Sờ mông nhau - thói quen khó bỏ của EXO

22 0 0
                                    


Trong tập 5 của chương trình "Mnet K-Pop Time Slip EXO 90:2014", EXO từng cùng hai tiền bối nổi tiếng của "Fly To The Sky" thảo luận về chủ đề "thói quen lạ của các thành viên trong nhóm". Lúc đó, Lay cũng như tiền bối Brian đã bị các thành viên còn lại tố cáo thường xuyên vỗ mông anh em trong nhóm. Lí do được hai người đàn ông có sở thích "sàm sỡ" này đưa ra để biện bạch là họ muốn thể hiện sự thân thiết với những thành viên trong nhóm của mình. Hai anh chàng này còn đồng cảm ở cảm giác "mềm mềm" khi tay họ chạm vào mông người khác, điều này khiến họ lại muốn đánh hoặc bóp thêm cái nữa. Đánh vào mông, đó chính là cách bày tỏ yêu thương đặc biệt của họ với "người nhà" mà thôi.

Tuy nhiên, ở phía bị vỗ, tất cả lại đều gật gù tán thành khi tiền bối Hwanhee tiết lộ cảm giác của người chịu trận. Lớp người chịu cảnh áp bức này ngoài việc bị giật mình ra thì hoàn toàn không thấy thích thú gì. Chen còn phải thốt lên "Cảm giác hoàn toàn khác nhau đó nha", trong khi anh Hwanhee thì ra tối hậu thư "Chạm nhẹ thế này thì không sao, nhưng mà làm ơn đừng có... bóp."



Tố cáo Lay là thế, song có vẻ như vấn nạn "sàm sỡ" này đang ngày càng lan rộng trong EXO. Trong DVD EXO's Second Box (2015), khi bị hỏi lí do vì sao lại thích sờ mông người khác, Lay liền phản biện lại "Chính anh (Xiumin) cũng hay làm vậy còn gì?" Nào ngờ anh già Xiumin đã vô cùng cao mưu ứng biến "Để đáp trả lại em thôi. Em làm trước thì anh cũng làm lại." Hic, sao anh đổ hết ngọn nguồn tội lỗi cho Yixingngoan hiền của tụi em chứ? Thú nhận đi, anh cũng thích cái cảm giác đó cơ mà.



Đáng nói là đến năm 2015 rồi nhưng Yixing trong sáng nhà ta vẫn tin "sờ mông" là một thói quen hoàn toàn bình thường rồi còn ngây thơ đi hỏi đội ngũ sản xuất "Ở đây mọi người không làm vậy sao ạ?" Sau khi nhận được những cái lắc đầu nguầy nguậy, mặt ảnh liền nghệt ra, cúi đầu thỏ thẻ "Em xin lỗi."


Nhưng Yixing à, anh yên tâm, nếu anh thật sự có lỗi thì nghiệp chướng của mấy người kia cũng đã chất lên không ít rồi. Loạt bằng chứng sau sẽ khẳng định một sự thật rằng vi-rút "thả dê" đã lây truyền trong EXO từ thời xa xưa và đến giờ đã phát bệnh nan y, vô phương cứu chữa.

Chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ vi-rút "thả dê" ngoài Lay còn có Baekhyun. Chàng trai tự nhận mình chỉ có "mông phẳng" này đã sờ soạng qua hết các anh em trong nhóm và còn đưa ra nhận xét mông của Kai là tuyệt nhất.


Một bệnh nhân nữa cũng cần được cách li điều trị khẩn cấp là Sehun. Cậu em nghịch ngợm này hẳn đã chịu nhiều bóc lột từ Baekhyun phiền phức nên quay sang trút giận lên đầu các anh nhớn khác.Vấn nạn "sờ bóp" đã và đang lan tràn đến mọi thành viênCuối cùng, xin được quay lại với nhân vật chính, Lay, chàng trai đã thử qua mọi cặp mông của EXO. Theo Lay, thành viên có cặp mông anh khiến ưa thích nhất là Baekhyun, vừa chắc, vừa sờ rất "thú". Hi vọng, nếu có thời cơ phù hợp, trong tương lai, anh sẽ tiết lộ thêm cảm nhận của mình về những cặp mông còn lại trong EXO nhé!

EXOWhere stories live. Discover now