìn thì tưởng fashion lắm nhưng rõ là đau thấy m* luôn đấy.

7 P.M

- Em muốn ăn tối với món gì? Anh làm canh kimchi cho em nhé? -  Seokjin đã mặc sẵn tạp dề, trườn đến bên cạnh sofa, nơi Yoongi đang nằm xem sách. Đêm nay mấy đứa em đã nói là ra ngoài bờ sông ăn mì, nhà chỉ còn mình anh và Yoongi. Cậu biết có lẽ Jhope đã lùa mấy đứa nhỏ ra ngoài, để dành không gian riêng cho cậu được thoải mái giãi bày cùng anh.

- Ừm, em cũng đang muốn ăn món đó - Nhìn từ dưới lên, trông Kim Seokjin thật vững chãi, thêm cả ánh đèn chiếu lóa lóa càng giống một minh tinh điện ảnh, ừm, hơi bị tuyệt đấy, mặc dù vẫn đang mặc tạp dề và tay thì cầm muôi canh.

- Em đợi chút nhé. Anh làm thêm cơm trứng cuộn cho em.

Seokjin xoa đầu Yoongi, mái tóc cắt tỉa gọn gàng, trông cậu thật mỏng manh. Anh hôn lên tóc Yoongi, hít một hơi thật sâu, mùi đàn hương, tuyết tùng và cỏ hương lau quyện quyện nhẹ nhàng trong tâm trí...

Ăn cơm xong, Seokjin kéo tay Yoongi ra ngoài đi dạo. Mua một hộp kem, họ ngồi ở thành bệ phun nước và bắt đầu ăn. Giờ này bọn trẻ chắc cũng đã về nhà, lúc nãy Yoongi gọi cho Jhope bảo mọi người cứ về đi, anh và Jin-hyung ra ngoài rồi.

Sau khi ăn xong, họ vẫn ngồi tại đó. Khi đường bắt đầu thưa thớt dần, chỉ còn những con người vội vã đi về nhà, và ánh đèn cao áp hắt bóng trượt dài trên phố, Seokjin thở thật sâu và quay sang Yoongi.

- Em biết không Yoongichi - Seokjin nói - thành thật mà nói thì anh thấy hai đứa mình có gì đó không đúng, em thấy phải không?

Yoongi khựng lại.

Haha... là anh ấy muốn chia tay sao?

Cậu buông mi, cuống họng như xoắn lại, chuẩn bị thả con quái vật ẩn nấp bấy lâu nay trong người mình ra.

- Yoongichi - Seokjin bắt đầu - cho tới giờ anh vẫn không hiểu vì sao em lại muốn anh làm bạn trai em.

- Vì sao anh lại nói thế, Jin-hyung? - Giọng Yoongi khàn đục, chợt cổ cậu khô khốc hẳn đi.

- Em ... - Seokjin đột nhiên choàng tay qua cổ Yoongi, nhấn lên môi cậu một nụ hôn nóng bỏng. Có ít người thưa thớt đi trên đường buổi tối, nhưng ai cũng nhìn sang phía họ. Yoongi bối rối, đẩy Seokjin ra, thở dốc rồi thụi ngay một đấm vào ngực anh.

- Điên ! Ở đây không phải là nước ngoài !

Hiểu rồi. Jinie, anh muốn gì em biết rồi đó - Yoongi nghĩ thầm.

Seokjin phá lên cười. Tiếng cười vang vọng ở bệ phun nước. Yoongi ngượng đủ, lập tức kéo tay Seokjin lại.

- Là vì em... em... đồ điên Kim Seokjin nhà anh, em không ... ôi Chúa ơi, anh chết phứt đi cho rảnh nợ, em không nói đâu, nhưng mà nó đúng là như vậy đó ! - Xổ ra một đống khó hiểu, Yoongi quay mặt đi.

- Nói ra nào, anh sẽ không buông em ra đến khi em nói cho bằng hết... Yoongichi của anh - Seokjin để trán mình cụng vào trán Yoongi, nhỏ giọng - nói em yêu anh đi. Vì anh chờ em nói lâu lắm rồi. Lâu đến mức dạo này anh gần như phát điên và đã làm em đau. Nói với anh là em yêu anh đi, Yoongichi của anh, anh yêu em, yêu em... - Seokjin trong khi nỉ non với người tình vẫn mỉm cười.

- Em... yêu anh, Jinie, đồ ngốc này, về nhà em xử lý anh sau - Yoongi nhìn thẳng vào mắt Seokjin, tay cậu nắm tay anh chặt đến mức đổ mồ hôi nhưng vẫn không buông.

Hóa ra là thế.

Jinie ngốc của tôi.

Vậy bấy lâu nay, bí mật đó chính là em sao?

- END -

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 10, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[JINGA] HIS WORDS OF LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