gmik happy ending (one shot)

1.6K 65 14
                                    

BORJ......!!!!!! BORJ!!!!

anu ba hindi kaba makikinig samin ha??  Inis na sambit ni roni... habang hingal sa paghabol sa lasing na si borj.

Wala naman kayo pakialam sakin di ba??

So,, ano ginagawa ko dito kung wala ako pakialam sayo.

Napatitig saglit si borj kay roni sa sinabi nyang yon..

Alam mo ikaw roni.. iwanan mo na ako. Mas lalo mo lang ako pinahihirapan eh..

Ako pa talaga nagpahirap sayo.. eh ang tagal na nga na hindi tayo nagkakasama....

Grrrrgg... roni please.. leave me alone!

Kung may problema ka borj.. sabihin mo sakin.. sabihin mo sa barkada.. hindi yung bigla mo nalang kami iniiwasan..

You don't understand roni..

Borj.... kaibigan moko.
Ok.. borj lets say I can't understand you.. but I'm willing to listen. Or kung ayaw mo talaga sabihin.. allow me na samahan kita ngayon..

Napayakap naman si borj kay roni.. sa  sinabing iyon..

Si kuya naguguilty sa nangyayari sayo kaya pwede bang tawagan ko sya.. hiramin ko sana yung cellphone mo kasi naiwan ko yung phone ko sa dorm..

Iniabot naman agad ni borj ang cellphone.

Kring... kring.... kring...

Hello pareng borj nasan kaba? Kanina  pa kami nahihilo paghanap sayo ah.

Hello, kuya.. si roni to, magkasama kami ngayon ni borj.. andito kami sa......

Bago pa man masabi ni roni kung nasan sila ay sinenyasan sya ni borj na wag sabihin kung nasan sila.. (pero nasa hide out sila ng tropa ni borj)

Anu roni.. nasan kayo? Si basty hinahanap kana din sakin.. kala ko pa naman magkasama kayo ni basty maghanap kay borj.

Kuya, i think borj needs me now. Kailangan nya ng kausap.
Wag na kayo mag worry.. we will be fine,,  ok.. ikaw na bahala magsabi kay basty..

Sige roni.. ikaw na bahala jan kay borj.. sana lang maging ok na sya.

Roni.. sige na umuwi kana.. sigurado mag aalala sayo si basty..

Borj... hindi.. dito lang ako sa tabi mo..
Hindi kita iiwan... friend...

Talaga ba friend.....?????

Sabay titig nang ilang saglit kay roni bago pa ulit nagsalita..

Salamat ha... napakabuti mong kaibigan...

Tumingin sa malayo si borj at napaluha..

Nakita iyon ni roni at agad niyakap ang kaibigan..

Unti unting tinaas ni borj ang muka ni roni napakalapit na ng mga labi nila kaya hindi nya maiwasang halikan ang dalaga.

At dahan dahan ay nadampian nya ng halik ang malambot na labi ni roni..

Hindi naman maintindihan ni roni kung bakit hindi nya mapigilan ang sarili. Kusang gumaganti ng halik ang kanyang labi..

Maging ang kanilang mga kamay ay kusang gumalaw.. upang mahigpit ang hawak sa isat isa.

Saglit na nag layo para makakuha ng hangin.. ngunit hinalikan agad ulit ni borj si roni..

A kiss that says i love you.. yun ang halik na naramdaman nila........................
At mga kuryenteng dumaloy sa katawang lupa nila na first time lang nila naramdaman..

Animoy may dumaang anghel pagkatapos ng matagal na halikan..

Ngunit nauna na nagsimula si roni dahil sobra dami tanong sa kanyang isip..

Borj.....

Hindi pa man tapos si roni sa kanyang  sasabihin ay nagsalita narin si borj...

Oo roni.. kung anu man ang nasa isip mo ay totoo yun...

Ngayon alam mo na..

Kaya hindi nako sumasama sa inyo. Nasasaktan ako.

Nasasaktan ako pagnakikita kita may kasama iba..

Nasasaktan ako makita ka masaya sa iba.

At higit sa lahat nasaksaktan ako sa pagtawag mo ng friend sa akin...

Hindi ko alam roni. Pero hindi kita makalimutan. At kahit ano gawin ko ikaw talaga yung laman nito.

Sabay turo sa kanyang puso..

Tama na borj... tama na... sambit ng nagbabahay luhang si roni..

Sa tingin mo ba ikaw lang nasasaktan....

Bakit di mo ako pinaglaban???

Bakit moko hinayaan mapunta kay basti???? (Madramang litanya ni roni)

Aaaaahhhhh.... biglang napasuntok si borj sa pader...

Hinayaan ba???? Roni paano kita ipaglalaban kung nakikita  kita masaya pag kasama mo si basti.

Bakit sa tingin mo ba? Totoong masaya ako borj???

Roni paano ko naman malalaman??? Simula pagkabata naman natin hindi ko maintindihan nararamdaman mo para sakin. (Borj na sobrang lapit ng muka kay roni na wariy nanumnumbat)

Wala  agad naisagot si roni. At natulala sa sinabi ni borj....

Patawarin moko roni... Im sorry its not what I mean..

No borj... ako dapat magsorry.. I'm sorry borj... I'm really sorry for not telling... what I feel for you.

Crush ko ang kababata ko.

Gusto ko ang best friend ng kuya ko.

At Oo borj...

Oo...

Mahal kita...

Oo... roni... tama ba narinig ko????

Oo.. borj mahal kita... (roni na nakangiti kay borj)

Mas mahal kita roni... mahal na mahal... (tagos sa pusong pahayag ni borj)

salamat roni nakamit ko din ang matamis mong oo..

At hinalikan ni borj si roni ng napakatagal...

****

Sa hide out na sila nagpalipas ng gabi at pinag usapan pagtatapat din sa mga kaibigan ang tungkol sa kanila..

Naging masaya naman ang magkakaibigan sa pinagtapat ni borj at roni na sila na..

Maging sa kanilang parents ay naging legal din sila.

Hindi naman nahirapan si basty na tanggapin ang nangyari sapagkat sya pala ay nagkakagusto na sa cheer leader nila na si aiza. Kaya naka move on agad sya.

Naka graduate din si borj sa high school sa tulong ni roni na makapag comply sya sa lahat ng requirements..

Si missy-yuan
Jun-jun ay jelai ay going strong naman ang relasyon.

Si epoy at nelia ay naging magbestfriend.

Si tonsy naman ay sinagot narin ni angelene aguilar (nalimutan ko name nya sa gmik.. hehe)

At syempre ang bida naman natin na borj at roni... ay masayang masaya dahil happy ending ang BoNi...
SS din.. sobrang strong..

Dahil lagi prin hinaharana ni babyborj si ronibabe.. at kinakanta sa kanya ang I'll be loving you forever.❤❤❤

*****
Shoutout po sa mga solid stefcams.. thanks po.❤

Kung ganyan sana ending ng gmik edi  hindi sana tayo sawi ngayon.. hehe..
Anyways may reunion naman.. tiwala lang po.. 🙏🙏
at konting tiyaga sa paghihintay.. mahaba pa po tatakbuhin..
Hindi man ngayon ay bukas.😁

#teamdimakamoveon
#camilleprats
#stefanomori
#gmikreunion
#stefcam









g-mik Happy Ending (BoNi)Where stories live. Discover now