"Cuộc trò chuyện về những mối quan hệ của EXO - hai bạn có thân nhau không ?"

22 0 0
                                    


- Maknae Tao, Sehun

Sehun: Trái tim của Tao rất nhạy cảm. Được biết như là người mang nhóm máu AB, cậu có có hai chiều tính cách. Đôi khi cậu ấy hơi bị 4D và tôi chẳng thể hiểu nổi cậu ấy, và có những lúc lại tỏ ra hoàn toàn vô tội.

D.O. : Cậu ấy mang nhiều nhóm máu B hơn. Khoảng 70-30?

Tao : Sehun rất cool và khi cậu ấy bên cạnh tôi, cậu ấy lại rất hài hước. Bất cứ khi nào tôi bị stress, nếu như tôi nói với Sehun, đầu óc của tôi sẽ nhẹ nhõm hơn. Chúng tôi trêu đùa rất nhiều bất kể đang làm gì, và nếu chúng tôi làm cùng nhau, sẽ thật là tuyệt. Khi tôi ở cạnh cậu ấy, sẽ chẳng còn chút căng thẳng nào.

- Sở hữu khuôn mặt trẻ thơ, hai thành viên lớn tuổi nhất EXO – Xiumin, Luhan

Xiumin: Luhan là bạn sinh cùng năm với tôi. Cậu ấy là người bạn Trung Quốc duy nhất mà tôi có trong số các thành viên ( Kris là người bạn từ Canada nhé ) Cậu ấy là người bạn nước ngoài đầu tiên của tôi và khi chúng tôi đến Trung Quốc, tôi thấy thật hạnh phúc khi được cậu ấy chăm sóc rất chu đáo và vì thế mối quan hệ của chúng tôi rất tốt.

Luhan: Tôi rất yêu quí Xiumin. Cậu ấy đã sụt nhiều cân và cũng không đặt miếng lót vào trong giày nữa. (cười) Cậu ấy cực kỳ dễ thương và như là một cậu em trai của tôi vậy.

Chen : Cả hai trông đều như những cậu em của tôi vậy. Mặt họ baby lắm luôn.

Kris: Họ cùng độ tuổi với tôi cơ mà vì khuôn mặt baby của họ, tôi đã bị căng thẳng rất nhiều đó.

- Leader của K và M – Suho và Kris

Suho: Kris là người bạn đến từ Canada duy nhất mà tôi biết. Anh ấy là người Canada lai Trung Quốc. (Xiumin chen ngang: hình như câu này nghe quen quen ?) Khi tôi đang học tiếng anh, Kris đã giúp đỡ tôi rất nhiều. ANh ấy nói rằng hãy trả cho anh ấy 50.000 won mỗi giờ dạy học cho tôi. Một người bạn tốt. Bởi vì anh ấy là leader của EXO-M, khi chúng tôi hoạt động cùng nhau dưới tên EXO, anh ấy đã là một nguồn động lực lớn cho tôi. Kris không bao giờ phản đổi những gì tôi nói và cũng không bao giờ đưa ra ý kiến trái chiều. Cảm ơn anh vì đã tin tưởng em và cũng bởi vì anh ấy có vóc dáng cao lớn, tôi luôn cảm thấy anh ấy rất đáng tin cậy.

Kris : Tôi rất quý mến Suho. Cậu ấy rất tốt và luôn chăm sóc cho các thành viên rất chu đáo. Khi chúng tôi hoạt động với 12 thành viên tại Hàn Quốc, bởi vì tôi là người ngoại quốc nên tiếng Hàn của tôi còn thiếu sót. Suho đã giúp tôi rất nhiều. Mặc dù cậu ấy kém tôi 1 tuổi, cậu ấy vẫn là một người bạn tốt của tôi. Nhờ vào khoảng thời gian trải qua quá trình training cùng nhau, chúng tôi đã trờ thành những người bạn tốt.

- Hai người bạn ngập tràn những kỷ niệm - Chanyeol, D.O.

Chanyeol : Baekhyun và tôi đã trở nên thân thiết trong vòng 20 giây và trong lần đầu tiên khi D.O đến công ty, người đầu tiên cậu ấy thân chính là tôi. Chúng tôi kết thân với nhau nhanh đến độ, ngày đầu tiên quen nhau, chúng tôi đã đi cùng tàu điện ngầm để về nhà. Khi tôi cảm thấy lo lắng hoặc khi cần nói chuyện một cách nghiêm túc với ai đó, tôi thường tâm sự rất nhiều với D.O. Tôi cũng học được rất nhiều về lĩnh vực thanh nhạc. Chúng tôi đã có khá nhiều kỷ niệm trong khoảng thời gian còn là trainee. Đường về nhà của tôi và D.O trùng nhau, nên chúng tôi sẽ đi đến nhà ga Apguijeong thường xuyên để ăn takoyaki. Chúng tôi có nhiều kỷ niệm và cậu ấy chính là người bạn mà tôi có thể tin tưởng và dựa vào.

