*Văn án:
Tuy rằng trong lòng ái bạn trai, Nhuế Thiến lại hướng bạn trai đưa ra chia tay.
Đơn giản là nàng phát hiện chính mình thế nhưng đối một cái chỉ thấy quá vài lần mặt nam nhân nhớ mãi không quên.....
Bạn trai ý đồ vãn hồi nàng, thuyết phục nàng cùng hắn làm cuối cùng một lần lữ hành.
Nào biết......
Chú ý: Bổn văn phi đơn thuần 1v1, tam quan bất chính, NP hướng
tag: Hiện đại,1v1 NP( cười ), thịt thịt, BG, có ái, Happy Ending
***“Chúng ta chia tay hảo sao?”
Nhuế Thiến cũng không muốn nói ra những lời này, nhưng là hôm nay, đương Phó Dụ Phương cúi đầu tới tính toán hôn nàng khi, nàng lại không tự chủ đem này đặt ở trong lòng vài tháng tâm tình buột miệng thốt ra.
Vốn dĩ trên mặt còn mang theo tươi cười Phó Dụ Phương, nghe được nàng những lời này, trong lúc nhất thời đầy mặt mờ mịt, kia mê võng biểu tình làm Nhuế Thiến trong lòng đau xót.
Hắn là một cái bên ngoài tuấn tú, cười rộ lên có chút ngu đần nam nhân, tuy rằng tuổi so nàng lớn hơn vài tuổi, lại thường thường đỉnh một đầu đáng yêu tóc rối đối nàng cười ngây ngô, chăm chú nhìn nàng khi ánh mắt luôn là đặc biệt chuyên chú, trước nay luyến tiếc đối nàng nói một câu lời nói nặng.
Hai người kết giao gần ba năm, cảm tình ổn định, ngẫu nhiên có khắc khẩu, Phó Dụ Phương đều sẽ nhẫn nại cùng nàng câu thông, hiểu biết nàng ý tưởng hoặc lựa chọn thoái nhượng. Nàng cảm thấy chính mình một ngày so với một ngày yêu hắn, mà bọn họ cũng đã bắt đầu thảo luận tương lai, nhưng ở mấy tháng trước, Phó Dụ Phương hướng nàng giới thiệu một vị ở nước ngoài đọc sách khi nhận thức bằng hữu La Ân sau, nàng tâm liền dần dần mất đi khống chế.
La Ân là một vị cao lớn tuấn mỹ nam nhân, cả người tràn ngập thành thục nam nhân mị lực, nói lên lời nói tới có loại không dung con tin nghi khí thế, nàng không phủ nhận hắn thực hấp dẫn người, nhưng Nhuế Thiến cũng không cho rằng La Ân là nàng sẽ động tâm loại hình. Chính là ở lần đó gặp mặt lúc sau, nàng thường thường liền sẽ nhớ tới La Ân mỗi tiếng nói cử động, có khi cùng Dụ Phương hôn môi, hoảng hốt chi gian thế nhưng sẽ cảm thấy chính mình chính ôm La Ân.
Vì thế, nàng liên tiếp hai tháng đều chột dạ cự tuyệt Dụ Phương cầu ái, Phó Dụ Phương tuy không dấu thất vọng, nhưng đối nàng như cũ ôn nhu săn sóc, thậm chí có chút thật cẩn thận đề cập, nếu hắn làm cái gì làm nàng khổ sở sự tình, nhất định phải nói cho hắn mới được.
Nhuế Thiến cho rằng chính mình đối La Ân chỉ là nhất thời ý loạn tình mê, hơn nữa nàng cùng La Ân ở kia một mặt lúc sau cũng không giao thoa, chính mình hẳn là thực mau liền sẽ quên loại này mạc danh rung động. Nhưng theo thời gian quá khứ, nàng chẳng những quên không được La Ân, nhớ tới hắn thời gian lại càng ngày càng nhiều.
Nàng xác định chính mình vẫn như cũ ái Dụ Phương, liền tính cự tuyệt hắn cầu hoan, nàng vẫn như cũ khát vọng Dụ Phương thân cận cùng ôm, mấy ngày không thấy được hắn liền sẽ buồn bã mất mát. Chính là nàng quên không được La Ân, thậm chí sẽ không tự chủ được đem La Ân cùng Dụ Phương đặt ở cùng nhau tương đối, rõ ràng cá tính cùng bên ngoài chênh lệch như thế to lớn, chính là khi bọn hắn đối nàng mỉm cười khi, chăm chú nhìn nàng biểu tình lại như thế tương tự, có thể dễ dàng xúc động nàng đáy lòng mềm mại nhất chỗ.
Nhuế Thiến không nghĩ thương tổn Dụ Phương, nhưng thật sự vô pháp đối mặt chính mình tam tâm nhị ý, cũng vì này thật sâu tự trách, tự hỏi chính mình có nên hay không cùng Dụ Phương đưa ra chia tay, nhưng nàng thật sự luyến tiếc rời đi hắn, cũng luyến tiếc hai người nhiều năm cảm tình.
Mỗi lần nghĩ đến cuối cùng, Nhuế Thiến đều nói cho chính mình, nàng ái Dụ Phương, cũng không tính toán cùng La Ân có bất luận cái gì giao thoa, nàng sẽ nỗ lực làm chính mình đối Dụ Phương toàn tâm toàn ý, cho nên bọn họ không nhất định phải chia tay. Chỉ là vừa mới không cẩn thận đem chia tay hai chữ buột miệng thốt ra sau, nàng đột nhiên lĩnh ngộ đến, nếu bọn họ thật sự đi vào lễ đường, mà nàng như cũ vô pháp quên La Ân nói, Dụ Phương chẳng phải là bị thương càng trọng? Có lẽ chia tay mới là đối hai người lựa chọn tốt nhất.
“Vì cái gì muốn chia tay?” Ở khiếp sợ lúc sau, Phó Dụ Phương cuối cùng phục hồi tinh thần lại, có chút kích động hỏi.
Nhuế Thiến cúi đầu, cố nén sắp trào ra nước mắt: “Là ta không tốt, là ta không hảo…… Chúng ta vẫn là chia tay đi.”
“Vì cái gì?” Phó Dụ Phương gắt gao ôm nàng, khẩu khí trung có hiếm thấy lo âu: “Ta Nhuế Thiến là tốt nhất, nào có cái gì không tốt, nhất định là ta không tốt, bằng không ngươi vì cái gì muốn cùng ta chia tay?”
“Ta……” Nhuế Thiến nghẹn nói không ra lời, giãy giụa nếu không muốn cùng hắn thổ lộ tình hình thực tế, làm hắn hoàn toàn từ bỏ nàng, Phó Dụ Phương tắc tiếp tục hỏi. “Đến tột cùng đã xảy ra cái gì sự tình, vẫn là ngươi đã chịu cái gì ủy khuất? Thiến Thiến, nói cho ta vì cái gì?”
Hắn trên người hơi thở là như thế quen thuộc lại làm người quyến luyến, hắn khẩu khí nghiêm túc làm nhân tâm toái, Nhuế Thiến lại khó nhịn nại, nức nở nhẹ giọng nói: “Ta giống như…… Ta giống như thích thượng người khác…… Là ta không tốt, ta chỉ cùng hắn gặp qua một lần mặt nhưng vẫn quên không được hắn, ta không có cùng hắn liên lạc quá, nhưng nhìn ngươi khi lại sẽ vẫn luôn nghĩ đến hắn, như thế nào cũng quên không được…… Ta tưởng…… Chúng ta vẫn là chia tay tương đối hảo, là ta thực xin lỗi ngươi…… Thực xin lỗi.”
“Là ai? Cái gì thời điểm sự tình?”
Hắn kinh ngạc hỏi chuyện chỉ là làm nàng khóc đến càng hung, nghĩ đến kia đối tượng là hắn bạn tốt, nàng càng là một câu đều nói không nên lời. Đối mặt nước mắt rơi như mưa người yêu, Phó Dụ Phương thật sự ngạnh không dậy nổi tâm địa tiếp tục ép hỏi. Hắn nhẹ nhàng nâng khởi nàng cằm, đau lòng hôn nàng mơ hồ hai mắt đẫm lệ: “Không quan hệ, thật sự không có quan hệ…… Ngươi chỉ là đối người nọ có điểm động tâm, lại không có phát sinh quá cái gì sự tình, ngươi không cần tự trách.”
“Chính là……” Nhuế Thiến muốn nói chút cái gì, hắn lại chua xót mở miệng nói: “Người kia có phải hay không cùng ta hoàn toàn bất đồng loại hình?”
