51-55

131 6 0
                                    

☆. Đệ 51 chương

Thiều Tích cùng Dương Duệ trở lại loại chất kho, Dương Duệ thấy trong ký túc xá hai cái xa lạ rương hành lý, có dự cảm bất hảo.
Vì thế buổi sáng bỏ bê công việc Dương lão sư, buổi chiều đi làm thập phần nghiêm túc, ngồi xuống hạ thân liền không dịch quá mông, liền WC đều đi chính là gần nhất kia một gian.
Mãi cho đến tan tầm đã đến giờ, khô ráo gian nhân viên công tác bắt đầu từng cái rút lui, dư lại nàng một cái.
Dương Duệ đem ghế kéo ly một đại đoạn khoảng cách, duỗi thân uốn lượn một buổi trưa chân, sau đó liền định bất động.
Tăng ca, là không có khả năng lại tăng ca. Phóng ngày thường nàng có thể là cái công tác cuồng, nhưng hôm nay không được, hôm nay nàng thân thể thực mệt mỏi.
Nhưng tinh thần còn không muốn ngủ say, đại khái là bị kích thích quá mức, có loại xé rách đến mức tận cùng điên cuồng cảm.
Dương Duệ trợn tròn mắt nhìn chằm chằm trên bàn đèn, thẳng đến trong tầm mắt bạch quang một mảnh, cái gì đều nhìn không thấy.
Không biết qua bao lâu, di động thường xuyên mà chấn động lên, Dương Duệ chớp chớp mắt, hoãn một hồi lâu, mới tiếp nổi lên điện thoại.
“Như thế nào còn không có ra tới?” Thiều Tích hỏi nàng, “Nhà ăn đều phải đóng cửa.”
“Thiên còn không có hắc.” Dương Duệ nói.
“Đại mùa hè, ngươi chờ trời tối làm cái gì.”
“Trời tối an toàn một ít.” Dương Duệ chân thành trả lời.
Thiều Tích trầm mặc một hồi, nói: “Hoặc là ta hỏi một chút cách vách viện nghiên cứu có hay không bác sĩ tâm lý, cho ngươi khai thông khai thông?”
“Thí.” Dương Duệ cảm thấy chính mình không có khả năng như vậy yếu ớt, nàng đứng lên, “Ngươi chỗ nào đâu?”
“Lầu một đại sảnh.”
“Ta qua đi.”
“Hảo.”
Hai người ở trong đại sảnh chạm trán, Dương Duệ hướng Thiều Tích phía sau ngắm vài mắt.
“Không ai.” Thiều Tích nói, “Này lâu cũng không phải tùy tiện ai đều có thể tiến vào a.”
“Cũng là.” Dương Duệ nói, “Ta đêm nay muốn ở nơi này.”
Thiều Tích đã không biết nên nói những gì.
Một lát sau, Dương Duệ giải thích nói: “Ký túc xá có hai cái rương, Nhiễm Tinh Túc?”
Thiều Tích đôi mắt lập tức trừng lớn: “A, thực xin lỗi.”
Dương Duệ nhìn chằm chằm nàng, Thiều Tích thật cẩn thận nói: “Có một cái hình như là tao…… Lâm Tiểu Thiến……”
“Thảo, ta liền biết.” Dương Duệ ngữ khí rất bình tĩnh.
“Kia hiện tại làm sao bây giờ?” Thiều Tích dừng bước chân.
“Ăn cơm, cơm dù sao cũng phải ăn.” Dương Duệ nói, “Cơm nước xong, ngươi cấp Nhiễm Tinh Túc gọi điện thoại, làm nàng tới cửa lấy hành lý.”
“Ngươi muốn gặp Nhiễm Tinh Túc?” Thiều Tích hỏi.
“Không, ta thấy nàng làm gì.” Dương Duệ từ trong túi lấy ra cái kính râm mang lên, “Ngươi thấy, ngươi đem hành lý lấy qua đi, đừng làm cho nàng vào cửa.”
Nhiễm Tinh Túc cùng Tao Tao tới loại chất kho khi, thiên đã sát đen.
Hai người xuống xe, chưa tiến vào, Tao Tao vẫn là kia thân bạch T quần đùi, đứng ở cửa vẻ mặt tò mò mà hướng tiến vọng bộ dáng, đặc biệt mà thanh thuần sinh viên.

