#0

401 42 7
                                    

.

Thứ đầu tiên cậu cảm nhận được sau khi trải qua một đêm dài là đau, rất đau. Hyungwon nằm trên giường, rên rẩm vài tiếng khó chịu cùng với khuôn mặt nhăn nhó của mình.

Đau chết đi được.

Lưng của cậu có vấn đề, do xương sống bị sưng húp bởi hoạt động quá nhiều và nó vô tình đụng phải những dây gân gần đấy. Cậu chỉ vừa phát hiện vào hôm qua, đúng hơn là tám giờ mười hai phút hai mươi ba giây sáng theo lời kể của Kihyun. Và cậu đành phải nằm ở khách sạn trong khi mọi người đi world tour, tất nhiên fan sẽ rất buồn nếu thiếu vắng một ai đó trong số các thành viên và cậu không muốn như thế. Ngoại trừ việc Hyunwoo hyung nói rằng cậu-phải-ở-nhà, anh ấy nhấn mạnh vế cuối.

Hyungwon chán ghét việc nằm im một chỗ và cậu phải đành lết cái lưng đi pha một chút cà phê rồi sẽ nhâm nhi cùng quyển sách ưa thích của mình, nói mạnh miệng là như vậy nhưng lưng cậu đang cố chống lại cậu khi mà nó la lên, kiểu, la lên ấy.

Và Hyungwon lại nằm xuống giường. Mò mẫn cái điện thoại đang nằm ở xó nào đó trên bàn hay trên đầu giường, cậu đăng tin lên fancafe bảo rằng mình ổn để chắc chắn rằng các fan sẽ không quá lo lắng về việc mình vắng mặt trong buổi world tour hôm nay, Hyungwon lại ngáp ngắn ngáp dài. Cậu đã ngủ tổng cộng hai mươi mốt tiếng mắt cậu gần như phát sáng và nó sẽ kiểu "xin lỗi nha, nhưng tui chán việc ngủ rồi."

Bong bóng chat vừa nhảy ra trên màn hình với vài ký tự mà cậu cho là tiếng sao hỏa tự chế của Minhyuk, đúng rồi, cậu ta đang spam group chat đấy.

Mọi người nói về những việc họ đã làm ở concert, chụp vài bức ảnh với sự không có mặt của cậu và họ đang ăn ngon lành ở cái nhà hàng nào đó.

[Tí nữa nấu cháo cho, ngủ đi]

Kihyun đã nhắn như thế. Ngủ thế quái nào được khi mà mắt cậu đã nhắm lại suốt hai mươi mốt tiếng và nó đang mở tiệc với việc đảo mắt nhìn quanh phòng, cuối cùng Hyungwon lại phải gượng dậy mặc cho sống lưng sắp gãy tới nơi. Khi cậu đứng dậy, nó không hẳn là hết đau nhưng vẫn còn nhứt dù cho Hoseok đã tốt bụng bôi thuốc cho cậu lúc cậu vẫn còn chìm trong giấc mộng của mình.

Hyungwon đổ bột cà phê vào ly, đổ nước ở mức vừa phải và khuấy nó lên. Thế là xong, hương thơm nức của cà phê làm cậu quên hẳn luôn cái lưng vẫn còn la í óe. Hyungwon nhâm nhi cùng cuốn sách của mình, vào những lúc rãnh rỗi cậu lại hay đọc sách, chỉ đơn giản nó luôn luôn là thói quen của cậu nhưng lịch trình quá dày đặc và Hyungwon không thể nào đọc hết cả cuốn trong vài ngày, trung bình thì cả tháng mới xong.

Cậu đã ngồi ở đó khá lâu, khi mà chỗ làm dấu đã bị bỏ lại khá xa bởi vài chục trang giấy đè lên. Sau cùng, khi trời ngả trưa với vài tia nắng đang nhảy múa trong không khí cậu mới nghe thấy những tiếng bước chân, vừa to vừa rộn rã. Anh em của cậu đang về.

lhs.chw | a little cute.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