Nhuế Thiến sửng sốt, có chút chột dạ mà tránh đi hắn ánh mắt, lại nghe hắn thở dài dường như nói: “Chúng ta kết giao cũng đã nhiều năm…… Có phải hay không ta quá không thú vị……”
“Không phải, là ta không hảo……” Nhuế Thiến muốn an ủi hắn, hắn lại lấy lòng bàn tay điểm điểm nàng môi, đánh gãy nàng lời nói, thấp giọng nói: “Chúng ta hai cái vẫn luôn đều không có cơ hội đường dài lữ hành, phía trước không phải nói tốt cái này nghỉ đông muốn mang ngươi đi ra ngoài chơi một thời gian? Ta đã bài khai phòng thí nghiệm thời gian, ngươi làm công địa phương vừa vặn cũng là mấy ngày nay muốn từ chức, lúc sau chúng ta liền cùng đi hảo hảo thả lỏng một chút tâm tình.”
“Nhưng……”
“Ta phía trước liền đề qua, lần này lữ hành là tưởng cho ngươi kinh hỉ, ta đã cùng bằng hữu thương mượn hảo chỗ ở, vé máy bay cũng đều đính.” Hắn nói tới đây dừng một chút, cười khổ nói: “Vẫn là ngươi bài xích ta đến hận không thể tưởng lập tức cùng ta chia tay.”
“Không…… Ta không muốn cùng ngươi chia tay, chỉ là ta……” Nhuế Thiến đem mặt chôn nhập hắn trong lòng ngực nghẹn nói, Phó Dụ Phương nhẹ nhàng vỗ nàng bối, ôn thanh hống: “Vậy làm chúng ta đổi cái hoàn cảnh, nhiều bồi dưỡng một chút cảm tình. Ta cũng không muốn cùng ngươi chia tay, lần này lữ hành, coi như là cho ta một lần cơ hội.”
Nhuế Thiến không biết nên nói cái gì hảo, chỉ có thể lòng tràn đầy áy náy ôm hắn nhẹ nhàng gật gật đầu, tùy ý nước mắt hoàn toàn ướt nhẹp hắn vạt áo.
※※※
Xuống máy bay lúc sau, tài xế đã ở bên ngoài chờ, bởi vì nghe nói chỗ ở là Phó Dụ Phương bằng hữu biệt thự, Nhuế Thiến cũng không biết xe đến tột cùng sẽ khai tới đâu, chỉ là lẳng lặng tại đây không biết đất khách, đem chính mình dựa vào ở Phó Dụ Phương trên người.
Lại nói tiếp hai người có thể quen biết cũng là duyên phận, bọn họ tuy cùng tồn tại một khu nhà đại học, lại ở hoàn toàn bất đồng hệ sở. Trừ lần đó ra, Phó Dụ Phương khi đó là tiến sĩ sau, mà Nhuế Thiến lúc ấy còn lại là mới vừa vào đại học mới mẻ người, vốn dĩ rất khó đâu ở bên nhau, chỉ là có như vậy một cái sáng sớm, vừa mới rời đi phòng thí nghiệm Phó Dụ Phương, ở học bên trong vườn thần trí không rõ lắc lư, mê mê hồ hồ đụng vào dậy sớm đi đi học Nhuế Thiến, đem nàng trong tay bữa sáng đụng phải đầy đất, bát sái ra đồ uống thậm chí bắn đến nàng quần thượng.
Hắn đại kinh thất sắc nói muốn bồi nàng bữa sáng cùng quần áo, Nhuế Thiến nhìn dính lên vài giọt trà sữa quần jean, cho rằng trạng huống cũng không phải thực nghiêm trọng, xua xua tay liền cự tuyệt hắn xin lỗi, hơi chút ở bồn rửa tay thanh một chút, liền tự hành đi phòng học đi học.
Nào biết tan học lúc sau, Phó Dụ Phương đã một lần nữa lấy lòng bữa sáng ở phòng học ngoại chờ nàng, nàng không có nghĩ nhiều, chỉ cảm thấy vị này học trưởng quá mức khách khí, ý tứ ý tứ nhận lấy bữa sáng. Nào biết qua một vòng, nàng sáng sớm đi đi học, liền nhìn đến hắn mắt trông mong đề ra bữa sáng cùng một cái giấy túi ở phòng học cửa chờ nàng, giấy túi là một cái quần jean.
Hắn đầy mặt đỏ bừng nói không biết nàng vòng eo, chỉ có thể đại khái chọn một cái, nếu không thích hợp hắn có thể giúp nàng cầm đi đổi. Nàng có chút bất đắc dĩ mà cự tuyệt hắn, Phó Dụ Phương lại không biết làm sao mà dẫn theo đồ vật, đứng ở phòng học ngoại vẫn luôn nhìn nàng, cuối cùng nàng lấy hắn không có cách, hai người cứ như vậy hiểu biết lên.
Sau lại đồng học nói hắn ở truy nàng, Nhuế Thiến vốn đang không tin, nói giỡn dường như hỏi hắn, lại thấy hắn mặt đỏ tai hồng gật đầu, ở nàng cuối cùng bừng tỉnh đại ngộ, xấu hổ đầy mặt đỏ bừng tưởng chạy nhanh rời đi khi, Phó Dụ Phương lại giữ chặt nàng, hỏi nàng có nguyện ý hay không cùng hắn kết giao.
Nàng giãy giụa trong chốc lát, cuối cùng vẫn là đáp ứng rồi. Phó Dụ Phương tiến sĩ lấy sớm, cho nên hai người tuổi tuy có đoạn kém, nhưng còn không đến nàng hoàn toàn vô pháp tiếp thu nông nỗi. Tuy rằng mới vừa vào đại học khi, nàng từng nghĩ tốt nhất tránh cho quá nhanh lâm vào tình yêu để tránh rơi xuống việc học, chính là nàng thật sự thực thích hắn, mặc dù thượng phân không rõ ràng lắm đó là người yêu vẫn là bằng hữu thích, nàng vẫn như cũ nguyện ý cùng hắn càng tiến thêm một bước, chỉ là……
Ngoài cửa sổ xe phong cảnh cấp thệ, dần dần sử nhập dân cư thưa thớt vùng núi, bên ngoài chạy dài sơn thế bao phủ ở sương mù trung, thẳng tắp cây rừng ở mông hôi sắc điệu gian thoắt ẩn thoắt hiện, như là một hồi hư ảo cảnh trong mơ. Cũng không biết qua bao lâu, xe hơi cuối cùng sử nhập ẩn nấp ở trong rừng, điệu thấp mà trầm ổn rắn chắc đại môn. Vào đại môn lúc sau, lại ở uốn lượn trên đường núi khai hảo một thời gian, mới cuối cùng tới một đống lịch sự tao nhã biệt thự.
“Hết thảy đều đã chuẩn bị thỏa đáng, nếu có mặt khác yêu cầu tùy thời nhưng liên lạc quản gia.”
Tài xế đem hai người hành lý đề nhập đại sảnh sau, nói xong câu đó sau liền tất cung tất kính mà rời đi. Phó Dụ Phương tắc quen cửa quen nẻo đem hành lý đẩy hướng biệt thự nội sức lấy thì vẽ mỹ lệ thang máy, một bên hướng nàng giải thích nói: “Nơi này ngày thường đều từ quản gia xử lý, quản gia ở tại dưới chân núi, không có phân phó sẽ không đi lên.”
Này đống biệt thự bề mặt thoạt nhìn đơn giản, đi vào lúc sau, Nhuế Thiến mới biết được bên trong có khác động thiên, cả tòa kiến trúc tựa vào núi mà kiến, chiếm địa mở mang, cửa thang máy mở ra sau, trước mắt chính là mở mang sơn thế cùng mây mù, cảnh sắc đẹp không sao tả xiết.
Phó Dụ Phương lãnh nàng một đường hướng về phía trước, liền thấy rộng mở tẩu đạo gian, nơi chốn bày làm người tán thưởng tinh mỹ tác phẩm nghệ thuật. Nhuế Thiến nhạ với Phó Dụ Phương thế nhưng hướng bằng hữu mượn một gian như thế xa hoa biệt thự, cũng kinh ngạc hắn đối nơi này tựa hồ phi thường quen thuộc, mở miệng muốn hỏi chút cái gì rồi lại không biết từ đâu hỏi, còn ở giãy giụa khi, Phó Dụ Phương đã đẩy ra hành lang đế đoan hai cánh cửa trong đó một cánh cửa, mang nàng tiến vào rộng lớn giữa phòng ngủ.
