SOPHIA' POV:
Hell week!Here you go!goodluck to me! :'>> please be good, okay?thank you!muwah!lablab!
Bumangon na ako at dumeretso sa cr para maligo at lahat na ng eclavowws na ginagawa ko.
Pagkatapos kung ayusin ang sarili ko lumabas na ako sa room ko, nasikat na pala ang araw?bat sa room ko walang araw?
(Paano ba naman eh ang dilim dilim ng room mo!ikaw ba daw pumasok sa room na puro itim, itim na nga ang wall pati floor itim din puro deathnote stuff pa!)
Whatever Misa!POV ko to! belat! Hahaha
Dumeretso na ako sa kusina at ang nadatnan ko ang isang lalaking nakatopless at pajama lang, may apron pa!
"Goodmorning kuya Stanley!anong oras ka umuwi kagabi?ha?ha? Nakatulog na nga lang ako sa kakastudy wala ka pa din"
"2am Piyaya he he, kumain kana dito dali pinagluto kita ng vegetable soup at beefsteak"
Tinapunan ko si kuya ng pagdududang tingin,leme see hmmm... napapansin ko kasi kay kuya parang iba yung gising niya ngayon. Ano kayang nangyari?
Pinapanood ko lang ang bawat kilos niya, inaayos niya yung table.
"kuya anong nangyari sa lakad niyo ni ate Jasmine?"
Bigla namang nahulog ni kuya yung kutsara na hawak-hawak niya..hmmm may something talaga.
"A-ahhh pumunta lang kami sa bahay ng lola niya, si lola Ging na alala mo?tapos ayun nagabihan kami kasi medyo malayo dito yun"
"Aaaaaaahh..okay!" Sabi ko sabay kuha ng kanin, ngumiti ako ng palihim may nabubuong lovestory ha!pero teka..STORY KO TO DIBA?!
----------------
Dito ako sa library ngayon kasama ang kaluluwa ko.
Nag aaral ako, mamaya pa naman kasi yung exam ko.
"miss pwedeng paupo?" -unknown guy
"Kuya maraming bakanteng upuan"
Tumawa ito anong nakakatawa ha?
Tiningnan ko ito at imbes na kumunot yung noo ko natulala ako. i think mahuhulog ako sa upuan ko ngayon. Why soo gwapo? :''">>>
"Eyy miss, is it okay to sit here? Hindi ko kasi kaya kapag walang makausap" and he laughed. TAKENOTE: sexily. At dahil dun na patango ako
Gosh!parang tutulo ang laway ko sa lalakeng to! Bat ngayon ko lang siya nakita? Ha? Bakiiiit?!!
"by the way I'm Russfer Samonte, what's your name?" He smile.
Omg!!bat ang gwapo niya??Mukhang masa starstruck ako sa kanya!
"I-m Sophia Herrera but you can call me Pia" ngumiti din ako sa kanya."Nice to meet you Pia, anong course mo?"
"BDS, ikaw? Ngayon lang kita nakita dito ah. Transferee?"
"Oh?same course! Yep transferee, kakaenroll ko lang kahapon and this is my first day mabuti nga may nakilala agad ako at ikaw yun"
Kaya pala hindi ko siya nakikita kasi transferee. At omg same course! "that's great!I'm sure my same sched tayo ng class.Pero ngayon ang start ng midterm ah?paano ka niyan?"
"My parents will take care of it haha" he said while brushing his hair. Cool! Ang gwapo niya talaga.
Himala ata nakapagenroll pa siya dito eh late enrollee na siya,well..silbi ng pera?
BINABASA MO ANG
My Hot Tutee (ON-GOING)
Teen FictionSi Sophia Herrera isang college student. She's smart,kumbaga nasa Dean's List siya. At isang araw habang papatawid sa kabilang kalsada muntik na ito mabundol ng matandang lalaki at dahil di naman siya natuluyang mabundol walang masamang nangyari sa...