"Soo đi đâu mà về trể quá vậy?" Vừa bước vào phòng chuẩn bị vào thay quần áo thì giọng nói ngái ngủ của Jennie vang lên phía sau.
"Sao em không ngủ đi. Đợi Soo làm gì?" Jisoo nhìn thấy con mèo lười của mình dụi dụi mắt kéo chăng xuống thì cầm lòng không đặn liền ngồi xuống gường ôm Jennie vào lòng xoa xoa.
"Không có Soo em ngủ không được." Jennie hợp tác tựa hết thân người vào Jisoo. Dụi dụi đầu vào ngực cô ấy như trẻ con nũng nịu đồi quà.
"Lúc nãy em ăn tối chưa? Soo bận quá không ăn cùng em được." Đưa tay vuốt nhẹ tóc người con gái trong lòng mình. Hít một hơi lấp đầy phổi cái hương thơm mà cô nghiện này.
"Em có ăn một chút rồi!" Jennie càng ôm dựa sát vào Jisoo hơn. Dạo này Jisoo rất bận không có nhiều thời gian bên cô. Nhớ chết mất.
"Em ra ngoài phòng bếp với Soo. Soo làm chút đồ ăn cho em. Xem này, em ốm nhiều rồi." Làm sao Jisoo không biết cái kiểu ăn như con mèo của vợ mình được chứ. Nếu không có cô bên cạnh ép thêm cơm thêm canh thì còn lâu cô nàng kia mới ăn no. (Cung của Jensoo tiện nghi như 1toàn biệt thự. Có phòng bếp, khách,... phục vụ tiện nghi đầy đủ nha.)
"Em không đói. Nếu Soo mệt thì nghĩ ngơi đi. Đừng lo cho em!" Vuốt nhẹ gương mặt của Jisoo, Jennie đau lòng lên tiếng. Gương mặt đầy vẻ mệt mỏi xanh xao.
"Ngốc!" Hôn lên bàn tay đang yên vị trên môi mình. Jisoo hạnh phúc lên tiếng. Sẵn tay bế luôn người kia về phía nhà bếp. Jennie cũng không khán cự mà thuận theo đưa tay vòng qua cổ Jisoo ôm chặc.
"Ngoan! Ngồi đây đợi Soo một chút." Nhẹ nhàng đặt Jennie lên chiếc ghế nơi bàn ăn. Hôn lên trán người kia đầy yêu thương Jisoo liền xoan tay áo lên tiếng về phía bếp.
"Jen em muốn ăn gì?" Jisoo mở tủ lạnh xem qua một lượt rồi lên tiếng. Có vẻ từ ngày Irene xuất hiện Seulgi ít khi đến tàn phá bếp riêng của cô thì phải. Tình hình khang hiếm thức ăn nay đã không còn rồi.
"Cơm kim chi và canh rong biển.. Soo làm có được không?" Jennie đang nghịch mấy trái táo trên bàn ân nghe Jisoo hỏi liền xoay người hướng Jisoo trả lời.
"Vậy Soo làm một phần lớn chúng ta ăn chung nha!" Jisoo vừa lấy nguyên liệu khỏi tủ lạnh vừa lên tiếng. Từ ngày cô tập cho Jennie dùng đũa thì hầu như cô nàng kia không còn dùng cùng cô ăn chung nữa. Nhớ chết được mà.
"Soo cần em phụ gì không?" Có vẻ Jennie chán những quả táo đỏ đỏ rồi. Chuyển đối tượng sang khối lùn trong bếp mà mè nheo.
"Ưm... Em giúp Soo cắt nhỏ kim chi nhé." Không nở từ chối ý tốt của Jennie, Jisoo tìm một việc nhẹ nhàng nào đó cho Jennie làm giết thời gian.
"Cái này hả Soo?" Jennie chỉ vào cái thố màu trắng đặt trên bàn.
"Đúng rồi! Em qua kia thái nhỏ nó ra giúp Soo." Jisoo chỉ cho Jennie nơi thớt và dao.
"Em thái nhỏ khoảng 1cm là được rồi. Nhớ cẩn thận đó." Hôn nhẹ nhàng vào môi Jennie Jisoo ân cần dặn dò rồi tiếp tục công việc của mình.
"Vâng ạ!" Jennie vui vẻ lên tiếng rồi tiếng vào phòng ngủ.
"Em đi đâu vậy? Tạp dề bên kia mà?" Jisoo thắc mắc khi Jennie đi về phòng ngủ nơi chả liên quan gì đến nấu ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jensoo Cover Công Chúa Phi
ФанфикAu : Yulexpress Cover : TaegangerDevil ( Mon) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc Cre: https://www.wattpad.com/story/17458774-c%c3%b4ng-ch%c3%baa-phi-yulsic