Cửa sổ sát đất ngoại là một hồ yên lặng mông lung sơn thủy, trên bàn trà đã bị hảo nóng hầm hập nước trà cùng hàm ngọt nửa này nửa nọ ba tầng mâm điểm tâm, Phó Dụ Phương lôi kéo nàng đi vào đại kinh người phòng tắm, chỉ chỉ kia đối diện hồ cảnh cối mộc bể tắm, nhẹ giọng đối nàng nói: “Đã đói bụng nói ăn trước điểm tâm lót dạ dày, nếu là mệt mỏi liền trước tắm rửa, ta phòng liền ở cách vách, chờ ngươi sửa sang lại hảo chúng ta lại cùng nhau đi xuống ăn cơm.”
Nhuế Thiến vừa nghe, nhịn không được bắt lấy hắn tay hỏi: “Ngươi bất hòa ta một gian?”
Phó Dụ Phương duỗi tay vuốt ve nàng mềm mại phát không nói gì, một lát sau mới xoay người rời đi. Có trong nháy mắt, nàng thật muốn tiến lên từ hắn phía sau ôm chặt lấy hắn, kêu hắn đừng đi, nhưng thẳng đến hắn ra khỏi phòng, nàng đều không có lại mở miệng.
Bởi vì này trận nàng nhiều lần cự tuyệt hắn cầu ái, cho nên hắn mới có thể cố tình an bài hai người phân phòng ngủ đi? Nghĩ vậy, Nhuế Thiến không khỏi ảm đạm, miễn cưỡng uống xong rồi một ly trà, đem hành lý sửa sang lại ra tới sau, liền cởi áo đi vào phòng tắm.
Bên ngoài sắc trời dần tối, mặc dù tảng lớn cửa kính sát đất cũng dẫn không tiến nhiều ít quang, Nhuế Thiến không có bật đèn, chỉ là ôm hai đầu gối ngồi ở rộng mở bể tắm trung, nhìn ngoài cửa sổ đen tối không rõ sơn cảnh.
Bọn họ kết giao hai năm sau, thực tự nhiên mà liền đã xảy ra quan hệ. Phó Dụ Phương là cái ôn nhu nam nhân, ở trên giường đối đãi nàng săn sóc đến cực điểm, so nàng càng hiểu biết thân thể của nàng, mỗi lần bị hắn ôm, nàng đều có thể thật sâu cảm nhận được chính mình bị coi nếu trân bảo.
Nhưng có khi, nàng cũng sẽ hy vọng hắn đối nàng cường ngạnh một chút, nếu hắn đều thuyết phục nàng đi vào nơi này, vì cái gì không dứt khoát ôm chặt lấy nàng, kêu nàng không chuẩn rời đi hắn đâu?
Nghĩ vậy, Nhuế Thiến nhịn không được lại thở dài một hơi. Quên không được nam nhân khác chính là nàng, nói muốn chia tay cũng là nàng, Phó Dụ Phương vẫn luôn chịu đựng không đối nàng phát giận, nàng còn oán hắn vì cái gì không tích cực điểm biểu hiện ra chiếm hữu dục, ngày thường yêu hắn ôn nhu, gặp được sự tình khi rồi lại muốn hắn cường ngạnh, tham lam phản phúc liền chính mình đều cảm thấy vô sỉ, chính là nàng thật sự không muốn cùng hắn tách ra.
Rộng mở bể tắm đủ cung cất chứa vài cá nhân cộng tắm, cũng cơ hồ có thể làm Nhuế Thiến một người bơi lội, nàng ở trong nước nhẹ nhàng duỗi thân khai thân thể, nước gợn ở trên người như có như không đong đưa, phảng phất có người chính ôn nhu mà âu yếm nàng da thịt.
Nhuế Thiến nhắm hai mắt, ở nhộn nhạo nước gợn gian, nghĩ hai người phía trước triền miên hết thảy. Hắn sẽ từ nàng sau lưng ôm chặt nàng, ở nàng bên tai nỉ non ái ngữ, làm nàng không khỏi ngẩng đầu lên hướng hắn tác hôn, đương nàng nhân hắn hôn cả người nhũn ra khi, nam nhân vốn dĩ đặt ở nàng vòng eo tay, liền sẽ giảo hoạt đi xuống dao động, câu dẫn nàng vì hắn rộng mở thể xác và tinh thần.
Nhuế Thiến không tự chủ được mở ra hai chân, làm chính mình nhất ngượng ngùng riêng tư chỗ cảm thụ ấm áp dòng nước khẽ chạm, thỉnh thoảng đong đưa eo mông, đón ý nói hùa trong nước nước mạch khảy.
Ở gặp được hắn phía trước, nàng cho rằng tính ái ở trong cuộc đời là có thể có có thể không, nhưng cùng hắn phát sinh quan hệ sau, chỉ cần hai người một hai chu không có kết hợp, nàng liền sẽ hư không khó có thể tự giữ, huống chi bởi vì La Ân duyên cớ, nàng đã hảo một thời gian không cùng Phó Dụ Phương giao cấu, tại đây loại rõ ràng hai người như thế tiếp cận lại không được gắn bó thời khắc, nàng càng là tịch mịch vô pháp tự kềm chế.
Có lẽ nàng hẳn là muốn chủ động một chút, từ từ liền đi tìm Dụ Phương, nói cho Dụ Phương nàng chỉ yêu hắn, chỉ cần ở hắn trong lòng ngực bị hắn triệt triệt để để chiếm hữu, nàng nói không chừng là có thể quên La Ân. Nàng hy vọng chính mình thể xác và tinh thần toàn bộ đều bị hắn dấu vết, mà không phải cái kia chỉ thấy quá một lần mặt nam nhân, cái kia tuấn mỹ rồi lại tràn ngập xâm lược hơi thở, ở đêm khuya khi không ngừng xâm nhập nàng cảnh trong mơ nam nhân.
Phòng tắm ngoại mơ hồ truyền đến kỳ dị tiếng vang, đánh gãy Nhuế Thiến suy nghĩ, nàng có chút nghi hoặc hướng ra phía ngoài hô: “Dụ Phương?”
Bên ngoài cũng không có bất luận cái gì đáp lại, Nhuế Thiến chần chờ trong chốc lát, khoác khởi áo tắm dài hướng ra phía ngoài đi đến, nào biết nàng mới bước ra phòng tắm, còn không có thấy rõ ràng trong phòng trạng huống, đã bị nam nhân kéo vào trong lòng ngực. Tiếp theo, một cái nóng bỏng hôn liền che trời lấp đất dấu vết xuống dưới.
Sắc trời đã tối, phòng ngủ đèn cũng không mở ra, ở tối tăm chi gian bị đoạt lấy hô hấp, làm Nhuế Thiến trời đất quay cuồng hoàn toàn quên chính mình đang ở phương nào. Nam nhân lưỡi thẳng nhập nàng môi răng gian, phiên giảo nàng trong miệng mật dịch, trêu chọc nàng lưỡi cùng hắn khởi vũ, hắn động tác như thế quen thuộc rồi lại mang theo xa lạ cuồng bạo, làm Nhuế Thiến e lệ cũng vui sướng vô cùng.
Nàng không nghĩ tới Dụ Phương sẽ đột nhiên vọt vào tới tìm nàng, nhưng nàng tưởng này có lẽ là một cái cơ hội, có thể làm hai người nối lại tình xưa. Nàng vươn tay tới nâng lên hắn mặt, muốn gia tăng nụ hôn này, lòng bàn tay miêu tả khởi nam nhân góc cạnh rõ ràng hình dáng khi, Nhuế Thiến tuy mơ hồ cảm thấy có chút không thích hợp, nhưng trầm mê với hôn nồng nhiệt trung nàng cũng không có đi suy nghĩ sâu xa chuyện này, chỉ là càng thêm tích cực đem chính mình dâng lên.
“…… Dụ Phương…… Ngô……”
Ở môi lưỡi giao triền thật vất vả đến ra khe hở gian, nàng nỉ non hắn danh, hai mắt lờ mờ nhìn phía hắn, dần dần thích ứng bốn phía hắc ám hai mắt, lại phát hiện trước mắt nam nhân mơ hồ thoạt nhìn giống La Ân, nàng kinh hô một tiếng đẩy ra hắn, hắn lại một tay đem nàng kéo về trong lòng ngực, ở nàng giãy giụa hết sức chế phục nàng đôi tay, đem nàng cả người đẩy đến trên giường, lấy đặc chế da còng tay khảo trụ.
