Chuyện tắm gội hài hước của EXO

19 0 0
                                    

Ngày 31/3/2012, EXO-KEXO-M đã có buổi biểu diễn đầu tiên tại Seoul Olympic Hall. Trong một phần phỏng vấn, Baekhyun đã chia sẻ về cuộc sống kí túc xá của nhóm. Cậu ấy nói rằng "Tôi và Sehun thường tắm chung với nhau sau khi luyện tập về (cười). Đừng có nghĩ lung tung nhé. Sau khi ra mắt chúng tôi có thể có cơ hội để đi quay quảng cáo nên lúc tắm xong chúng tôi tập tạo dáng trước gương." Rồi cậu ấy đã đứng lên và diễn lại các tạo dáng ở phòng tắm trong tiếng reo hò ầm ĩ của fanNhưng chuyện tắm chung của Baekhyun Sehun chưa dừng lại ở đó. Hình như luôn cảm thấy cô đơn trong phòng tắm, anh Baekhyun lúc nào tìm cách rủ rê em Sehun tắm cùng. Hai anh em tham gia chương trình vào tháng 1/2014, và Baekhyun chia sẻ với DJ rằng "Sehun và em hay tắm cùng nhau lắm. Vì em là anh nên em hay đứng dưới vòi hoa sen rồi cứ đứng mãi ở đó. Lúc tắm thì em luôn đi vào trước, nhưng kiểu gì thì kiểu Sehun cũng tắm xong rồi đi ra trước em."Sehun thì lại kể lể thói quen tắm của Baekhyun như sau "Lần nào tắm cùng nhau, anh Baekhyun lại cứ có cái trò này. Sau khi bọn em tắm xong và em đi ra trước, anh ấy cứ xịt nước hoặc bôi xà phòng lên người em để làm cho em không đi ra được." Với cậu út, Baekhyun thực sự là một 'hyung' vô cùng phiền phức.
Đặc biệt, chuyện chia sẻ phòng tắm không phải là chuyện riêng của hai anh emBaekHun. Tao cũng thú nhận trên chương trình Happy Camp và đồng thời bị Kris tố rằng lúc nào đi tắm cũng cần người đi cùng. Khi MC hỏi có ai đã tắm cùng Tao thì chỉ cóChen Lay không giơ tay. Sau đó Tao giải thích lí do cậu ấy rủ người tắm chung một phần là vì lúc luyện tập trở về đã là 3 giờ sáng, tắm một mình khá là sợ. Kris có lần ngheTao hét "Ca, em sợ" đã phải đứng nửa tiếng đồng hồ ngoài cửa để chờ Tao tắm xong. ()
Mặt khác, do nhóm có nhiều người và để tiết kiệm thời gian nên các thành viên EXOthường xuyên phải tắm chung với nhau. Như Baekhyun nói về điều bất lợi của một nhóm nhạc đông thành viên trên rằng "Nếu tôi phải chọn một điều bất lợi thì tôi nghĩ rằng đó là khi chúng tôi tắm (cười). Chúng tôi có 5 phòng và 2 phòng tắm, nên 2, 3 người chúng tôi phải tắm cùng một lúc. Điều đó nghe có vẻ không thoải mái nhưng thực ra cũng rất vui (cười)."

Theo , các thành viên còn tranh nhau để được tắm trước trong giờ cao điểm"Chúng tôi đã quyết định, ai vào trước thì tắm trước. Nên khi kết thúc lịch trình, chẳng ai thèm chờ thang máy mà đều phóng lên nhà bằng cầu thang bộ. Rồi vào thẳng phòng tắm để tắm luôn." Còn Chen thì than phiền trong một bài phỏng vấn với rằng "Có những lúc đi tắm mà quên mang theo khăn tắm ấy ạ. Lúc đó đi ra ngoài để lấy, sau đó quay lại thì người khác đã vào phòng và khóa cửa lại mất rồi."
Chuyện tắm chung ban đầu cũng khiến các thành viên khá ngượng ngùng. Luhan thừa nhận "Chuyện nhiều người phải dùng phòng tắm quả thực có đôi chút bất tiện. Trước đây tôi không thích tắm cùng với người khác nhưng giờ thì không thể chọn lựa được. Cuối cùng thì chúng tôi cũng tắm cùng nhau, và tôi thực sự thấy thích chuyện này. Thú vị hơn là tôi nghĩ. Các thành viên tắm, hò hét, phun nước vào nhau rất chi là vui."(Theo )

Và chắc bạn không ngờ được đúng không? Tắm chung đã đem các thành viên lại gần với nhau hơn. Baekhyun cũng từng kể trên "Có lần chúng tôi tắm cùng nhau, anh Suho nói với tôi rằng nhờ tôi mà anh ấy đã trở nên ôn hòa và thoải mái hơn."
Phòng tắm còn là nơi diễn ra nhiều trò bá đạo của các thành viên. Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 6/2013 với tờ , anh cả Xiumin đã tiết lộ một màn chúc mừng sinh nhật khó đỡ của các thành viên. "Sau khi 12 thành viên sống cùng nhau, tiệc sinh nhật thường có nhiều trò rất vui. Đặc biệt là mấy tháng đầu năm, lúc có nhiều sinh nhật gần nhau, chúng tôi có đến tận 7 bữa tiệc sinh nhật tính đến cuối tháng 5. Tháng trước, sinh nhật của Tao vui nhắm luôn ạ. Khi em ấy đang tắm, chúng tôi đã mang bánh sinh nhật vào trong phòng tắm đúng lúc em ấy đang hoàn toàn không mặc gì cả. Khá là xấu hổ nên chúng tôi không có chụp lại hình em ấy thổi bánh được. Hahaha."
Trong khi đó, em út Sehun lại tự tin khẳng định rằng cậu ấy đẹp trai nhất khi vừa bước ra từ phòng tắm. Trả lời phỏng vấn , chàng móm lí giải rằng "Bởi vì em thực sự đẹp trai không phải sao? Haha ~ Nếu có cơ hội, em sẽ chụp lại ảnh cho mọi người trong tương lai!! Hehehe!!"

Còn với Kyungsoo, chuyện Kai nhảy trong phòng tắm được cậu ấy nhớ mãi. Cậu ấy kể trong buổi phỏng vấn với rằng "Có một điều đặc biệt về Kai, đó là cậu ấy vừa nhảy vừa hát trong phòng tắm." Hành động cao hứng này được Kai giải thích như sau"Có một lần ở trong phòng tắm, tự nhiên em rất muốn nhảy. Lúc đó, D.O. đột nhiên bước vào và khiến em nhảy lên một phát. Chỉ có lúc nào vui chứ không phải lúc nào em cũng thế đâu."

EXOWhere stories live. Discover now