Xác suất

183 0 0
                                    

Dẫn Theo phía chính phủ số liệu biểu hiện, 2009 năm, thế giới dân số đạt tới 65. 8 trăm triệu, trai gái tỷ lệ ước chừng 1∶1, trong đó, đồng tính luyến ái tỷ lệ vì 5%; cùng kỳ, tỷ số ly dị thẳng tắp leo lên, ở một đường thành phố đã lên chức tới 40% trở lên. Đây là một cái không tin tình yêu người người yếu ớt niên đại!


Chương thứ nhất Ta ở ánh nắng dưới đèn nhìn trong kính tờ nào tái nhợt còn treo giọt nước đích đàn ông trung niên đích mặt, mí mắt sưng nước, hốc mắt phát thanh, tỏ rõ năm tháng dấu vết đường vân rõ ràng như vậy. . . Đây chính là ta, Lý Mạc Diên, 42 tuổi, mỹ tịch gốc Hoa, luật sư, tinh anh, độc thân. . . Ba sao kỳ. S thành giao thông tình trạng từ trước đến giờ không tốt, thứ hai vưu quá mức, trời mưa gấp bội, RUSH HOUR vượt qua không cực hạn! Ước chừng xài hai nửa giờ, ta mới từ xe trận dòng người cùng kèn, tiếng chửi rủa trung rút ra người tới, ba sao kỳ tới lần đầu đi làm, thật là giống như phiên thiên phúc địa. Cao ốc chỗ đậu xe toàn mãn, muốn sao đường tắt lượn quanh đi ra bên ngoài, phát hiện dưới lầu chẳng biết lúc nào bắt đầu thi công, thiếu chút nữa đem xe khai trong hố, miễn cưỡng ở xa xôi hẻm nhỏ tìm được cái vị trí, kết quả vừa xuống xe lại đạp vào nước dơ cái hố, quần tây giầy da hoàn toàn thanh toán. . . Chờ ta chật vật không chịu nổi chạy tới công ty, không sai biệt lắm đều phải đến thời gian nghỉ trưa. Người cả phòng vốn là vừa nói vừa cười, thấy ta đi vào, trong nháy mắt lại yên lặng như tờ. Ta đối với lần này bày tỏ hiểu. Dẫu sao ta bây giờ kiểu tóc hoàn toàn không có, cả người thấu ướt, hai mắt máu đỏ, cắn chặt hàm răng, cùng bình thời phong độ nhẹ nhàng, trấn định như thường dáng vẻ kém trăm lẻ tám ngàn dặm, nhưng loại thái độ này cũng có phần quá mức một chút đi, coi như thấy quái vật sử thụy khắc cũng không nên như vậy thất lễ! Ta trùng trùng hừ lạnh một tiếng, hiện trường giống như cấm kỵ đánh vỡ, người người không kịp quay đầu trở lại đi làm mình chuyện, thật thấp tiếng ông ông lại vang lên, có thể những thứ kia không tự kìm hãm được dòm ngó vậy là cái gì? Ta đảo mắt nhìn toàn trường một tuần, kêu bí thư tên: "Shirley!" Liên tiếp kêu ba tiếng cũng không có người trả lời. Admin đích Miya dè đặt đi tới: "Lý phụ tá, Shirley thân thể nàng không thoải mái, hôm nay có thể chậm chút đến công ty, còn có. . ." Ta vẫy tay cắt đứt nàng: "Biết." Làm cấp trên phải hiểu được cho thuộc hạ lưu dư dụ, ta từ trước đến giờ giỏi nắm giữ những thứ này xích độ. Xách cặp táp hết sức cố gắng phong độ nhẹ nhàng đất đi phòng làm việc đi, mới vừa cà thẻ tiến vào hành lang, vừa quay đầu lại phát hiện Miya còn theo sau lưng, y theo rập khuôn, muốn ngữ còn nghỉ. "Làm sao?" "Lý phụ tá. . ." Miy a mắt to lòe lòe lấp lánh, nói quanh co nửa ngày, chính là không nói ra lời. Bọn ta liễu một khắc, nàng còn không có tiếp theo ý, như vậy hai người xử ở hành lang thượng, quả thực không phải chuyện. "Có chuyện gì đến phòng làm việc của ta nói đi." Ta thuần thục cà thẻ, tay để lên chốt cửa đẩy một cái, cửa không động, lại thử một lần, vẫn là không có động. Miya ở ta sau lưng vẻ mặt phức tạp nhìn, biểu tình kia thấy thế nào làm sao quỷ dị, nghĩ là thấy chỉ sắp chết động vật nhỏ, vừa không nhịn được thương hại, lại muốn không quan tâm. Ta cuối cùng thử một lần, phong độ rất tốt một buông tay: "Cửa cấm đại khái hư, phiền toái ngươi để cho hậu cần đồng nghiệp tới sửa một chút." Miya còn ngẩn người tại đó, có một thanh âm chợt chen vào. "Morning!" Thanh âm cao vút, tràn đầy cảm xúc mạnh mẽ, phảng phất từ Mễ Tây Cơ phơi tới hào xa ánh mặt trời. Ta vừa quay đầu lại, thấy một tấm sinh khuôn mặt. Thân thể to lớn hẳn là lăn lộn bắt lính huyết thống người tây phương, thân cao xấp xỉ một trăm chín mươi centi mét, lật sắc tóc, màu nâu ánh mắt, đường ranh sâu sắc, vóc người cũng rất tốt, cả người trên dưới cũng tản ra cường đại hà ngươi lừa gạt, nhưng là, rất không làm cho người thích. Ta bình thời mặc dù cá tính nhảy thoát, nhưng đang làm việc thượng đối với người đối với mấy yêu cầu cũng cao, ngay cả lối ăn mặc lời nói cũng thời khắc chú ý, người này cũng không. Rõ ràng ở Tạ thị đại công ty như vậy đi làm, người khác đều là âu phục giày da, dầu gì cũng là lối ăn mặc đơn giản, hắn nhưng xuyên món áo khoác, một cái bẩn thỉu quần áo lao động khố, đặng một đôi WAR GAME mê mới có thể mua xung phong ngoa, một tay cầm ly cà phê, một tay tức cười đất xách một trong suốt túi ny lon, bên trong bất ngờ giả vờ bốn cá. . . Bánh bao. Ta nhíu mày, đang suy nghĩ như vậy kẻ dở hơi sẽ là cái ngành nào, lại thấy hắn nghênh ngang đi tới ta trước mặt, từ T tuất cổ áo trong móc ra cây giây chuyền, giây chuyền thượng treo hắn đích thẻ làm việc, hắn dùng bảng ở một bên cửa cấm thượng chiếu một cái, chỉ nhẹ nhàng đẩy một cái, kia phiến hư hư thực thực cửa cấm hư cửa phòng liền mở ra. Hắn đem người chống nổi sau cửa, quay đầu thân thiết hỏi ta: "Ngài là vị nào, tìm ta có chuyện gì không?" Ta trợn mắt hốc mồm, "Ba" đất quay đầu hỏi Miya: "Hắn là ai ?" Miya qua lại nhìn chúng ta một chút hai cá, rốt cuộc vừa cúi đầu: "Thật xin lỗi Lý tiên sinh, hai tuần lễ trước tổng tài nhóm làm ngài ngưng chức lưu tân, vị này là mới nhậm chức cố vấn pháp luật kéo ngươi phu • Phí Tiết Nhĩ."

Trì ái đồng nhânWhere stories live. Discover now