Tại ngôi biệt thự lớn của gia tộc Lockser, một trong số những gia tộc lớn trong Vương quốc Fiore.....
Trong một căn phòng ngủ rộng rãi và được trang trí khá sang trọng, có một người phụ nữ xinh đẹp đang trò chuyện rất thân thiết với một bé gái khoảng chừng 5 tuổi rất dễ thương, trông bé gái đó giống người phụ nữ y đúc, có lẽ, họ là hai mẹ con...
- Con yêu, xem này, mẹ vừa mua cho con chiếc váy này đấy, con thích không?_Người phụ nữ nói giọng thật ngọt, trên tay bà cầm một chiếc váy màu kem được thiết kế cầu kì, nhìn là biết nó rất đắt tiền.
- Cảm ơn mẹ nhiều lắm. Con yêu mẹ_Bé gái nhận lấy chiếc váy, giọng vô cùng phấn khởi.
....
Hai mẹ con họ nói chuyện vô cùng vui vẻ......Nhưng có lẽ họ không để ý, rằng có một bé gái đang thập thò ở trước cửa phòng, trông cô bé này cũng thật xinh xắn với mái tóc màu xanh lam xoăn gợn sóng. Đôi mắt xanh xinh đẹp của cô ánh lên vẻ ham muốn, tội nghiệp.....dường như cô đã đứng đó từ rất lâu....và chứng kiến được hết cuộc trò chuyện của hai mẹ con kia...
....
Người phụ nữ kia bất chợt nhìn ra cửa phòng và phát hiện ra cô bé kia, bà lập tức thể hiện ánh mắt chán ghét, ánh mắt ấy hoàn toàn không hợp với khuôn mặt diễm lệ của bà. Bà bước tới chiếc tủ nhỏ nằm khuất ở góc phòng, lôi ra một chiếc váy cũ mèm, xấu xí và khá bẩn, sau đó bà đi tới nơi cô bé kia đang đứng, ném chiếc váy vào mặt cô:
- Đây này, váy mới của mày đấy. Còn không biết cảm ơn?
Cô bé kia lượm chiếc váy lên, phủi bụi thật sạch rồi ngước nhìn người đàn bà:
- Cảm ơn mẹ. Con rất thích nó
Bà ta nhìn cô với con mắt chán ghét rồi bước vào phòng....
- Hừ, đừng bao giờ gọi ta bằng mẹ. Ta không phải là mẹ của những đứa con như ngươi
....
Cô bé tóc xanh kia đi vào phòng mình, cô ngồi trên giường và nước mắt của cô đã chực trào hai bên má.
- Juvia nhớ mẹ lắm. Juvia buồn lắm, sao mẹ không về với Juvia?
Đúng vậy, tên của cô bé này là Juvia- Juvia Lockser, Đại tiểu thư của gia tộc Lockser, cô xinh xắn, lạc quan và mạnh mẽ vô cùng. Nhưng, định mệnh không bao giờ buông tha cho bất cứ ai. Mẹ cô vốn là một tiểu tam, suốt đời bị người ta khinh bỉ vì đã cướp đi hạnh phúc của nhiều gia đình khác, nhưng đồng thời bà cũng là người phụ nữ mà cha cô yêu nhất. Nhưng bà đã bỏ cha cô để đi theo một người đàn ông khác là chủ của một Hắc hội. Sau đó cha cô cũng đón cô về....
....
Người mẹ hiện tại của cô dĩ nhiên không hề ưa cô một chút nào, bà chỉ cưng chiều cô con gái của bà, tức là em gái của cô- Yuvia Lockser. Juvia chưa bao giờ được bà xem là một thành viên trong gia tộc. Juvia dĩ nhiên rất buồn, nhưng nỗi buồn đó may mắn thay cũng được cha cô bù đắp....
---------5 năm sau-----------
...Tại hội đồng Ma thuật...
- Rõ ràng rồi, chồng tôi đã ngoại tình, lừa dối tôi suốt bao năm qua.
- Tôi không có. Rõ ràng cô đang hãm hại tôi, thứ cô cần chỉ là tài sản của gia tộc Lockser.
"Haha, đúng là vậy đấy. Nhưng anh không có bằng chứng, và tất cả tài sản của gia tộc Lockser sẽ thuộc về tôi, tôi đã chờ ngày này lâu lắm rồi đấy. Đến lúc đó, tôi sẽ tống anh và cả đứa con hoang kia ra khỏi gia tộc"
- Chứng cứ đã rõ rành rành, tại sao anh lại còn vu oan cho tôi? Tôi chịu đựng như thế là quá đủ rồi. Tôi thật là bất hạnh. Hic...Hic...
- Cô....
RẦM!!!
- Mau im lặng. Không được làm ồn...
....
- Thế là đã rõ, rõ ràng bị đơn đã lừa dối nguyên đơn suốt bao năm qua. Theo pháp luật, bị đơn phải chuyển giao hết tài sản của gia tộc cho bị đơn.....KẾT THÚC PHIÊN TÒA.
....
Thế là ngay sau hôm đó, hai cha con Juvia phải dọn sang một chỗ ở khác khá tồi tàn, nằm sâu trong một khu rừng, cạnh ngôi nhà là một cái hồ tuyệt đẹp. Cha cô hằng ngày vẫn làm việc chăm chỉ để kiếm chút tiền lẻ. Nhưng....
-------1 tháng sau-------
- Cha cố lên, con nhất định sẽ tìm được một pháp sư giỏi về để chữa bệnh cho cha_Juvia nắm tay Aman- tức là cha cô, khóc ròng. Cô hận mình không thể làm được gì trong lúc nguy cấp như vầy.
- Không.....Con....Con không cần phải tốn sức...như...như vậy....Nhưng...nghe ta...._Aman thở hổn hển.
- Cha...
- Nghe...nghe ta....Ta để lại cho con ngôi nhà này....nhớ...giữ nó...thật kĩ....và....hãy gia nhập hội....Phantom Lord.....nhất định, phải gia nhập Phantom........_Chưa nói hết câu, ông đã tắt thở, và...thân xác ông.....dần dần biến mất....
Ngôi nhà cô đang ở bỗng biến thành ngôi biệt thự xinh đẹp, đơn giản. Có lẽ, Aman đã dùng ma pháp của mình để che dấu nó qua lớp của một căn nhà tồi tàn.
'Sau này, đó chính là nơi mà Juvia luyện tập phép thuật'.
- CHAAA..........._Tiếng khóc của Juvia vang vọng tới trời xanh. Hôm đó, mưa rất lớn...
....
....3 ngày sau....
RẦM
- Ông, ông là ai, sao lại vào nhà tôi?_Juvia hoảng sợ khi thấy một người đàn ông cùng với một nhóm người tự tiện xông vào nhà cô.
- Ta là Jose Porla, hội trưởng của hội Phantom Lord, đến đây để đón cô về với hội
....
Và ngày hôm đó, cũng là ngày đầu tiên Juvia gặp mối tình đầu của mình ở tuổi 11....
......Gajeel Redfox.....
---------------------------------------------------------
Aiya, au đã trở lại rồi đây
Nhớ bình chọn cho au nhaa
Love you~