01 -> 10

234 8 1
                                    

Nhân vật giới thiệu

#Mạc phàm Chủ công

#Mạc phàm Giới tính: Nam

#Mạc phàm Chủng tộc: Kiếp này nhân loại, kiếp trước???( ngươi đoán )

#Linh Chủ chịu

#Linh Giới tính: Nam

#Linh Chủng tộc:??? ( liền không nói cho ngươi 😝 )

Thần giới...

#Linh mỗ phụ Lão công.

#Linh phụ thân Làm sao vậy bảo bối?

#Linh mỗ phụ Lão công, linh đâu?

#Linh phụ thân Linh kia tiểu tử thúi nha... Ta đem hắn ném xuống phàm giới tìm hắn chuyển thế lão công. ( nghĩ thầm: Làm hắn ở hư ta chuyện tốt, hừ. 😒)

#Linh mỗ phụ Nga.

( đó là ngươi thân sinh sao? Không hỏi nhiều hỏi!)

......

#Tác giả Tân nhân, tân văn, cầu cất chứa ~

Chương 1 : Thế giới đại biến

#Toán học lão sư Đặng Vĩnh Xuyên Linh,100 phân.

#Toán học lão sư Đặng Vĩnh Xuyên Mục bạch,96 phân.

......

#Toán học lão sư Đặng Vĩnh Xuyên Mạc phàm,6 phân!

Theo toán học lão sư Đặng Vĩnh Xuyên một tiếng niệm ra, toàn ban ầm ầm cười to.

Cơ hồ tất cả mọi người chuyển qua đi nhìn ngồi ở phòng học hàng sau cùng cái kia màu đen tóc ngắn thiếu niên, mà hắn chính là mạc phàm, một cái khảo kỳ ba hàng đơn vị điểm gia hỏa.

#Toán học lão sư Đặng Vĩnh Xuyên Ai, mạc phàm, ngươi phải hướng linh học tập học tập, linh sao khó bài thi đều khảo 100 phân, ngươi như thế nào liền khảo ra nhân gia một phần mười còn không đến đâu! Đừng cô phụ tên của ngươi.

Như thế nào chính mình lớp ra cái vấn đề học sinh, rõ ràng nhập học là đệ nhất danh thành tích, tới rồi cao trung liền lập tức sa đọa, khảo ra tới thành tích thảm không nỡ nhìn, điên cuồng xả lớp bình quân phân chân sau, ít nhiều có lẻ cái niên cấp đệ nhất lôi kéo bình quân phân, bằng không lớp bình quân phân nhiều lần đảo đệ nhất.

#Mục bạch Lão sư, hắn đã rất đúng đến khởi hắn được gọi là tự, mạc phàm, mạc phàm, chính là không tầm thường sao, hắn so bình phàm còn thấp mấy cấp, mau thành tra.

#Đồng học Ha ha ha ha ~~~~

#Đồng học Nói thật là!

#Mục bạch Linh, ngươi cùng mạc phàm chơi sao hảo không bằng dạy dạy hắn học tập, mạc phàm bị chúng ta rơi xuống, vậy không hảo. Linh ta nói rất đúng đi?

#Linh Đúng vậy, ta nhất định hảo hảo giáo mạc phàm, dạng ngươi liền không cần làm vạn năm lão nhị.

Linh nói âm rơi xuống, phòng học nội lại truyền ra một trận kinh thiên động địa tiếng cười.

Chờ cười tiệm tiểu...

#Toán học lão sư Đặng Vĩnh Xuyên Khụ, đều đừng cười đi học!

[TCPS] Huyết HồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