Bốn phía bỗng nhiên đại lượng, Nhuế Thiến không thể tin tưởng mà chớp chớp mắt sau, ở thật vất vả ngắm nhìn trong tầm mắt, cuối cùng phát hiện trước mắt người đều không phải là nàng ảo giác.
“Buông ta ra! Ngươi…… Ngươi như thế nào lại ở chỗ này?”
“Đây là ta phòng ở, ta vì cái gì không thể tại đây.”
La Ân dù bận vẫn ung dung câu lấy khóe miệng đánh giá nàng, ánh mắt nóng cháy, Nhuế Thiến theo hắn tầm mắt hướng chính mình trên người nhìn lại, mới phát hiện to rộng áo tắm dài ở giãy giụa trung sớm đã hơn phân nửa tùng lạc, hai vú như ẩn như hiện dấu ở nửa giải áo tắm dài gian, hai chân càng là hoàn toàn lỏa lồ ở trước mặt hắn, cơ hồ liền kia riêng tư chỗ đều không thể che lấp.
Đôi tay vô pháp tự do nhúc nhích, nàng chỉ có thể giãy giụa đem chân khép lại gập lên, cũng miễn cưỡng khắc chế trong lòng kinh hoảng, cao giọng hỏi: “Dụ Phương, Dụ Phương đâu? Ngươi cùng hắn không phải bạn tốt sao? Vì cái gì muốn đối với ta như vậy.”
“Bạn tốt?”
La Ân cười ra tiếng tới, xoay người ý bảo nàng hướng sau nhìn lại, lúc này nàng mới phát hiện, giường đuôi ghế thượng lại có cái nam nhân bị phản bó dừng tay chân, khuất thân thể hoành nằm tại thượng, hắn trừng lớn đôi mắt nhìn nàng cùng La Ân, mặc dù trong miệng bị tắc mảnh vải, nàng vẫn như cũ có thể rõ ràng nhận ra đó chính là nàng người yêu.
“Dụ Phương?”
Nhuế Thiến giãy giụa suy nghĩ muốn tới gần giường đuôi ghế thượng Phó Dụ Phương, nhưng đầu giường xiềng xích hoàn toàn hạn chế trụ nàng hành động. Nhìn tựa hồ hoàn toàn vô lực giãy giụa, đầy mặt chật vật Phó Dụ Phương, lại nghĩ đến chính mình tình cảnh, Nhuế Thiến sắc mặt trắng bệch trừng hướng La Ân, lạnh giọng quát: “Ngươi…… Ngươi cái này cầm thú, rốt cuộc muốn như thế nào?”
“Cầm thú?” La Ân bị nàng như vậy tức giận mắng, tựa hồ phi thường vui sướng, quay đầu hướng Phó Dụ Phương nói: “Nàng nói chúng ta là cầm thú, ngươi cảm thấy đâu?”
La Ân những lời này làm Nhuế Thiến sửng sốt, trong lúc nhất thời đầu lộn xộn một mảnh, hoàn toàn vô pháp lý giải La Ân đang nói cái gì, lúc này La Ân lại vươn một bàn tay tới, phủng nàng nửa khuôn mặt, ôn nhu vuốt ve nàng gương mặt, nhẹ giọng nói: “Ta chỉ là tưởng nói cho ngươi sự thật mà thôi, Thiến Thiến.”
La Ân kêu nàng kêu như thế thân mật, trong lúc nhất thời nàng thế nhưng nói không nên lời đến tột cùng là phản cảm vẫn là mê võng, lại nghe nàng nói: “Ngươi cho rằng ta cùng hắn thật là bạn tốt sao?”
“Bằng không…… Các ngươi…… Các ngươi là?” Nhuế Thiến lúc này trong đầu trồi lên một cái ý tưởng, nhịn không được run rẩy hỏi: “Các ngươi là…… Người yêu?”
Lời này vừa nói ra, La Ân nhịn không được cất tiếng cười to, Phó Dụ Phương ánh mắt tắc càng vì chột dạ, ở Nhuế Thiến cả người phát lãnh cho rằng chính mình đoán đối khi, lại nghe La Ân thấp giọng nói: “Nếu chúng ta là người yêu, kia cũng thật so Narcissus càng tự luyến.”
“Cái…… Cái gì?”
“Thiến Thiến, ta liền không vì khó ngươi muốn ngươi đoán.” La Ân đem kia trương tuấn mỹ gương mặt tiến đến nàng trước mặt, đem hơi thở nhẹ nhàng a ở trên má nàng, nhẹ giọng nói: “Chúng ta là cùng cá nhân, ta chính là hắn, mà hắn…… Chính là ta.”
Nhuế Thiến sửng sốt một chút, rồi sau đó nghiến răng nghiến lợi nói: “Ngươi cái này kẻ điên.”
Ở vừa mới ngắn ngủn vài giây gian, nàng nghĩ tới bọn họ có thể là người yêu, kẻ thù hoặc là thân nhân, cũng biết trên thế giới có nhân cách phân liệt người, nhưng bọn hắn hai cái rõ ràng là bất đồng người, có không giống nhau bên ngoài, cá tính cùng bối cảnh, nói là cùng cá nhân, quả thực chính là không thể nói lý.
Đối với nàng phản ứng, La Ân vẫn chưa tức giận, chỉ là lấy cặp kia màu xanh thẫm con ngươi lẳng lặng nhìn chăm chú nàng, rồi sau đó cúi đầu tới tưởng hôn nàng. Mặc dù Nhuế Thiến thiếu chút nữa chết chìm ở hắn thâm thúy ánh mắt trung, nàng vẫn như cũ ra sức kháng cự, hung hăng cắn hắn môi mỏng, một ngụm đem hắn cắn xuất huyết tới.
La Ân ngẩng đầu lên liếm liếm trên môi huyết, lục mắt cũng nhiễm một tia thị huyết quang mang: “Lúc trước chính là biết người bình thường sẽ không tiếp thu chúng ta thân phận, mới có thể làm hắn một người đi tiếp cận ngươi. Chính là ngươi rõ ràng cũng đối ta động tâm, vì cái gì không muốn tiếp thu chúng ta?”
La Ân nói làm Nhuế Thiến sắc mặt trắng bệch, Phó Dụ Phương cũng phát ra một tia rên rỉ, La Ân cười lạnh một tiếng không để ý tới hắn, lại đối Nhuế Thiến nói: “Nếu không tin chúng ta là cùng cá nhân, ngươi sẽ không sợ chính mình chọc giận ta, ta sẽ giận chó đánh mèo hắn đối hắn ra tay tàn nhẫn?”
Nhuế Thiến hít hà một hơi, nhìn về phía Phó Dụ Phương, Phó Dụ Phương nhìn nàng, ý đồ vặn vẹo thân thể, lại như là bất lực, Nhuế Thiến tưởng hắn có thể là bị La Ân hạ dược vô pháp nhúc nhích, trong lúc nhất thời tâm hoảng ý loạn lại nhìn về phía La Ân nói: “Ngươi đến tột cùng tưởng cái dạng gì?”
“Ta tưởng như thế nào?” La Ân liếm liếm trên môi chưa Càn vết máu, lần thứ hai đem khuôn mặt tuấn tú gần sát nàng tái nhợt khuôn mặt, nhẹ giọng nói: “Ta chỉ là không nghĩ như vậy lén lút đi xuống.”
Nhuế Thiến nhìn La Ân chuyên chú biểu tình nhất thời thế nhưng vô lực đẩy ra. La Ân vén lên nàng nửa ướt tóc dài, lần thứ hai mở miệng nói: “Làm ta thượng ngươi, ta liền thả hắn.”
La Ân tiếng nói trầm thấp mê người, cùng Phó Dụ Phương ôn hòa trong sáng tiếng nói hoàn toàn bất đồng, kia xa lạ lại hoặc nhân thanh âm, từ từ lướt qua Nhuế Thiến bên tai, trêu chọc nàng cả người rùng mình. Phó Dụ Phương giãy giụa ô minh phe phẩy đầu, Nhuế Thiến chỉ có thể bên hoàng lẩm bẩm: “Vì cái gì…… Các ngươi không phải nhận thức thật lâu sao? Ta mới cùng ngươi gặp qua một lần, vì cái gì muốn đối với ta như vậy nhóm……”
“Thiến Thiến, ta nói cho ngươi sự thật, ngươi không muốn tin tưởng, vậy ngươi coi như ta hận hắn hảo. Rõ ràng chúng ta đều ái ngươi, lại chỉ có hắn có thể chiếm hữu ngươi thể xác và tinh thần, ta như thế nào sẽ cam tâm?”
La Ân lần thứ hai cúi đầu tới đem môi lạc thượng, Nhuế Thiến lần này cũng không có công kích hắn, nhưng lại cắn chặt hàm răng căn không muốn làm hắn tham nhập. La Ân cười lạnh một tiếng đem nàng đẩy ngã ở trên giường, rút đi chính mình áo trên sau, ở nàng tiếng kinh hô trung tách ra nàng hai chân, cầm lấy mép giường một cây bút trạng vật hướng nàng giữa hai chân ngượng ngùng hoa hạch trát đi. Kia trong nháy mắt, một cổ mãnh liệt kích thích xông thẳng nàng ót, Nhuế Thiến cung đứng dậy tới kiều suyễn rên rỉ một tiếng, liền lại hư nhuyễn quán hồi trên giường.
Phó Dụ Phương đầy mặt không thể tin tưởng nhìn La Ân, La Ân tắc thuận tay đem kia kỳ dị bút trạng vật ném đến dưới giường, cởi bỏ Nhuế Thiến tay hạn chế trụ nàng di động xiềng xích, đem cả người hư nhuyễn vô lực nữ thể ôm vào trong lòng ngực. Thuộc về nam tính đại chưởng tham nhập áo tắm dài, vuốt ve nàng tuyết trắng hai vú, đồng thời hắn đối với Phó Dụ Phương cười lạnh nói: “Đối nàng lại ôn nhu, cũng vô pháp hoàn toàn chiếm hữu nàng. Nàng cùng chúng ta là bất đồng thế giới người, nếu không cường ngạnh điểm đem nàng kéo vào tới, như thế nào khả năng thiên trường địa cửu.”
Phó Dụ Phương rũ xuống hai tròng mắt, thoáng khôi phục thần trí Nhuế Thiến tắc thở phì phò muốn đẩy ra La Ân. Nhưng nàng đôi tay như cũ bị còng tay khảo trụ, trừ lần đó ra, tao dược vật tiêm vào thân thể cũng mềm mại năng nhiệt, nàng kháng cự hoàn toàn vô pháp dao động nam nhân bừa bãi mà đùa bỡn, chỉ có thể trơ mắt nhìn chính mình đầu vú, nhân hắn xoa bóp dần dần đứng thẳng lên.
“Không…… Không cần…… Buông ta ra……”
Nữ nhân bất lực rên rỉ ở trong phòng đứt quãng mà vang lên, nhưng nàng thanh âm mềm mại như là khát cầu nam nhân yêu thương. La Ân không chút khách khí gặm cắn nàng xinh đẹp xương quai xanh, cũng đem thủ hạ thăm đến nàng giữa hai chân, đạn lộng vừa mới mới bị bách tiếp thu dược tề sưng trướng hoa hạch.
Nhuế Thiến trên người áo tắm dài hơn phân nửa từ trên người nàng chảy xuống, làm nàng mảnh khảnh bả vai cùng đẫy đà hai vú lỏa lồ mà ra, một đôi chân dài bị La Ân áp khai, bắp đùi cảm thấy thẹn chỗ liền không hề che lấp, hoàn toàn hiện ra ở hoành nằm trên giường đuôi ghế Phó Dụ Phương trước mắt.
Cùng Phó Dụ Phương văn nhã tuấn tú hoàn toàn bất đồng, La Ân là một cái cường tráng tuấn mỹ nam nhân, Phó Dụ Phương thân thể tuy rắn chắc thả vô thịt thừa, nhưng cũng không có quá khoa trương cơ bắp đường cong, da thịt nhan sắc cùng Nhuế Thiến cũng sẽ không kém quá lớn. Mà La Ân thân thể đường cong tựa như cố tình điêu tạc quá, mỗi một tấc đều có lực cùng mỹ dụ hoặc, càng miễn bàn hắn màu đồng cổ da thịt, cùng nữ nhân tuyết trắng non mềm giao điệp ở bên nhau khi, liền sẽ sinh ra xâm lược dường như đập vào mắt đối lập.
Nam nhân đại chưởng làm càn đem nữ nhân trước ngực tuyết trắng non mềm nặn ra vệt đỏ, rồi sau đó ngậm trụ nàng đầu vú làm càn mút liếm. Hắn đại chưởng ấn ở nữ nhân bắp đùi, ngón tay khảy hơi hơi thức tỉnh cánh hoa động tác thoạt nhìn phá lệ dâm loạn, mà nữ nhân ý đồ hợp lại khởi đùi đẹp thẹn thùng vô lực, càng làm cho người huyết mạch phun trương.
“Thiến Thiến, ngươi đã thói quen hắn hơi thở, cho nên kia dược sẽ làm ngươi vô cùng khát vọng chúng ta tinh dịch, chờ ngươi hoàn hoàn toàn toàn bị chúng ta tinh dịch thấm vào sau, là có thể hoài thượng con của chúng ta.”
“Ngươi…… Ngươi đang nói cái gì…… A…… Không…… Không thể…… A……”
Mới vừa rồi nghiền nát nữ nhân rùng mình đóa hoa khe hở nam nhân ngón tay, ở đóa hoa chảy ra mật dịch sau, không chút khách khí tham nhập trong đó bắt đầu giảo đảo. Nhuế Thiến kiều suyễn liên tục ý đồ kháng cự này phân kích thích, nhưng là hắn dễ dàng liền ấn đến hoa huyệt đằng trước mẫn cảm nhuỵ điểm, bắt đầu nhanh chóng cọ xát.
Kia chỗ nhuỵ điểm, là Phó Dụ Phương phía trước cùng nàng giao hoan khi nhất thường trêu đùa bộ phận, mà La Ân đùa bỡn thủ pháp của nàng, thế nhưng thập phần thuần thục, cùng Phó Dụ Phương không khác nhiều, thực mau liền đem nàng đưa lên một đợt nhợt nhạt cao trào.
Nhuế Thiến không thể tin thân thể của mình thế nhưng như thế dâm đãng, hồng hốc mắt cắn môi dưới liều mạng tưởng chống cự hắn càng tiến thêm một bước xâm phạm, La Ân lại tham nhập đệ nhị chỉ, một bên khuếch trương quát tao khẩn trí hoa huyệt thịt non, một bên đối nàng lẩm bẩm nói: “Thực kinh ngạc ta vì sao như thế quen thuộc thân thể của ngươi sao? Mỗi một lần ngươi cùng hắn làm tình, vô luận ta đang ở phương nào, ta đều sẽ buông hết thảy, chỉ vì cảm thụ ngươi, nói cho hắn như thế nào lấy lòng ngươi…… Bằng không ngươi cho rằng hắn loại này không có bất luận cái gì kinh nghiệm nam nhân, vì sao có thể làm ngươi mỗi một lần đều cao trào không ngừng?”
“Ta…… Ta không biết ngươi đang nói cái gì…… A…… A a a a……”
Nhuế Thiến đầu lộn xộn một mảnh, không hiểu vì sao La Ân sẽ biết nàng cùng Dụ Phương gian như thế ẩn mật tình sự, chỉ biết thân thể của mình xác thật chống cự không được La Ân đùa bỡn, trường chỉ mỗi một lần ở nàng trong cơ thể ra vào thọc vào rút ra tần suất, nghiền nát nhục huyệt thủ thế, đều thuần thục như là từng âu yếm quá nàng vô số lần.
Nhuế Thiến không muốn tin tưởng Phó Dụ Phương đem hai người hoan ái khi nhất sâu thẳm bí mật nói cho La Ân, chỉ có thể liều mình nói cho chính mình, La Ân có thể như vậy dễ dàng khống chế nàng khoái cảm, chỉ là bởi vì vừa mới dược vật cùng với hắn thường thường đùa bỡn nữ nhân mà thôi. Nhưng vô luận nàng như thế nào kháng cự, không ngừng bị đưa lên cao trào thân thể đã ướt nóng một đạp hồ đồ, đương La Ân đem hai ngón tay nhưng đến hoa huyệt chỗ sâu trong, cọ xát xoay tròn câu khơi mào bên trong thịt non, rồi sau đó hung hăng rút ra nhục huyệt sau, nàng liền không thể nhẫn nại được nữa cái loại này tê dại khoái ý, ở Phó Dụ Phương trước mặt triều bắn ra một cổ ái muội chất lỏng.
