Tự
Cùng Kha Lạc chung một chỗ đã một năm nhiều, mặc dù ta muốn thời thời khắc khắc có thể thấy hắn, nhưng lại không muốn về lại T thành, hắn công việc lại là như vậy bận bịu, vì vậy chúng ta mỗi lần gặp mặt thời gian, cũng giống như là ở nặn bình dùng hết đích kem đánh răng, nặn một chút coi là một chút.
Có lúc, ta quả thực muốn hắn nghĩ đến không được, cũng sẽ bay đến T thành đi gặp hắn. Chúng ta như vậy qua lại, may mắn điểm, thật ra thì coi như một tuần cũng có ba bốn ngày là có thể ở chung với nhau. Kha Lạc một mực rất cưng chìu ta, ở ta bên người thời điểm luôn là thân lực thân vi vì ta làm các loại chuyện vụn vặt, cái này làm cho ta thật cao hứng, bao nhiêu thoát khỏi trước kia phiền buồn, vì vậy ta thường thường vô sỉ quên mình tuổi tác, giống như một mối tình đầu thằng bé trai mà vậy, hưng phấn đang mong đợi chúng ta mỗi lần gặp mặt.
Như vậy hạnh phúc, cũng thường xuyên sẽ để cho ta quên mất sâu trong nội tâm mình bị chôn giấu đích đồng hồ cát chảy, nó không lúc nào không có ở đây đảo kế thì.
PART 1 kịp thời vui chơi
Hôm nay là thứ sáu, hiếm thấy như vậy trong thời gian, Kha Lạc có thể trước thời hạn tới bồi ta. Ta nói là, thật ra thì chúng ta hai ngày cuối tuần cũng sẽ ở chung với nhau, nhưng là, giống như là mỗi thứ bảy buổi sáng ta vẫn còn ở ngủ bù lúc, bị hắn cho hôn tỉnh, sau đó sẽ tới đoạn thần khởi vận động. Sau đó, ta uể oải tiếp tục ngủ bù, mà hắn thì thần nhẹ khí sảng giúp Tiểu Niệm bị thức ăn nấu cơm. Đúng vậy, ta hay là nương nhờ Tiểu Niệm cùng Tạ Viêm đích nhà không đi, ta chưa bao giờ nghĩ tới muốn dọn, ta cùng Tiểu Niệm đều cần nhà. Mặc dù Tạ Viêm lâu dài muốn tìm bất mãn, bịt trên trán gân xanh lộ vẻ dễ thấy. Có thể vậy thì như thế nào, chúng ta từ trước kia liền nhìn nhau không vừa mắt. A, nói hôm nay là thứ sáu, ta đang THE LAST đi trong uống rượu thưởng thức đẹp bé trai nhảy ống thép vũ lúc, bị Kha Lạc tìm được. Ta một chút cũng không hoài nghi hắn có thể tìm được ta. Bởi vì, chỉ cần ta không có cùng hắn ở chung với nhau trong cuộc sống, ta liền ngâm ở THE LAST trong uống JIACKIE pha "Kịp thời vui chơi", ta rất thích cái này rượu, càng thích nó tên.
Thấy Kha Lạc, cái này thật để cho ta ngạc nhiên mừng rỡ. Chúng ta ủng hôn với nhau. Tiểu tử này bây giờ tài hôn thật là không có phải nói, tùy tiện nâng lên ta dục vọng, JACKIE ở phía sau quầy ba nhờ bày hắn mắt kiếng, mặc dù chỉ là một khuông. Đầy mặt hắn ranh mãnh. Con bà nó ở Kha Lạc đích ngực có chút thở dốc, không khỏi nét mặt già nua bắt đầu ửng đỏ. Kha Lạc vẫn còn ở hôn ta đích phát đính, ta vì vậy chỉ có thể đẩy một cái hắn, tỏ ý hắn ngồi đến cái ghế bên cạnh, ta hỏi JACKIE muốn gia sĩ bá cho Kha Lạc, hắn uống rất nhanh, giống như uống nước vậy, một chút làm, ta JACKIE rót thêm đích thời điểm, ống thép vũ kết thúc, trên đài hoan hô người bốn phía tản ra, quầy ba một chút náo nhiệt lên. Kha Lạc nhẹ nhàng nhíu mày một cái, hắn thật ra thì cho tới bây giờ đều không thích loại địa phương này, người tạp, quá ồn; hắn càng không thích thấy ta tới quầy rượu.