Chap 26: Gặp lại người không nên gặp

1.9K 185 28
                                    

Tuần đi học lại, lớp của nam chính nữ phụ đúng chuẩn lớp què quặt=))))))

Đã khỏi đéo đâu mà phải lết cái xác đến trường, vì hai tuần nữa thi rồi, sau đó còn tất bật chuẩn bị cho Dạ Hội Mùa Đông hay đúng hơn là Dạ Hội Drama.....

"Ai là thầy Toán mới thế?"_Ma Kết thả cái cặp, ngao ngán hỏi

"Tao biết chắc, đầu tao vẫn còn choáng đây này"_Song Ngư nhăn nhó_"Còn phải đi họp, còn phải lên kế hoạch, còn phải kiểm tra đồ thí nghiệm cho tiết 3.....với lại tiết 4 lượt ai lấy dụng cụ học thể dục?"

"Mày với con Giải chứ ai."_Bảo Bình nhìn đồng hồ, sắp vô học rồi.

Thiên Yết quàng vai Kim Ngưu, cao hứng:

"Mong là thầy Toán đẹp trai một chút, cong thì càng tốt"

"Mẹ mày, vai tao...."_Kim Ngưu ghét bỏ đẩy Thiên Yết ra

Xử Nữ, Song Tử bàn trên:"....."

"Chuẩn bị nào mấy chế, sắp được ra mắt thầy Toán mới đấy, nghe nói cũng khá trẻ"_Thiên Bình gõ bàn nói

"Càng hiền càng tốt"_Nhân Mã mong chờ nói

"Đừng điên như con Bạch Dương là được"_Cự Giải xuýt xoa nhìn chằm chằm cửa ra vào

"Ngưng mần nhục nhau nghe"_Bạch Dương hướng hộp bút về Cự Giải đe dọa

Sư Tử hóng hớt nhìn ra cửa ra vào, sau đó kích động gõ bàn:

"Tao nghe tiếng bước chân, chắc sắp vào rồi."

"Khiếp, tai thính như chó"_Song tử lầm bầm

Cửa ra vào mở toang ra, khoảnh khắc thầy Toán mới bước vào lớp, là khoảnh khắc 6 nữ phụ gần như sụp đổ.

"Cái ĐM"

Cự Giải không khỏi bật ra tiếng chửi thề, thu hút sự chú ý của thầy giáo mới.

Kim Ngưu cố giữ Thiên Yết không nổi điên lấy ghế quất thẳng vào mặt ông thầy.

Bạch Dương và Sư Tử với vẻ mặt "đéo thể tin được", lấy chuỗi niệm phật từ dưới học bàn lên hướng thầy giáo mới không ngừng sợ hãi....

Thiên Bình thì khỏi nói, vẽ cây thánh giá trước ngực, miệng không ngừng lẩm bẩm đây là mơ....

Cự Giải triệt đề câm nín.

Q: Nếu bạn xuyên không gặp lại bạn trai cũ là giáo viên của bạn, nên chào hỏi thân thiện hay làm gì khác?

A: Tát chetme chứ chào hỏi thân thiện cái qq

Thầy giáo mới y chang bạn trai cũ của Cự Giải năm cấp 3, là tên bắt cá hai tay chuyên lừa dối, Kim Ngưu suýt bẻ gãy cẳng nhưng Cự Giải từ bi bảo chỉ đánh cho ba mẹ không nhận ra thôi(?)

Sau khi chia tay chục năm ếu gặp, hiện tại hội ngộ rồi, mà hình như không khí hơi nóng thì phải???

Cự Giải của hiện tại đúng chuẩn "Nổi lửa lên em"=)))))))

"Tôi là Minh Anh, sau này sẽ phụ trách môn Toán lớp chúng ta, bạn nữ ngồi bàn cuối dãy 2 có ý kiến gì với tôi sao lại chửi thề trong lớp tôi?"

[12 Chòm Sao] Xuyên Qua Nữ Phụ: Nam Chính Tránh Xa Ra Một ChútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