“Không…… Không cần xem…… Cầu xin ngươi a a a……”
Ở cao trào kia trong nháy mắt, Nhuế Thiến bừng tỉnh lại đây ý đồ kẹp chặt hai chân, tránh cho người yêu nhìn đến chính mình không hề liêm sỉ bộ dáng, nhưng La Ân lại dùng sức ngăn chặn nàng bắp đùi, bức bách nàng trương đại hai chân đem giữa hai chân đỏ tươi đóa hoa ở Phó Dụ Phương trước mắt nở rộ, Phó Dụ Phương trong mắt tràn ngập tơ máu, liều mình mà thở phì phò, Nhuế Thiến tắc cuối cùng nhịn không được chảy ra nước mắt tới.
Ngày thường Phó Dụ Phương là hoàn toàn không thể gặp nàng rơi lệ, nhìn đến nàng khóc thút thít nhất định sẽ buông trong tầm tay sở hữu chuyện quan trọng, ôn nhu an ủi một phen, nhưng La Ân lại tựa hồ bị nàng này bất lực bộ dáng gợi lên hứng thú, một tay đem nàng áp đến trên giường, làm nàng nằm nghiêng nâng lên nàng một chân, đem dưới háng thô nhiệt cứng nóng cự vật, hướng nàng bừng bừng chảy ra mật dịch hoa huyệt trước nghiền nát.
“Không…… Không thể…… Cầu xin ngươi, không cần…… Đừng tiến vào…… Cầu ngươi……”
Phát hiện hắn ý đồ, Nhuế Thiến run rẩy bắt đầu cầu xin, nào biết nàng càng là cầu xin, La Ân càng là dục vọng tăng vọt, hắn đỡ chính mình côn thịt, một chút lại một chút làm quy đầu hướng khép mở hoa huyệt trêu đùa: “Hôm nay là ngươi nguy hiểm kỳ đi?”
Nhuế Thiến hít hà một hơi, không biết hắn vì cái gì liền loại chuyện này đều rõ ràng, lại nghe La Ân mở miệng nói: “Tên kia bởi vì nghe ngươi lời nói, mỗi lần đều ngoan ngoãn mang bộ. Chính là lấy ngươi trước mắt trạng huống, căn bản không có khả năng hoài thượng con của chúng ta, Thiến Thiến đại nhưng đừng lo lắng loại này chuyện nhỏ.”
“Cái…… Cái gì?”
La Ân không có trả lời nàng vấn đề, chỉ là lấy cánh tay chế trụ nàng eo thon, đong đưa tinh tráng eo mông, lười biếng nói: “Bất quá hắn rốt cuộc được đến ngươi lần đầu tiên, ngươi lần đầu nội bắn tổng nên cho ta.”
“Ngươi ở nói bậy cái gì…… Không cần, không cần a a a…… Nha!”
Cảm nhận được hạ thân bị dị vật xâm nhập kích thích khi, Nhuế Thiến cả người cứng đờ, rồi sau đó kịch liệt mà run rẩy lên. Nàng nằm mơ cũng không nghĩ tới, chính mình thế nhưng sẽ ở người yêu trước mặt bị nam nhân khác xâm phạm, càng làm cho nàng xấu hổ và giận dữ muốn chết chính là, xa lạ nam nhân côn thịt ở nàng trong cơ thể lần lượt thọc vào rút ra khi, nàng chẳng những không cảm thấy ghê tởm, thế nhưng còn sinh ra mạc danh khoái cảm.
Thành như La Ân theo như lời, bởi vì nàng yêu cầu, Dụ Phương mỗi lần cùng nàng giao hợp, đều sẽ ngoan ngoãn làm hảo chuẩn bị thi thố. Tuy rằng cách một tầng bao, ở hắn dưới thân, nàng như cũ nhiều lần đều sẽ được đến liên miên cao trào cùng mừng như điên. Chỉ là hai người phát sinh quan hệ nhiều lần lúc sau, nhưng nàng có đôi khi có sẽ nghĩ, nếu có thể lấy rớt kia tầng hơi mỏng ngăn cách, làm hai người tư mật nhất chỗ gắt gao kết hợp, nói vậy sẽ thập phần tốt đẹp.
Kia không chỉ có chỉ là thân thể dục vọng, còn có nội tâm khát vọng cùng ái nhân hoàn toàn gần sát hi vọng, mỗi lần ở nàng an toàn kỳ khi, nàng đều có cổ xúc động, muốn Dụ Phương không làm bất luận cái gì an toàn thi thố, trực tiếp bắn tới nàng trong cơ thể, nhưng chỉ cần nhớ tới hai người đều ở trường học, mà nàng còn không có tốt nghiệp, về điểm này tham lam liền sẽ bị cận tồn lý trí áp xuống.
Chính là hiện tại, kia nóng cháy bột nhảy tà ác côn thịt, chính kề sát nàng hoa huyệt nhục bích điên cuồng cọ xát, không hề ngăn cản nghiền khai nàng trong cơ thể nhất khúc chiết ẩn nấp chỗ. Ở dược vật thôi hóa cùng nam nhân thuần thục trêu đùa hạ, nữ thể trở nên phá lệ mẫn cảm, sớm đã gấp không chờ nổi nam căn tiến vào. Trừ bỏ Dụ Phương ở ngoài, nàng không có cùng mặt khác nam nhân phát sinh qua quan hệ, cho nên Nhuế Thiến rất rõ ràng, kia đang ở nàng trong cơ thể tàn sát bừa bãi cự vật, cùng nàng người yêu hoàn toàn bất đồng.
Phó Dụ Phương côn thịt thô dài, thượng có bất quy tắc gân xanh, đằng trước cao kiều, mỗi lần đều sẽ câu ma nàng dục tiên dục tử. Mà La Ân côn thịt tựa hồ so Dụ Phương càng thô một ít, thẳng tắp đem nàng thân thể tràn đầy căng ra, phía trên tà ác viên viên phập phồng, mỗi lần ở hắn khoái ý thọc vào rút ra thời điểm, này thượng khủng bố đến lồi lõm, liền sẽ không ngừng nghiền nát nhục bích gian yếu ớt nhất bộ phận, sát khởi điểm điểm hoa hỏa.
La Ân một tay kéo cao Nhuế Thiến mắt cá chân, một tay chống ở trên giường, đĩnh động xinh đẹp hẹp mông ở nàng giữa hai chân ra vào, trừu lôi kéo đóa hoa run rẩy phun tung toé ra đại lượng chất lỏng. Nhuế Thiến bị khảo trụ đôi tay giơ lên cao lên đỉnh đầu, hỗn độn áo tắm dài hạ tuyết nhũ đong đưa, nụ hoa đáng chú ý đỏ tươi nổi lên, biểu hiện nàng khó có thể khắc chế động tình.
Nàng cắn chặt môi dưới, bất lực nắm tay ý đồ chống cự nam nhân gia tăng ở trên người nàng hết thảy, nhưng tích lũy đốm lửa thiêu thảo nguyên dường như đốt cháy nàng lý trí, khuyến dụ nàng vứt bỏ hết thảy đạo đức cùng cảm thấy thẹn, ôm loại này bất đồng với quá khứ tiên minh vui thích.
“Thiến Thiến……”
Chiếm đoạt nàng nam nhân không biết xấu hổ kêu vốn dĩ hẳn là nàng người yêu chuyên chúc ái xưng, chậm rãi từ nàng trong thân thể rời khỏi, rồi sau đó lại dùng sức thâm rất, bức bách nàng nhả ra yêu kiều rên rỉ. Nghe được nàng vừa khóc vừa kể lể dường như mị đề, La Ân liền tà ác đến cực điểm nói nhỏ nói: “Thực thoải mái đi, ngươi eo đều chính mình động đi lên.”
“Không có…… Ta không có……”
Còn sót lại một tia lý trí không ngừng nhắc nhở Nhuế Thiến, nàng người yêu chính nhìn nàng phản ứng, nàng không nên như thế sa đọa đi xuống, nàng ái người là Phó Dụ Phương, sẽ bị La Ân lộng tới cao trào chỉ là bởi vì bị hạ dược.
Nhuế Thiến dốc hết sức lực muốn làm chính mình thanh âm nghe tới bình thường điểm, nhưng bị xâm phạm khoái cảm cơ hồ muốn ma tẫn nàng lý trí, ở La Ân lại một lần thâm rất khi, nàng lần thứ hai bị đưa lên cao phong, La Ân hoặc nhân tiếng cười ở bốn phía quanh quẩn, dễ nghe làm nàng cả người nhũn ra thiếu chút nữa lại muốn cao trào.
“Không có sao?”
La Ân cười đem nàng lật người lại, làm nàng quỳ bò ở trên giường lấy cái mông đối với hắn, lần thứ hai từ nàng sau lưng đâm vào, ở nàng căng thẳng thân thể muốn cho chính mình bình tĩnh lại khi, hắn thế nhưng dùng sức chụp đánh nàng mông thịt, hung hăng hướng nhục huyệt yếu ớt nhất bộ phận đỉnh đi.
“Y a…… Nơi đó không được…… Dừng lại a a a a……”
Nhuế Thiến đầu một trận chỗ trống, mỹ lệ mắt to lập loè sở sở lệ quang, nhưng tại đây đồng thời thân thể của nàng lại không tự chủ được dâm lãng đong đưa lên, liều mình làm hoa huyệt thâm nuốt côn thịt, hảo được đến càng nhiều vui thích.
La Ân đôi tay đỡ nàng eo mông, hưởng thụ nàng tích cực đón ý nói hùa cùng với hoa huyệt khẩn giảo côn thịt mỹ diệu, ở nàng sau lưng nói: “Thiến Thiến thực thích tư thế này đi? Đỉnh đầu liền sẽ đỉnh đến ngươi mẫn cảm nhất địa phương, mỗi lần ngươi đều sẽ kiều cao cái mông giống mẫu cẩu giống nhau muốn cho hắn thao đến kịch liệt một chút, đáng tiếc hắn sợ đem ngươi lộng hư, cũng không sẽ dùng loại này tư thế thao phiên ngươi.”
“Hô…… Câm mồm…… Ta…… Ta không có…… Y ô……”
La Ân cũng không có để ý tới nàng phản bác, chỉ là nhanh hơn tốc độ bạch bạch bạch bạch đem hoa huyệt giàn giụa mật nước đảo thành bạch trọc, chợt thâm chợt thiển ở nàng hoa huyệt nội họa vòng, làm hư không hoa huyệt càng thêm sa đọa liếm mút thô nhiệt tà vật không bỏ.
Hạ thân tê dại khoái cảm duyên xương sống hướng não nội chạy trốn, một đợt lại một đợt vô pháp chống cự, Nhuế Thiến vốn dĩ trong suốt hai mắt dần dần thất thần. Ở sâu trong nội tâm, nàng không muốn đối mặt chính mình thế nhưng ở người yêu trước mặt nhân xa lạ nam nhân gian dâm cao trào liên tục, nhưng thân thể của nàng lại không cách nào không luân hãm như vậy khoái cảm, ở lại một lần mãnh liệt triều bắn sau, nàng cuối cùng nhịn không được dùng sức bãi khởi mông tới, hoảng hốt hô: “…… Dụ Phương…… Y a…… Lại thâm một chút a a a……”
La Ân quả thực như nàng khát cầu hung hăng đem côn thịt thâm đỉnh đến nàng cổ tử cung trước, làm nàng thoải mái cơ hồ muốn ngất qua đi, rồi sau đó hắn lại hung hăng rút ra côn thịt, nhìn nàng dâm đãng đong đưa cái mông, cơ khát lấy hoa huyệt chủ động nuốt vào thô to thịt xử sau, liền nhẹ vỗ về nàng mẫn cảm lưng, yêu thương hỏi: “Có nghĩ ở nguy hiểm kỳ khi bị ta tinh dịch rót mãn tử cung?”
Sa vào ở khoái cảm trung Nhuế Thiến, trong lúc nhất thời có chút mê võng, nghiêng đầu đi nhìn đến nằm ở cách đó không xa giường đuôi ghế thượng Phó Dụ Phương. Hắn tuy không được nhúc nhích, trong miệng cũng bị tắc mảnh vải khó có thể ra tiếng, nhưng nhưng vẫn nhìn chăm chú nàng không bỏ, trong mắt chớp động kỳ dị quang mang.
Nàng co chặt thân thể, cảm thụ được trong cơ thể xa lạ rồi lại làm nàng dục tiên dục tử thịt xử, đầu lộn xộn một mảnh cái gì đều phân không rõ ràng lắm, cuối cùng nàng vẫn là thần phục với thân thể khát vọng, cái miệng nhỏ biên tiên trong suốt nước bọt, nhẹ nhàng nói một tiếng hảo.
La Ân không chút do dự thẳng đảo hoa kính chỗ sâu trong, kích động côn thịt bách khai nàng tử cung khẩu, đem nóng cháy nùng đục nhiệt dịch hung hăng hướng nhuỵ tâm năng tưới. Đây là Nhuế Thiến lần đầu thừa nhận nam nhân nóng bỏng tinh dịch, lại còn có bị bắn như thế thâm, thế là kia trong nháy mắt mãnh liệt khoái cảm, sảng nàng mất khống chế tựa phun ra đại lượng triều dịch.
Nhưng này cũng không phải kết thúc, La Ân đem tinh dịch toàn bộ bắn vào nàng trong cơ thể lúc sau, liền từ nàng sau lưng bế lên nàng tới, làm nàng hai chân đại trương đối mặt Phó Dụ Phương, bức bách Phó Dụ Phương thấy rõ ràng thở dốc hoa huyệt gian đậu đậu chảy ra tinh dịch, ác liệt hỏi: “Ngươi không nghĩ bắn vào tới sao?”
Phó Dụ Phương đương nhiên không nói gì, La Ân tắc cười lạnh một tiếng nằm xuống, làm hoàn toàn trầm luân với cao trào Nhuế Thiến ngồi ở hắn trên đùi, dẫn đường nàng nhắm ngay hắn lần thứ hai cương cứng cự vật ngồi xuống, bị khoái cảm khống chế nữ thể, thực mau liền bắt đầu đong đưa eo mông, thật sâu phun ra nuốt vào thật lớn bột nhảy côn thịt, lúc này La Ân hạ thân côn thịt đã sớm bị mật hoa nhiễm sáng trong, này thượng nổi lên thịt vưu dính đầy hai người giao cấu dâm mi, lúc nào cũng phát ra ái muội dâm mĩ hơi thở.
La Ân dù bận vẫn ung dung đỡ nàng mảnh khảnh eo mông, thỉnh thoảng hướng lên trên đỉnh động, hưởng thụ nàng gắt gao liếm mút không muốn buông ra mỹ mau, ám ách mở miệng nói: “Thiến Thiến, tử cung bị rót mãn tinh dịch thoải mái sao?”
“Y hô…… Thoải mái…… Thật thoải mái a…… Dụ Phương.”
“Kêu ta La Ân, cho dù này chỉ là dùng để phân chia bất đồng thân thể tên, ở ngươi hoàn toàn tiếp thu chúng ta phía trước, ta còn là hy vọng ngươi có thể phân rõ ôm ngươi chính là ai.”
La Ân bình tĩnh rồi lại tàn khốc lời nói làm Nhuế Thiến thoáng tỉnh táo lại, nàng bên hoàng nhìn về phía trong mắt toàn là tơ máu Phó Dụ Phương, nhịn không được đem chính mình bị trói khởi đôi tay súc đến trước ngực, ý đồ kẹp lên hai chân ngăn cản hắn thấy rõ nàng sa đọa tư thái: “Dụ Phương…… Ta……”
Nhưng nàng còn không kịp nói chút cái gì, La Ân liền bức bách nàng sau nằm ngửa thượng hắn ngực, đồng thời một đôi kiện cánh tay chế trụ nàng eo thon, dùng sức vuốt ve mẫn cảm cứng nóng hoa hạch, đong đưa khởi eo mông bắt đầu nhanh chóng thọc vào rút ra. Cao trào không ngừng nữ thể nào chịu được như vậy kích thích, kẹp lên hai chân kịch liệt đánh lên run tới, cung khởi chân ngọc cùng khúc khởi ngón chân làm nàng chống cự càng vì chọc người trìu mến.
Nhuế Thiến nghĩ đến chính mình ở bạn trai trước mặt dâm đãng bãi mông, mặc cho xa lạ nam nhân bắn tinh đến trong cơ thể, liền bi phẫn hận không thể lập tức chết đi, chính là thân thể của nàng đã hoàn toàn không phải chính mình có thể khống chế, chỉ cần cái kia ác ma côn thịt ở nàng trong cơ thể bắt đầu thọc vào rút ra, nàng giống như là một cái bị khống chế dâm đãng oa oa, hoàn toàn theo khoái cảm bài bố khởi vũ.
