Chapter 1

27 0 0
                                    

Real World of Athena:

Nandidito naman ako sa school.Boring,maaga pa kasi.

"Hi! Ate"Bati sa'kin ni Jennjenn Sya yung bestfriend ko since grade four kami.Masaya syang kasama,mabait,maingay pero di yan bastos at higigt sa lahat maasahan mo sa panahon ng kalungkutan.Mahal na mahal ko yan. 

"Ate alam mo ba nilalandi ako ni luhan"-tinawanan ko na lang kasi alam ko biased nya si Sehun at bias wrecker nya si Luhan."Bakit naman?"tanong ko

"Kasi ate kinkiss nya ko"baliw talaga tong bunso naming 'to.

"Saan naman lumilipad utak mo hah?tanong ko sa kanya."Ate alam mo ba yung RPW?"hindi nya ko sinagot.Aba! 

:Hindi"sagot ko."Ate doon ako nilalandi nung Luhan"kinikilig nyang sabi.

"Ano ba yung RPW?"tanong ko.Kasi nung panahon na yan bagong salta pa lang ako sa K-World.May ako nagstart maging kpopper eh.Tapos ayun sinabi nya sa akin yung tungkol dun.

Doon ko lang din narealize na yung mga nakakausap ko pa lang kapangalan nila Kris.Luhan.Jiyeon etc. ay mga RP lang pala.Natatawa na lang ako sa sarili ng parang tanga lang pala akong kumakausap sa kanila noon.

And with that a light bulb grows in my head.

The next few days parang napag-isipan kong sumali sa mundong yun.Gumawa ako ng Suho RP kasi siya nga ang ultimate bias ko.

Since the day I've known you (A Kpop Roleplayer Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon