Bomi và Taejoon đã công bố sẽ rời khỏi We Got Married vì lý do riêng vào ngày 2 tháng 3, nhưng cả hai vẫn phải tiếp tục ghi hình cho đến khi kết thúc.
Hôm nay Bomi đến trường quay để quay xong tập cuối cùng của chương trình. Trong quá trình ghi hình, cô và Taejoon đều ngậm ngùi nhớ lại những kỷ niệm đã qua trong 6 tháng quen biết. Mặc dù đa phần là diễn xuất trước máy quay, nhưng những trải nghiệm cùng nhau đều là chân thực.
Từ đầu đến cuối, trong lòng Taejoon đều có chút thấp thỏm. Đã nhiều ngày không gặp mặt, Bomi lại càng xinh đẹp hơn, luôn luôn khiến cho cậu cảm thấy mới mẻ như lúc ban đầu.
Cậu tự hỏi liệu đây có phải là thời điểm thích hợp để tỏ tình? Nếu bây giờ còn không chớp lấy cơ hội, thì biết phải chờ đợi đến năm nào tháng nào?
Là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng, Bomi luôn rất bận rộn. Cậu thường xuyên nhìn thấy tin tức cô ấy cùng các thành viên bay từ nước này sang nước khác lưu diễn. Nhiều lần muốn mời cô ấy đi chơi, nhưng lại lần lữa bỏ qua cơ hội. Taejoon nắm chặt tay, lần này nhất định phải dũng cảm một chút.
Đến khi kết thúc, Bomi đã khóc rất nhiều, Taejoon cũng ê ẩm trong lòng. Thật không ngờ chặng đường này lại dài đến như vậy, bọn họ đã cùng nhau làm rất nhiều thứ. Những nụ hôn chưa dám chạm môi, những cái ôm ấm áp e ngại, những lúc xoa đầu yêu thương, tiếng "Mình ơi" ngọt đến nao lòng, đến giờ vẫn cứ nghĩ chuyện xảy ra chỉ vừa mới đây thôi. Nhưng Taejoon tin rằng, đây chỉ là mới bắt đầu, về sau còn nhiều thời gian để bọn họ có thể cùng thực hiện những điều chưa làm được.
Khuất sau máy quay, Taejoon hào hứng đem khăn tay muốn giúp Bomi lau mặt, định một phen thể hiện hình ảnh phong độ tử tế. Nhưng chưa kịp hành động thì Bomi đã tự chộp lấy vạt áo của mình cúi đầu lau mặt.
"..."
Taejoon tiến đến gần, xoa nhẹ đầu Bomi, "Chương trình kết thúc rồi, cảm ơn em vì những ngày qua."
Bomi cũng đáp, "Em phải cảm ơn anh mới đúng, đều là anh chăm sóc em. Hôm nào em phải mời anh đi ăn để cảm ơn mới được."
Taejoon mừng khấp khởi trong lòng, "Vậy thì tốt quá! Không được nuốt lời đấy nhé!"
"Anh đã nói thế làm sao em dám nuốt lời chứ?" Bomi nói đùa.
Cả hai đều nhìn nhau cười. Taejoon nhìn Bomi, ánh mắt rất chân thành và ấm áp, như muốn nói điều gì. Cuối cùng, cậu chỉ hỏi.
"Sau này nếu không có chuyện gì anh mời em đi chơi được không?"
"Tất nhiên là được. Em luôn sẵn lòng mà."
Taejoon mỉm cười, lại xoa đầu Bomi lần nữa. Vì Bomi thấp hơn cậu một cái đầu, nên xoa đầu cô ấy rất thuận tiện, cậu rất thích mái tóc dài của Bomi.
Bomi cũng không cảm thấy có cái gì không đúng, xuyên suốt chương trình Taejoon đã sờ đầu cô nhiều lần, điều này đã trở thành thói quen của cả hai. Cô cũng rất quý Taejoon, anh ấy vừa đẹp trai lại vừa lịch thiệp, đối xử với cô rất tốt.
"Hôm sau gặp."
"Hôm sau gặp."
Thời tiết hôm nay có chút se lạnh, cơn mưa rào ập đến mà không báo trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChoBbom-Apink] Nhìn Từ Phía Sau - Full
De TodoMột câu chuyện giả tưởng về Apink và cặp đôi ưa thích Chobom - Chorong và Bomi. Lí do đơn giản là vì họ quá đỗi xinh đẹp và ngọt ngào, chính là hình mẫu lý tưởng mà tôi theo đuổi trong những năm tháng thanh xuân. Câu chuyện được viết dựa trên những...