Hiện tại nàng tuy thấy không rõ Phó Dụ Phương biểu tình, lại có thể cảm nhận được hắn nóng rực tầm mắt không chút nào che lấp nhìn chằm chằm nàng dâm đãng tư thái. Đóa hoa nộ phóng phun ra nuốt vào tím đen đáng ghê tởm chi vật, lại vui mừng vô cùng co rút, côn thịt kịch liệt bỗng nhiên thọc vào rút ra ra hoa huyệt huyệt khẩu phụ cận thịt non, bỗng nhiên nghiền nát ra hoa huyệt chỗ sâu trong tinh dịch, nữ nhân sợi tóc hỗn độn, đầy mặt nước mắt khóc kêu không cần, nhưng nàng kia vui sướng vặn eo động tác, lại tiết lộ ra nàng khẩu thị tâm phi.
Ở tuyệt vọng cùng liên miên cao trào gian, Nhuế Thiến bị thọc vào rút ra ra nào đó cấm kỵ khoái cảm, nàng biết chính mình đang bị La Ân đùa bỡn, rồi lại hoảng hốt cảm thấy nàng sa đọa thân thể bị Phó Dụ Phương coi gian, nàng tưởng chính mình đã là điên rồi, bằng không nàng vì sao sẽ cảm thấy như vậy cảm giác kích thích làm người có chút nghiện.
“Thích ta như vậy sao, Thiến Thiến?”
Bên tai mơ hồ truyền đến thanh âm, như là mỗi một lần Dụ Phương ở trên giường khi ôn nhu dò hỏi, Nhuế Thiến giương cái miệng nhỏ duyên dáng gọi to nói: “Thích…… Rất thích a…… Dụ Phương…… Lại mau một chút a……”
Nam nhân đột nhiên dừng động tác, từ nàng trong thân thể rút ra, tà ác nói: “Phó Dụ Phương nhưng không nghĩ đem ngươi lộng hư, Thiến Thiến, ngươi muốn làm rõ ràng hiện tại ai mới có thể thỏa mãn ngươi.”
“…… Cầu ngươi…… Mau tiến vào……”
“Ngươi hiện tại muốn ai tiến vào đâu?”
“Ô…… La Ân…… Cầu ngươi…… A a a…… Hảo bổng a a a!”
Bạch bạch bạch thịt đánh thanh lần thứ hai ở trong phòng vang lên, nữ nhân thể xác và tinh thần đã hoàn toàn bị giao cấu cực lạc chiếm lĩnh, đôi mắt đẹp hoảng hốt, đầy mặt si thái, hoa huyệt co rút không ngừng triều bắn ra mật nước khẩn giảo nam nhân côn thịt không muốn buông ra.
La Ân mỗi một lần nhìn như tùy ý trêu chọc đều dụng tâm kín đáo, có thể dễ dàng vì nữ thể mang đến mãnh liệt vui thích, cũng cùng Phó Dụ Phương lấy lòng nàng khi thủ đoạn cực kỳ cùng loại, làm nàng rất khó từ khoái cảm trung trào ra phản kháng chi ý. Bất đồng chính là, La Ân động tác xa so Dụ Phương càng cuồng bạo, xâm phạm tư thái cũng càng vì mãnh liệt, mỗi một lần trừu đảo dường như hận không thể đem nàng trong cơ thể sở hữu trói buộc đảo ra, làm nàng hoàn toàn trở thành cất chứa hắn thịt khí.
Mật nước cùng đục dịch giàn giụa hoa huyệt cùng nóng cháy côn thịt không hề ngăn cách ma sát, Nhuế Thiến chỉ cảm thấy chính mình hạ thân đã hoàn toàn hòa tan, mà nàng đầu cũng choáng váng bị khoái cảm dung thực, lâm vào vui thích hoảng hốt bên trong. Nàng trong chốc lát cảm thấy chính mình đang bị Phó Dụ Phương gắt gao ôm, trong chốc lát lại cảm thấy chính mình đang bị La Ân hung hăng thọc vào rút ra, vô luận là cái nào hắn đều làm nàng đã cảm thấy thẹn lại vô cùng vui sướng.
Ở La Ân lại một lần đem tinh dịch bắn vào nàng trong cơ thể sau, mãnh liệt kích thích làm nàng cơ hồ muốn ngất qua đi, nhưng ở La Ân rời đi thân thể của nàng sau, bị dược vật hoàn toàn ủ chín nữ thể lại vẫn như cũ vô pháp thỏa mãn, chỉ có thể đại giương hai chân, một bên tùy ý hoa huyệt phun tung toé ra mang theo tinh dịch mật nước, một bên run rẩy thân thể thở dốc nói: “Ta còn muốn…… A…… Đừng…… Đừng rời đi……”
La Ân khóe miệng biên câu lấy lãnh khốc mỉm cười, lấy tự nói dường như thanh âm nói: “Ngươi xem, chúng ta phía trước đem nàng dạy dỗ thực hảo, nàng ở ngươi dưới thân nếm đủ thân là nữ nhân vui thích, cho nên bị tiêm vào dược sau, nàng chân chính khát vọng liền rốt cuộc vô pháp che dấu, chuyện tới hiện giờ, ngươi cho rằng nàng còn có thể trở lại quá khứ nhạt nhẽo nhật tử sao?”
Phó Dụ Phương ngẩng đầu lên nhìn về phía La Ân, từ yết hầu gian phát ra dã thú dường như gầm nhẹ, La Ân cười to ra tiếng bế lên Nhuế Thiến, làm nàng hai chân đại trương chiếm trên giường đuôi ghế bên, khom lưng đối mặt Phó Dụ Phương, cũng từ nàng sau lưng một bên xoa bóp nàng bộ ngực sữa, một bên nghiền nát lầy lội cơ hồ muốn hòa tan hoa huyệt, ở nàng bên tai dụ hoặc nói: “Thiến Thiến, ngươi còn muốn sao? Còn muốn liền nói cho Dụ Phương.”
Nhuế Thiến ánh mắt hoảng hốt nhìn trước mắt ái nhân, có chút mê võng hắn vì cái gì miệng mũi bị trói trụ, nàng tưởng thật sâu hôn hắn, nhưng nàng đôi tay tao bó, chính mình cũng vô pháp tránh thoát, ở mãnh liệt khát vọng cùng khoái cảm dư vị trung, Nhuế Thiến căn bản không có sức lực đi suy nghĩ sâu xa cái gì, chỉ là y theo bản năng liếm mút hắn mặt mày, thở phì phò nói: “Dụ Phương…… Ta muốn ngươi……”
“Muốn cái gì?”
“…… Muốn…… Ngươi đi vào ta…… Trong cơ thể…… A…… Dụ Phương…… Dụ Phương ta hảo ái ngươi……”
Lần thứ hai bị xỏ xuyên qua cường đại phong phú cảm, làm nàng kiều đề không ngừng hôn môi trước mắt người yêu. Bên ngoài sắc trời đã hoàn toàn ám hạ, tại đây đường hoàng sáng ngời trong phòng ngủ, hoàn toàn sa vào với tình dục trung nữ nhân, thượng thân tham lam hấp thu ái nhân hơi thở, hạ thân tắc không ngừng phun ra nuốt vào xa lạ nam nhân côn thịt.
Này phó dâm loạn hình ảnh, Nhuế Thiến nhìn không tới, nhưng La Ân lại cực kỳ hưởng thụ, hắn cứ như vậy lần lượt bài bố nữ thể, làm nàng một mặt hưởng thụ cực hạn vui thích, một mặt luân hãm với cấm kỵ khoái cảm, Nhuế Thiến ý thức khi thì thanh tỉnh khi thì mơ hồ, chỉ có thể không ngừng ở cao trào cự đào trung quay cuồng.
Ở nàng cuối cùng bị sóng lớn ngập đầu, lâm vào hắc ám trước, Nhuế Thiến mơ hồ nghe được La Ân lẩm bẩm: “Ngươi mỗi lần gắt gao xoắn lấy ta khi, hắn đều có thể cảm thụ đến. Khi ta đem tinh dịch rót mãn ngươi tử cung khi, hắn đồng dạng cũng sẽ được đến thỏa mãn…… Cho nên Thiến Thiến, ngươi quên không được ta nguyên nhân là bởi vì ngươi ở sâu trong nội tâm biết ta chính là hắn, ngươi không hiểu biết hắn toàn bộ, lại khát vọng biết được chúng ta sở hữu bí mật……”
N
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập: Chích Thì Giới 99
Подростковая литератураGồm nhiều truyện của tác giả Chích thì giới 99 +, Đêm đồng thoại +, Rudolph của nàng +, Tàng phong +, Vu nữ chi tâm +, Si đế +, Tân nương của Hoàng Tuyền +, Quỷ báo ân +, Nô thú khế ước +, Thân ái người sói tiên sinh .....,vv