CHƯƠNG 55

1.2K 40 0
                                    

Chương 55. dịu ngoan
Giang Thành tháng 9 dĩ nhiên nhập thu , nhưng là nóng bức nhiệt độ không khí một chút chưa lui, cực nóng phơi được trên cây ve sầu chép miệng chép miệng chép miệng làm ầm ĩ được chưa xong.

Chính ngọ dương quang tràn đầy, thư viện thành phố phòng tự học ánh sáng thoải mái, không nhiều người, thực im lặng.

Tạ Tùy cùng Tịch Bạch thích đến nơi này đến tự học, bởi vì ít người, nàng thỉnh thoảng còn có thể vì hắn nói một chút đề, sẽ không quấy rầy đến người khác.

Tạ Tùy ngồi ở Tịch Bạch bên người, dùng một thanh trên đường phát truyền đơn cho quảng cáo phiến, câu được câu không vì nàng quạt gió, xua tan nóng bức.

Nàng mặc một bộ toái lĩnh mềm mại bạch T-shirt, tính chất phi thường trơn mượt, đồng dạng cũng thực đơn bạc, xuyên thấu qua áo sơmi, mơ hồ có thể thấy nàng da thịt sắc màu, bởi vì nhan sắc thực thấu, nàng bên trong còn mặc một bộ màu trắng tiểu áo ba lỗ làm bảo hộ.

Tạ Tùy ánh mắt dời đến nàng cổ tay áo vị trí.

Theo góc độ của hắn, xuyên thấu qua ngắn tay cổ tay áo, có thể nhìn đến bên trong phong cảnh.

Ngực của nàng phù giống như nhẹ lồi tiểu gò núi, tại áo ba lỗ bao khỏa dưới, hiện ra tròn trĩnh hình cung.

Tạ Tùy hầu kết lăn lăn, làm ngứa khó nhịn.

Tịch Bạch cúi đầu, chuyên chú cởi ra một đạo toán học đề, hoàn toàn không phát hiện nam hài kiều diễm tâm tư.

Nàng chóp mũi viết oánh nhuận mồ hôi, khắp nơi không dùng thầm nghĩ: "Tạ Tùy, ta nóng quá!"

"Như vậy còn nóng? Ngươi cái gì thể chất a."

"Chính là nóng quá a." Tịch Bạch lôi kéo cổ áo bản thân: "Quả thực nhanh thở không được."

Tạ Tùy ánh mắt không bị khống chế đi nàng bên trong cổ áo phiêu.

"Ai!"

Hắn lập tức nghiêng mắt nhìn qua chỗ khác, vô tội nhìn trần nhà, nhanh hơn quạt gió tần suất.

"Ngươi nói ngươi, như vậy yêu ra mồ hôi, chúng ta sàng đan không phải mỗi ngày đều muốn đổi?"

"Nhà ai còn không ra điều hòa a, lại nói , ta ngủ lại không ra hãn."

Tạ Tùy khóe miệng kéo ra một mạt khinh thiêu cười: "Chúng ta đương nhiên là ngủ muốn ra hãn loại kia thấy."

"..."

Tịch Bạch á khẩu không trả lời được.

Cái tuổi này nam hài, một lòng một dạ đều ở đây nghĩ tính. Sự.

Tịch Bạch đoạt lấy Tạ Tùy trong tay phiến tử, vỗ vỗ ót của hắn: "Xem của ngươi tiệm sách."

Tao nói nhiều như vậy.

Tạ Tùy mỉm cười, ánh mắt rơi xuống trong tay mình tiếng Anh thư thượng, bất quá lật vài tờ, liền muốn bắt đầu ngủ gà ngủ gật .

"Ngươi tối qua không nghỉ ngơi tốt sao?"

Tạ Tùy tự nhiên kêu rên một tiếng, cường chuẩn bị tinh thần, tiếp tục đọc sách, bất quá như trước ngáp liên tục.

[HOÀN]  TRONG LÒNG HẮN LÀM NŨNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