D.O: Cậu ấy là một người bạn cùng tuổi đã từ lâu của tôi kể từ khi tôi trở thành thực tập sinh và cậu ấy cũng rất đáng tin cậy. Chúng tôi có nhiều kỷ niệm về nhau. Cậu ấy là người bạn tôi cảm thấy thoải mái nhất.

- Tình bạn gắn bó qua những bước nhảy – Lay, Kai

Lay : Lần đầu tiên khi tôi đến SM, tôi đã học nhảy từ Kai, nhưng cậu ấy đã dạy tôi rất tốt. Cho đến bây giờ tôi vẫn coi cậu ấy như một người thầy của mình vậy. Bởi vì Kai nhảy rất giỏi, tôi vẫn luôn học hỏi từ cậu ấy. Sau này, tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở thành một vũ công giỏi nhất. Đó là lý do tại sao, hãy cố gắng lên nhé!

Kai : Tôi vẫn còn nhớ lúc Lay hyung lần đầu tiên đến đây.Về phần của Lay hyung thì, sự nhiệt tình học hỏi của anh ấy có thể nói là hoàn toàn vượt trội hơn những người khác. Tôi đã đến trước Lay hyung 1 năm và tôi cũng đã nghĩ nhiều về quá khứ của mình, Khi tôi bước chân vào đây, tôi đã học từ Taeminie. Cậu ấy đã dạy tôi rất nhiều điệu nhảy và mỗi ngày sau khi nhảy cùng nhau, chúng tôi sẽ ở lại sau cùng và cùng nhau tập luyện...chúng tôi đã nhảy rất nhiều, có một lần vào lễ Chuseok ( Lễ Tạ ơn của Hàn Quốc ), chúng tôi đã nhảy liền ba ngày. Tôi đã có rất nhiều kỷ niệm với Lay. Gần đây chúng tôi đã thảo luận về những điệu nhảy mà chúng tôi nên tập. Anh ấy luôn coi tôi như một người thầy nhưng tôi lại không nghĩ thế vì anh ấy là nhảy chính của EXO-M còn tôi thì chịu trách nhiệm ở bên K, tôi muốn trong tương lai hai chúng tôi sẽ hiểu nhau nhiều hơn.

- Những người gia nhập EXO muộn nhất – Baekhyun và Chen

Chen: Baekhyun và tôi đã cùng nhau được nhận vào công ty qua cùng một buổi audition. Chúng tôi là hai người duy nhất còn sót lại cho đến cuối cùng và một người sẽ bị loại, chúng tôi đã nói, cho dù người kia có được chọn, cũng hãy cổ vũ cho nhau. Chúng tôi đã tưởng rằng họ chỉ chọn có một người mà thôi. Tuy nhiên, cậu ấy đã vào trước tôi ba ngày. Lúc ấy chúng tôi đã nói chuyện rất nhiều và tôi nghĩ, cậu ấy quả là một đứa trẻ. Cậu ấy nói chuyện rất hay và có cá tính tuyệt vời. Chanyeol có tính cách xã hội tốt nhưng Baekhyun thì không. Cho đến bây giờ, cậu ấy vẫn là người bạn mà tôi quý mến nhất và trong số các thành viên thì cậu ấy là người mà tôi luôn nói tất cả mọi thứ.

Kai : Khi chúng tôi còn là thực tập sinh, cùng một lúc cả hai người đều vào công ty và tôi nghĩ là tai mình sắp nổ tung ra rồi. Phòng tập thường yên tĩnh và thanh bình, nhưng khi hai người họ đến, thì đó chẳng phải trò đùa.

Chanyeol : Thường thì mỗi khi có một ai mới vào công ty thì họ sẽ thu mình lại, nhưng sau khi họ tự giới thiệu bản thân, tôi có cảm giác như họ đã là thực tập sinh từ 4-5 năm rồi. Họ nói nhiều như thế cơ mà.

Baekhyun: Khi chúng tôi ở buổi audition cùng nhau, khi nhìn thấy JongDae, tôi đã thấy rằng cậu ấy sẽ làm dịu cổ họng của mình bằng những nốt cao. Tôi nghĩ rằng cậu ây sẽ là một đối thủ rất mạnh, cho đến cuối cùng khi cậu ấy được ở lại, chúng tôi đã thành đối thủ của nhau. Bởi vì Chen hát rất hay, tôi luôn yêu cầu cậu ấy hát cho tôi nghe và dạy tôi nữa. Cậu ấy tốt bụng và hát rất tốt, và có lẽ bởi vì chúng tôi cùng vào công ty cùng với nhau, nên cậu ấy chính là người bạn mà tôi luôn mở rộng trái tim mình. Khi chúng tôi bị chia ra và cậu ấy bắt đầu quảng bá album tại Trung Quốc, tôi đã rất nhớ Chen, nhưng tôi cũng hạnh phúc vì chúng tôi đang cùng làm một việc. Tôi luôn muốn được hoạt động như 12 thành viên mãi mãi. 

EXOWhere stories live. Discover now