Chap 28: Thánh chỉ giá đáo

312 21 2
                                    

Là lá la~~~ 

Độc giả của au đang làm gì nè? Còn au thì hì hục từ sáng đến giờ ra chap mới cho các bạn đây^^

=====================================

12 bạn trẻ của chúng ta đã có một ngày vô cùng đáng nhớ ở công viên Lily. Họ cùng nhau vui chơi thoả thích đến tận hơn 3h chiều mới chịu lết xác ra xe đi về KTX chuẩn bị cho tuần lễ học tập mới của mình.

11 sao về trước, riêng TY thì có việc cần giải quyết trước nên anh nói mình sẽ về sau. CG nghĩ việc này có liên quan đến người tên Jack kia...

Mà nói đến đây mới nhớ... lúc đối thoại với Jack, hình như TY đã nhắc đến Lý Địch Phong? Hắn thì liên quan gì nhỉ?

CG tuy vô cùng thắc mắc nhưng cũng không dám hỏi nhiều. TY đã dặn cô đừng tiết lộ chuyện này với ai nên CG sẽ không nói. Dù sao...cô vẫn rất có lòng tin vào TY.

Lúc này, ở đài phun nước trong nhà kính...

- Sao anh lại ở đây?_TY nhíu chặt mày không vui.

Người đối diện nhếch mép:

- Không hoan nghênh?

- Không dám! Về nước lâu chưa?_TY vẫn lạnh giọng hỏi.

- Một tháng._Người kia trả lời không thừa không thiếu.

Sau đó, anh ta quay sang nhìn TY, hỏi:

- Gặp Jack?

TY gật đầu thay cho câu trả lời ...

- Xem ra Lý Địch Phong kia cũng chẳng phải là kẻ khôn ngoan xảo quyệt gì..._Người kia chống cằm nói.

TY nhìn chằm chằm người con trai với mái tóc màu đỏ như máu kia, không kiên nhẫn nói:

- Trả lời tôi! Rốt cuộc anh đến đây làm gì?

Người đối diện lãnh đạm ngắm nhìn bầu trời trong xanh qua lồng kính to lớn, bình thản trả lời:

- Coi như là lời cảm ơn cậu đã cứu tôi! Không được sao?

- Tôi không cần! Chuyện này không liên quan đến anh! Đó là chuyện của Lý gia và Scorpio!_TY không khoan nhượng nói.

- Cậu vẫn như vậy..._Người đó thở hắt ra một hơi, đoạn quay sang nhìn TY.

Ánh nắng buổi chiều chiếu lên gương mặt góc cạnh của anh ta, làn gió nhẹ nhàng lướt qua khiến mái tóc màu đỏ nhẹ bay lên trong gió. Một vẻ đẹp vừa quyến rũ, vừa yêu nghiệt...

- Tôi cũng là một phần của Scorpio, và tôi cũng có chuyện mình phải làm ở đây...

TY nhìn anh ta.

Người đó lại nghĩ đến lời nói của cô em gái mình, thầm thấy đúng là ngốc nghếch mà...

TY nhắm mắt, rồi nhẹ nhàng mở ra:

- Được! Tôi biết rồi! Sau này sẽ trông cậy rất nhiều ở anh đấy!

Người kia không nói gì, vẫn tiếp tục nhìn lên trời.

TY quay đầu bước đi, vừa đi vừa buông ra từng câu từng chữ nhẹ tênh:

- Lục Thần Hạo! Hãy nhớ Scorpio luôn là nhà của anh!

[12 Chòm Sao] 12 Chòm Sao Và Lớp Học ZodiacNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