Bảo vệ cửa đại gia đã nhớ rõ Nhiễm Tinh Túc, nhìn mắt Tao Tao, một chút cũng chưa khả nghi người này thân phận, cười nói: “Lại lại đây a, cái này tiểu muội muội đăng ký một chút, Thiều lão sư hẳn là đã tan tầm.”
Nhiễm Tinh Túc cười cười: “Cảm ơn ngài, chúng ta hôm nay liền không đi vào, mới vừa cùng Thiều lão sư thông qua điện thoại.”
“Kia tới bên này.” Bảo vệ cửa đem cửa mở ra, “Thiên nhiệt, thổi điều hòa.”
Tao Tao nhưng thật ra một chút cũng chưa khách khí, nhảy chạy tới: “Cảm ơn thúc thúc! Ai? Thúc thúc ngươi này ăn chính là cái gì nha?”
Có ai có thể chống đỡ được hồn nhiên tò mò tiểu cô nương đâu, bảo vệ cửa đại gia chạy nhanh đem tẩy đến sạch sẽ trái cây đưa qua đi: “Hậu viên tử loại màu cà chua, ngọt lặc.”
Tao Tao ra vẻ ngượng ngùng hai hạ, vươn lang trảo tắc một cái nhập khẩu, còn triều Nhiễm Tinh Túc vẫy tay: “Tinh tinh tỷ, cái này hảo ngọt a!!!”
Nhiễm Tinh Túc mắt trợn trắng.
Thiều Tích đẩy hai cái cái rương ra tới, Nhiễm Tinh Túc xa xa trông thấy, cùng bảo vệ cửa đại gia chào hỏi, chạy nhanh chạy đi vào đem nhân thủ đồ vật nhận lấy.
“Có bánh xe đâu, lại không nặng.” Thiều Tích cười đến ngọt ngào.
“Kia cũng luyến tiếc làm ngươi làm, công tác một ngày nhiều vất vả a.” Nhiễm Tinh Túc có chút bất mãn, “Nếu không phải Dương Duệ yêu cầu nhiều, ta một bước đều không cho ngươi động.”
“Không chỉ có không cho ta động, còn muốn ăn vạ ta ký túc xá đi?”
“Đúng vậy.” Nhiễm Tinh Túc cười cong đôi mắt, “Vân thị khách sạn Dương lão sư tùy tiện tuyển, cái nào thích trụ cái nào, trụ một cái nghỉ hè cũng không có vấn đề gì.”
“A.” Thiều Tích cười lạnh một tiếng, “Ngươi Dương lão sư phải có mệnh trụ.”
Thiều Tích sắc mặt liền như vậy trầm hạ tới, Nhiễm Tinh Túc gương mặt tươi cười liền lập tức thu hồi đi.
Đôi tay đều chiếm, liền chỉ có thể đáng thương hề hề mà cọ cọ Thiều Tích vai: “Ta cũng không biết sẽ như vậy nha.”
“Ngươi bằng hữu ngươi không rõ ràng lắm sao?” Thiều Tích xem nàng.
“Bằng hữu của ta ta cũng không thể cái gì đều rõ ràng a.” Nhiễm Tinh Túc thập phần thông minh mà phủi sạch, “Ta cùng nàng chính là bằng hữu bình thường a, nơi nào sẽ biết những cái đó sự tình.”
“Chậc.” Thiều Tích nhìn phía cổng lớn, “Nàng người đâu?”
“Bảo vệ cửa trong phòng thổi điều hòa ăn trái cây đâu.” Nhiễm Tinh Túc thở dài.
“Nàng nhưng thật ra một chút tâm lý gánh nặng đều không có.”
“Cũng có đi.” Nhiễm Tinh Túc cau mày, dùng sức tìm bằng chứng, “Giữa trưa đều ăn nhiều hai chén cơm đâu.”
“Cái này hai người nhưng thật ra rất thống nhất.” Thiều Tích nói, “Dương Duệ tuy rằng tinh thần trạng thái không tốt lắm, nhưng cơm cũng ăn được không ít.”
Nhiễm Tinh Túc lại cọ cọ nàng bả vai: “Tiêu hao thể lực sao.”
Không khí oi bức, ban đêm gió lạnh mới vừa nổi lên một chút, Nhiễm Tinh Túc lúc này thỉnh thoảng lại thò qua tới, cùng cái tiểu bếp lò dường như, phi thường có khuynh hướng cảm xúc.
