"Lão đại, vụ bên ranh giới thành phố S với thành phố A em đi nhé?"
"Không."
"Lão đại, phe Chu Tước dám cướp hàng bên mình. Để em cho chúng một trận."
"Để A Ngôn đi."
"Lão đại, hoa hồng nhỏ lại tới tìm anh kìa. Hí hí ~ "
"Không gặp."
"Vậy để em bảo cô ta về."
"Cậu ở đây. Kệ cô ta."
"Lão đại, tên bạn em nó vừa nhập viện, em..."
"Không cho đi."
"Nó thân với em từ hồi còn lưu lạc đầu đường xó chợ..."
"Không thật lòng. Không đi." Nói xong hắn còn khẽ nhíu mày một cái.
...
Mấy tháng nay lão đại càng ngày càng kì quái. Nếu phải hỏi lão đại nói với cậu nhiều nhất là cái gì thì đó chắc chắn chính là "Không".
Không cho làm việc tư thì thôi đi, tại sao những việc ra mặt vì bang phái cũng không cho chứ! Cậu rõ ràng đã cúc dâng tận miệng... A không, là cúc cung tận tuỵ đến vậy, chẳng lẽ lão đại bỗng dưng không tin tưởng cậu?
Rõ ràng mấy năm trước còn tín nhiệm lắm mà, thật là làm lòng người đau đớn. QAQ.
Hôm nay, tâm trạng lão đại có vẻ khá tốt. Cho dù khuôn mặt lạnh lẽo vạn năm không đổi, cậu vẫn thật thần kì nhận ra điều đó. Chọn ngày không bằng đúng ngày, hít một hơi sâu, cậu khẽ hỏi.
"Lão đại, sao anh không cho em làm gì hết vậy? Những việc xử lí ẩu đả của bang phái chẳng phải bình thường đều là em làm sao?"
Hắn hơi nhướng mày, nhìn thẳng về phía cậu: "..." Đó là lo em bị thương.
Thấy người đàn ông trước mắt không tỏ vẻ gì là tức giận, cậu lại lớn mật một chút: "Nếu anh không tín nhiệm thì đuổi em khỏi bang đi. Chứ ngày nào cũng ăn không ngồi rồi như này em không chịu được."
Thanh âm càng ngày càng nhỏ, nhưng vẫn lọt vào tai hắn không sót một chữ nào. Cậu hơi khẩn trương, đừng nói sắp bị đuổi thật chứ?
Ngoài dự liệu mà lão đại cư nhiên hơi nhếch khoé miệng: "Không làm gì thì không chịu được?"
"Vâng." Cậu càng cúi đầu thấp hơn, lẩm bẩm: "Muốn cống hiến cho bang, muốn vì lão đại."
Hắn rời ghế đi đến phía cậu, chế trụ cằm nâng khuôn mặt cậu lên, nheo mắt lại: "Vậy thì làm luôn bây giờ đi."
Thất thần mất 30 giây bởi nụ hôn đột ngột giáng xuống của lão đại, lúc cậu lấy lại tỉnh táo thì chỉ thấy áo mình đã bị vén lên cao, bàn tay kia cũng đã mở xong thắt lưng, đem quần kéo xuống...
Cái này!!! Lão đại là muốn cậu làm cái gì a???
---------------------------------------------------------------------------------
Chúc mọi người một đêm Thất Tịch đầy vui vẻ a ~ !
BẠN ĐANG ĐỌC
Ổ nhỏ đoản Đam của Jung
Povídky- Tuyển tập những đoản văn Đam Mỹ do tớ viết. - Đề nghị không mang đi đâu khi chưa được sự cho phép của tớ, dù chỉ là đoản văn cũng phải hỏi trước. Có một số đoản vừa đăng ở đây, vừa đăng trên page. - Author: Kim Thạc Kiều Nhung.