Chapter 9

129K 2.4K 179
                                    

Chapter 9
***

Tunog lang ng kubyertos ang naririnig ko habang nakaupo sa harap ni Teo na tahimik na kumakain.

Nalinis na ang sugat ko at tumigil narin sa pag dugo ang ilong ni Teo.

Kanina nya pa ako Hindi kinakausap simula ng dumating kami dito sa mansion nya galing sa hospital.

"Eat your food Celine." malamig nyang sabi sakin.

"S-sorry" mahina Kong Sabi at nanginginig ang kamay na kinuha ang mga kubyertos sa harap ko at dahil na nginginig ang mga kamay ko nahulog ko yun at malakas na tumama sa tiles.

"Shit!" Mura nya at padabog na tumayo para umupo sa katabi kong upuan at nag utos sa maid nya ng bagong spoon.

Nang dumating na kumuha agad sya ng kanin at ulam para subuan ako.

Tinapat nya ang kutsara na may pagkain sakin at tahimik ko lang na sinubo.

Nakakailang subo na sya at Hindi parin ako kinakausap. Hindi ko Alam pero ang bigat ng dibdib ko dahil Hindi nya ako kinakausap.

Nginunguya ko ang pagkain na sinubo nya ng marinig kong malalim syang huminga.

"Let's talk. What's the problem Celine?"

Hindi ko Alam pero nalungkot ako na Celine ang tawag nya at Hindi baby. Galit talaga sya sakin.

"W-wala" mahina Kong Sabi. yumuko nalang ako at hinawakan ang laylayan ng t-shirt na suot ko na pagmamay-ari ni Teo.

"What's the problem Celine?" Madiin nyang tanong at nakita ko sa peripheral vision ko ang pag igting ng panga nya.

"W-wal---" nagulat ako ng malakas nyang hawiin ang lahat ng mga gamit sa lamesa at binuhat ako para iupo sa lamesa.

"This is the last time I'll ask you this. What's the problem Celine?" At halatang galit sya dahil mag kasalubong ang makakapal nyang kilay.

Nanginginig ang kamay na sumagot ako.

"N-narinig ko k-kasi kay Julia na ikaw daw ang C-Ceo na boyfriend ng ate n-nya." Mahina Kong Sabi at jindi ko namalayan na tumutulo na pala ang mga luha ko.

Tiningala ko sya ng tumayo sya at kitang kita ko ang berde nyang Mata. nakangisi na din sya ngayon.

"So.. you're jealous, baby?" Tanong nya at sinubsob ang mukha sa leeg ko at inamoy amoy ako.

Tumibok ng mabilis ang puso ko ng tawagin nya ulit akong baby.

"Hindi ko girlfriend ang ate nya. I don't even know that freaking julia.." at umirap pa sya.

Dahil sa sinabi nya parang may karayom na nakatusok sa puso ko ang nabunot.

Madiin syang nakatingin sakin at nakangisi habang naglilikot ang kamay nya sa bewang ko.

"So let me show you who's my girlfriend is." Napapikit ako ng madiin nyang nilapat ang labi nya sakin.

Ginalaw nya ang mga labi nya na walang pag aalinlangan Kong ginantihan at ginalaw din ang labi ko.

Pinasok nya ang dila nya sa loob ng bibig ko kasama ng pagpasok ng kamay nya t-shirt na suot ko at dinakot ang dibdib ko.

Nawawala ako sa sarili ko habang nag eespadahan ang dila namin ni Teo. Napaungol ako ng sipsipin nya ang dila ko kasabay ang pag lamas nya sa Isa Kong dibdib.

Matunog kaming naghahalikan at parang uhaw na uhaw kami sa isa't Isa sa paraan ng halikan namin.

Natigil lang kami ng itaas nya ang laylayan ng t-shirt na suot ko at tinanggal ang pagkakalock ng bra ko.

HAVING CEO'S BABY [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon