Sáng mai tỉnh giậy , Jimin lơ mơ đưa tay sang bên , nhưng chỉ còn khoảng trống lạnh ngắt , cả người đau nhức , phía dưới nóng rát lên rất khó chịu , cả cơ thể nhỏ trắng nõn giờ giờ ửng hồng , rải rác từ cổ cho đến đùi đều là những dấu hôn tím thẫm.
Cậu ngó quanh , Hoseok đâu?.
Có tiếng gõ cửa , Jimin vội lấy chiếc áo sơ mi gần đó mặc vào , cô giúp việc mở cửa.
- cậu park! Mời cậu xuống nhà ăn sáng , cậu Jung đã tới công ty nghe đâu có việc gì rất gấp , sẽ nhanh chóng trở về!.
Jimin gật đầu , cô giúp việc cúi đầu rồi ra ngoài.
Hoseok ngốc , Hoseok ngốc , làm người ta ra nông lỗi này , rồi bỏ đi biệt tích...
Jimin phụng phịu , cứ tưởng sáng ra sẽ được ôm anh người yêu ngủ nướng chứ , liền chùm chăn kín mít rồi quyết định đánh 1 giấc.
.
.
.
Trong 1 nhà hàng pháp , Hoseok ngồi cạnh 1 người phụ nữ rất xinh đẹp , bộ áo bó sát vào người tôn lên từng đường cong quyến rũ.
- Hoseok! Em đã phải lặn lội tận đến đây tìm anh!
- sao em phải mất công như thế?
- chứ anh đâu có chịu nghe máy thông báo tình hình của anh!
Soji châm điếu thuốc đưa lên đôi môi đậm son hút.
Soji là 1 người bạn đã giúp đỡ cho Hoseok khi anh còn phiêu bạt ở bên đất mỹ , anh xem cô như em gái còn cô thì yêu anh luôn rồi!.
- em muốn đến nhà anh ở tạm 1 thời gian khi em còn ở đây?
Hoseok trầm ngâm - không ngại bạn trai của anh?
- là cậu nhóc hôm qua nghe máy?
- đúng!
- haha! Em đã mặt dày theo anh sang tận hàn thì sao không dám mà ngại gì chứ?
Soji đưa tay vuốt vuốt mái tóc dài uốn xoăn của mình.
.
.
.
Chiếc Hyundai tiến vào sân của căn biệt thự , Hoseok cùng Soji bước vào , ông quản gia già cung kính - cậu Jung , thiếu gia Jimin từ sáng giờ không có xuống lầu ăn uống gì cả!
- thật?-anh nhíu mày.
Ông quản gia cúi đầu , anh liền chạy 1 mạch lên phòng , bỏ quên Soji đứng ở đó.
- Jimin?!
Nhìn cái cục tròn tròn đang say ngủ ở trên giường , Hoseok đi đến lay lay - Jiminie?
Jimin dụi dụi mắt , liền tỉnh.
- Jung Hoseok!! Anh bỏ em đi đâu?
Lập tức vươn tay bám víu lấy anh.
- anh bận chút chuyện , xin lỗi em nhé , có phải rất đói?
- ưn...- cậu nấc trong cổ họng.
Được lão công bế đi tắm rửa sảng khoái , mặc áo của anh tuy rộng thùng thình nhưng lại có mùi cơ thể của Hoseok khiến cậu níu chặt cái áo vào người , còn ai sướng hơn park Jimin?.
Anh bế Jimin đi xuống , quản gia Kang liền cho người dọn đồ ăn ra.
Hoseok đặt Jimin ngồi xuống , cưng chiều cắt phần thịt bò ra từng miếng đưa cậu ăn.
- sweet! Thật ngọt.
Jimin đưa mắt nhìn theo phía cất lên giọng nói , Soji mỉm cười đi lại gần , ngồi bên cạch Hoseok.
- cô là...?- giọng cậu be bé hỏi.
- bạn của Hoseok!
Soji cười , tay vô tư kê lên vai Hoseok - Xưng hok thế nào đây?
Hoseok đẩy li nước về phía Jimin.
- bé con! Em ít tuổi hơn Soji!
Jimin tròn xoe mắt nhìn anh , rồi nhìn sang soji - Chị...?
Đúng là Jimin , bé con rất hiền lành!
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOPEMIN-Bảo bối của tôi (H)
Randomthể loại : Boy love , cường bạo công , yếu đuối , ôn nhu thụ , Ngọt , Ngược , HE , H văn - Jung Hoseok , 1 thằng nghèo nàn như cậu , đừng mơ đến Park Jimin... - Jimin , anh xin lỗi , anh phải xa em 1 thời gian... - Jung Hoseok , em yêu anh cũng hận...