HELLO! Miss niyo ko? Hahaha Sem break na namin pero may data gathering parin para sa thesis namin so busy-busyhan parin ang peg ko ngayong sem break #RIPsembreak ajujuju pero ayos lang, one sem nalaaaaang.
Bat andito ako ngayon? Kasi nakalimutan ko nung October 12 na pangawalang taon ko na palang Primadonna noong 12. Sobrang busy, nakalimutan ko na. One Week na palang nakalipas. Finals week kasi namin nun kaya nawala sa isip ko.
(Commercial muna: ANONG BA TONG NANGYAYARI SA WATTPAD, ANG PANGIT NA NG LAYOUT. TAGLISH NA DIN ANO BA YAN. DI NA AKO SANAY!)
2 taon nang lumipas, ganito parin ako. Mahal ko parin si Jonghoon. Nadagdagan lang ng isang fandom pero di nabawasan ang pagmamahal ko sa FT. You know how mush I treasure my first ever fandom. The fandom who makes me smile and laugh pag may problema ako. The fandom who saved me from my dull and boring life.
Grabe, 2 years nalang ang nakalipas, ganun padin si Hongki. Yung mga videos nya sa instagram eh. Ganung-ganun din siya noon. Lol muntanga talaga siya. HAHAHAHA
Wala na lang siyang twitter ngayon. ㅠ.ㅠ Kainis naman kasi tong mga bashers. Tas may mga immature EXO-Ls pa na binash siya dahil sa group name nila sa Modern Farmer na ExSo eh hindi naman parehas ng spelling tas di naman parehas ng meaning. Naiinis ako, ang big deal sa mga immature exo-l samantalang hindi naman si Hongki ang gumawa ng script. Naiinis din ako sa part na nag-apologize si Hongki sa mga EXO-L. I mean, di siya dapat magsorry dahil di naman niya kasalanan. Tantanan niyo ko. Lechugas.
Naglalabas lang ng sama ng loob. HAha
Anyways, yun nga 2 years na ako and forever na akong magiging primadonna. Hopefully, next year, makapagspazz parin ako sa kanila.
Si Jonghoon, lalong gumagwapo. Yung maskels. Omg sarap kagatin #ParangAwa Tas may project na din sa wakas. I'm happy for you! Kasi napansin ka rin. Masyado ka kasing gwapo kaya di ka daw fit sa mga role na pinag-auditionan mo nun. Ngayo, eto na! Tas ikaw pa ang leading man ❤ Awwe, do good and don't be naughty. Alam ko kalibre mong packing tape ka, bawasan ang landi. Wag chumansing. Pag may kissing scene, lagot ka sakin. Lol joke. Pag may kissing scene, isipin mo nalang na ako yun. Hahahaha
Si Jaejin, may maskels na rin konti pati si Seunghyun.
Si Minari, taba taba na. Hahah oblong faced minari. Ang cute.
Si Hongki, taba din pero di katulad noon. Tas ang hyper parin.
Yan ang gusto ko sa FT eh. Pinapakita nila sa lahat kung ano ang totoong kulay nila gaya ni Hongki. May ibang tao lang talaga na di tanggap. Kainis.
Sana hanggang tumanda ako, andyan parin ang FT.
Di naman ibig sabihing nagkaroon na ako ng ibang fandom, kakalimutan ko na ang first love ko.
Going to an FTISLAND concert is on my bucket list ❤
Ayun lang. Ikaw? Ilang taon/months/weeks/days/hours ka nang Primadonna? ^__^
PS. Ang nangyari ka Jonghoon na galing sa pagtutupi ng panty sa "You're My Pet" at ngayon LEADING MAN na sa "Heroes" ay patunay lamang habang may buhay, may pag-asa. Jonghoon escalated quickly. Hahaha
- uninspireddork
BINABASA MO ANG
PERKS OF BEING A PRIMADONNA
HumorI'm a Primadonna! an FT Island fan. A Choi Jong Hun and Lee Jaejin biased. :D