Thiều Tích biết Dương Duệ sự cũng quái không đến Nhiễm Tinh Túc trên người đi, thậm chí việc này đều do không đến người Lâm Tiểu Thiến trên người đi, ngươi tình ta nguyện, cũng không có cưỡng bách, chỉ là…… Tính sinh hoạt có chút không hài hòa thôi.
Nhưng nàng nên bãi sắc mặt vẫn là muốn bãi, rốt cuộc Dương Duệ là nàng bằng hữu, hôm nay cả ngày cùng cái chim sợ cành cong dường như, này sẽ đều trốn đến người khác ký túc xá đi, quá đáng thương.
“Ngươi tưởng cái gì đâu?” Thiều Tích lấy ra đi học khi nhìn đến học sinh tư tưởng thả neo sắc mặt.
Nhiễm Tinh Túc khóe miệng mới vừa khởi một chút ý cười liền lập tức mất đi đi xuống: “Không, không tưởng cái gì……”
“Có vết xe đổ, ta nhưng đến hấp thụ kinh nghiệm giáo huấn a.” Thiều Tích lạnh lạnh địa đạo.
Nhiễm Tinh Túc ngẩng đầu cửa trước vệ thất kêu: “Tao Tao ta muốn giết ngươi!!!”
Thiều Tích không nghẹn lại, lập tức cười rộ lên.
Ngắn ngủn một đoạn lộ, hai người cùng dẫm con kiến tựa mà đi.
Tao Tao cách bảo vệ cửa thất cửa sổ, hướng trong miệng tắc một viên trái cây, chua chua ngọt ngọt, tư vị phức tạp.
Nhiễm Tinh Túc rống lên một câu, nàng nghe thấy được, bĩu môi.
Ve vãn đánh yêu mà, còn muốn cue nàng, thật phiền nhân.
Chờ tới rồi cổng lớn, liền cách một cánh cửa, hai người lại đứng ở bên trong cánh cửa hàn huyên một hồi lâu.
Tao Tao thở ngắn than dài, một không cẩn thận ăn xong rồi trong bồn trái cây, thập phần xin lỗi mà nhìn về phía bảo vệ cửa đại gia: “Thúc thúc, thực xin lỗi nga, ăn quá ngon, ta không khống chế được……”
Bảo vệ cửa đại gia cười ha hả: “Xin lỗi cái gì a, cái này chính là ăn ngon, bên ngoài ăn không đến, ngươi nếu là thích, ngày mai lại qua đây, ta trích điểm mặt khác cho ngươi nếm thử.”
Tao Tao hơi dẩu miệng: “Ta cũng chỉ có thể lại đây này một chuyến, nhà ta lão sư giận ta, ta tới xem nàng, nàng đều không ra.”
“Thiều lão sư?” Bảo vệ cửa đại gia thực nghi hoặc, “Này không phải ra tới sao, kia đâu.”
“Không phải Thiều lão sư, là Dương lão sư.” Tao Tao nói.
“Dương lão sư? Cũng là tới giao lưu vị kia lão sư?”
“Đối.”
“Nàng hôm nay buổi sáng có việc, buổi chiều mới đến đi làm, khả năng chính vội vàng đi.”
“Không phải đâu.” Tao Tao mắt to trợn mắt, ủy khuất đã chết, “Nàng cũng là…… Ăn quá ngon, ta không khống chế được……”
“Ai nha.” Này nhưng đem đại gia cấp đau lòng hỏng rồi, bàn tay to chụp ở Tao Tao sọ não thượng, “Tiểu hài tử sao, ăn nhiều điểm hảo a, trường thân thể a, như thế nào có thể ghét bỏ cái này đâu.”
“Chính là sao.” Tao Tao xả quá một trương khăn giấy lau mặt, xoa xoa miệng.
Thiều Tích cùng Nhiễm Tinh Túc rốt cuộc bước ra kia đạo môn, Tao Tao chạy ra bảo vệ cửa thất, đoan chính lại lễ phép mà đứng ở Thiều Tích trước mặt: “Thiều lão sư hảo, Thiều lão sư vất vả.”
“Ta không vất vả.” Thiều Tích nhìn nàng, trong lòng ngũ vị tạp trần, “Dương lão sư vất vả.”
Tao Tao: “……”
Nhiễm Tinh Túc liêu đủ rồi, này hiểu ý vừa lòng đủ: “Được rồi, chúng ta đây hồi thành phố, các ngươi sớm một chút nghỉ ngơi.”
Thiều Tích đều phải giơ tay huy cái cúi chào, Tao Tao một phen nắm lấy Thiều Tích thủ đoạn: “Thiều lão sư! Ta khẩn cầu ngươi, làm ta thấy Dương lão sư một mặt đi!”
Thiều Tích hoảng sợ, Nhiễm Tinh Túc so nàng phản ứng mau, một cái tát vỗ vào Tao Tao mu bàn tay thượng: “Trảo ai đâu, buông ra!”
Tao Tao không buông, miệng một bẹp, nước mắt liền nảy lên hốc mắt: “Ta cùng Dương lão sư có chút hiểu lầm, ta là thiệt tình thích nàng, ta không hy vọng chúng ta lần đầu tiên hẹn hò liền cho nàng lưu lại như vậy không tốt ấn tượng, nàng đi được quá nóng nảy, chúng ta cũng chưa tới kịp hảo hảo nói chuyện.”
Thiều Tích: “……”
Nếu không biết ngươi làm cái gì, còn tưởng rằng Dương Duệ đem ngươi thế nào đâu.
Chớp chớp mắt, nước mắt thành chuỗi đi xuống lăn, Tao Tao trừu khí, thanh ngạnh đến không được: “Ta…… Ta trước kia không đụng tới như vậy thích người, ta cũng là lần đầu tiên, lần đầu tiên như vậy khống chế không được chính mình, ta bất quá là tốt nhiều chút, ai đối mặt chính mình chân ái người, đều sẽ có chút mất khống chế đi…… Ta, ta cũng biết sai rồi, ta không cầu mặt khác, ta chỉ nghĩ thấy Dương lão sư một mặt, cùng nàng đem nói rõ ràng, chỉ cần nàng không chán ghét ta, chỉ cần nàng không chán ghét ta……”
“Oa!” Tao Tao khóc lên tiếng, “Chẳng sợ nàng vẫn là không cần ta, ta cũng có thể nói cho chính mình, không có tiếc nuối a……”
Thiều Tích: “……”
Nhiễm Tinh Túc: “……”
Thiều Tích túm túm cánh tay, không túm khai.
Nhiễm Tinh Túc lại duỗi tay đi kéo, Tao Tao hai mắt đẫm lệ mông lung xem nàng bộ dáng, liền cùng xem địa ngục ác bá dường như.
Bảo vệ cửa đại gia nhìn không được, một phen đẩy cửa ra, nói: “Hài tử không phải ăn nhiều điểm sao! Biết sai rồi là đến nơi a! Nào có không phạm sai hài tử a!”
Thiều Tích, Nhiễm Tinh Túc: “???!!!”
Đại gia đã đi tới, chính khí lăng nhiên: “Là ăn hậu viên tử đồ vật đi, ta biết có chút chủng loại tương đối trân quý, nhưng thực vật là chết, người là sống, ta ở viện nghiên cứu đãi ngần ấy năm, thật nhiều lão giáo thụ về hưu thời điểm, đều nói như vậy!”
Thiều Tích: “Không phải, thực vật cũng là sống.”
Đại gia vỗ đùi: “Ai! Các ngươi mấy năm nay nhẹ nhà khoa học, chính là không hiểu được! Không hiểu được!”
Thiều Tích: “Ta không phải nhà khoa học……”
Đại gia không tiếp nàng lời này tra: “Hài tử không phải muốn gặp nàng Dương lão sư sao? Ngài cấp nói một tiếng, làm trông thấy đi, cái gì hiểu lầm, đều thích đáng sự người giáp mặt nói rõ ràng a.”
Lời này nhưng thật ra có lý.
Mặc kệ cái gì hiểu lầm cái gì mâu thuẫn, muốn giải quyết, đều thích đáng sự người chính mình tới.
Càng đừng nói là cảm tình tranh cãi.
Tao Tao nếu là không để bụng việc này, qua đi cũng liền đi qua, nhưng xem hiện tại này tư thế, căn bản là không đạt mục đích không bỏ qua, Dương Duệ tránh được nhất thời trốn không được một đời, hôm nay bảo vệ cửa đại gia còn có thể ngộ nhận vì là Tao Tao ăn nhiều trái cây, ngày mai Tao Tao muốn lại đến một chuyến, nhưng không thấy được liền hộ được chân tướng.
Dương Duệ chính là tới giao lưu học tập, cũng không xuất quỹ tính toán, nhưng đừng trực tiếp làm loại chất kho nhìn náo nhiệt.
Thiều Tích thở dài, đối Tao Tao nói: “Ngươi buông ta ra, ta cấp Dương lão sư gọi điện thoại, điện thoại chuyển được, ngươi cùng nàng nói, đến nỗi nàng có thấy hay không ngươi, vậy xem bản lĩnh của ngươi, được chưa?”
Tao Tao lập tức buông lỏng ra nàng, hai mắt đẫm lệ gật đầu, ném xuống vài giọt nước mắt nhi.
Thiều Tích lấy ra di động bát thông điện thoại, công đạo hạ trước mắt trạng huống, sau đó đem điện thoại đưa cho mắt trông mong nhìn nàng Tao Tao.
Tao Tao tiếp nhận di động, kia một tiếng “Uy”, run thanh âm, run đến cùng bão táp hạ tiểu bạch hoa dường như, che lại di động hướng một bên đi đến.
“Này liền đúng rồi sao.” Bảo vệ cửa đại gia trở về bảo vệ cửa thất.
Nhiễm Tinh Túc vẻ mặt dở khóc dở cười: “Ta cảm thấy này hai một chốc một lát khả năng nói không xong, chúng ta……”
“Đem hành lý gác bảo vệ cửa thất đi.” Thiều Tích nói, “Chúng ta tìm cái mát mẻ địa phương ngồi sẽ.”
“Được rồi.” Nhiễm Tinh Túc đặc biệt tình nguyện.
Vào đại môn hướng tả quải, có điều tử đằng hoa hành lang dài, cái này mùa hoa là đã không có, nhưng phiến lá tươi tốt, gió thổi qua sàn sạt rung động, là cái mát mẻ lại thoải mái địa phương.
Sắc trời hoàn toàn đêm đen tới, loại chất kho đèn đường sáng lên tới, đến gần hành lang dài thời điểm, Nhiễm Tinh Túc trộm đi kéo Thiều Tích tay.
Thiều Tích không né tránh, nhu nhu mà bị nàng nắm ở lòng bàn tay, mềm mụp, cục bột dường như.
Nhiễm Tinh Túc vuốt ve này chỉ tay, mang theo người ở hành lang dài ngồi hạ, xem nơi xa nguyệt.
Tĩnh một hồi, Thiều Tích nói: “Ngươi nói vừa rồi Tiểu Thiến khóc, vài phần thật vài phần giả a?”
“Tiểu Thiến?”
“Lâm Tiểu Thiến a, Tao Tao tên.”
“Nga, hình như là tên này.” Nhiễm Tinh Túc nghĩ nghĩ, “Không giả đi.”
“Không giả sao? Ta đều tưởng cho nàng ban phát cái Oscar.” Thiều Tích nói, “Nàng tính cách tương phản thật sự quá lớn.”
“Khả năng biểu hiện hình thức khoa trương chút.” Nhiễm Tinh Túc nghiêng đầu nhìn về phía Thiều Tích, “Nhưng cảm tình không phải giả. Tưởng đem nói rõ ràng cảm tình, thích Dương Duệ cảm tình, còn có sợ lưu lại tiếc nuối cảm tình.”
“Phải không?” Thiều Tích cười cười.
“Là.” Nhiễm Tinh Túc đột nhiên thực nghiêm túc, “Ta phía trước cũng như vậy.”
Thiều Tích không cười, nàng nhớ tới ban đầu nhận thức khi, Nhiễm Tinh Túc đào tim đào phổi mà đối nàng xum xoe, mà nàng đem người huấn đến khóc ra tới cảnh tượng.
Khi đó một chút không cảm thấy chính mình quá phận, hiện tại nhìn cái này đem ngôi sao thịnh ở trong mắt người, có chút đau lòng.
“Ta sai lạp.” Thiều Tích giơ tay sờ sờ trước mặt người gương mặt.
“Ngươi không sai.” Nhiễm Tinh Túc lại cười rộ lên, thật đánh thật vui vẻ cái loại này sáng lạn tươi cười, “Ta hiện tại thường thường tưởng, ngươi làm mỗi một bước cũng chưa sai, ta làm mỗi một bước cũng đều không có sai, như vậy hai chúng ta mới có thể giống như bây giờ, có như vậy hoàn mỹ kết quả.”
“Hiện tại liền hoàn mỹ?” Thiều Tích gợi lên khóe môi.
“Nhận thức ngươi sau mỗi một giây đều thực hoàn mỹ.” Nhiễm Tinh Túc thò lại gần, ở môi nàng hôn hôn.

[BHTT] [QT] Ta Thực Vật Học Gia - Kim KhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