Giới thiệu nhân vật- Phần 1: Thriller

891 27 0
                                    

Giới thiệu nhân vật:

Tiệm café Melody- nơi hội tụ những con người đẹp và tài năng nhất nhưng cũng là nơi ẩn giấu nhiều bí mật. Câu chuyện xoay quanh tách café mang tên I/V và một vật bí ẩn "Steal Heart" đằng sau cái tên là một mạng sống hay chính xác hơn, đó là một cuộc chiến giữa hư và thực.

1. Lim Hyunsik: 23 tuổi, Chủ quán café Melody; Đẹp trai, nhà giàu, tự cao tự đại, nóng tính.

2. Jung Ilhoon: Không rõ tuổi, Nhân viên phục vụ; Ít nói, tính cách thay đổi bất chợt, ẩn giấu nhiều bí mật...

3. Peniel Shin: 22 tuổi, Nhân viên pha chế; Chicago boy tự kỉ, hấp dẫn phái đẹp bởi cử chỉ lạnh lùng, khó đoán.

4. Lee Changsub: 50 tuổi, Đầu bếp trưởng tính tình tưng tửng 4D, hay trêu ghẹo mọi người.

5. Seo Eunkwang: 53 tuổi, Bạn thân của mẹ Hyunsik; Quản lý nhà hàng, ấm áp như một người bố...

6. Lee Minhyuk: 49 tuổi,Một người phụ nữ quyền lực, mẹ của Hyunsik và Sungjae.

7. Yook Sungjae: 19 tuổi, Em cùng mẹ khác cha với Hyunsik, rất yêu anh trai. Tật xấu: làm ít chơi nhiều, ngây ngô, ngốc nghếch, hay làm trò con bò và thích nói xấu sau lưng...

... Em là ai, thiên thần hay ác quỷ, em là ai mà khiến trái tim hóa đá của tôi đập trở lại. Hình như tôi yêu em mất rồi!

... Dù có phải chết thêm lần nữa thì tôi vẫn chọn không yêu anh!

========================================================

Bóng tối đen kịt bao trùm khoảng không gian tĩnh mịch đến nghẹt thở, căng mắt ra hết cỡ, Hyunsik cố tìm trong khoảng đen ấy một bóng dáng thân thuộc. Thở hắt ra nặng nhọc, khẽ lên tiếng:

- Hahhh... Ilhoon à! Em ở đâu? Trả lời anh một tiếng đi. Hay gây ra tiếng động nào đó cũng được, anh không nhìn thấy em... Tối quá!

- Ilhoon ah, em có nghe thấy anh nói gì không?

Không một tiếng động, không một lời nói đáp trả, tim Hyunsik quặn lại, bóp chặt nơi lồng ngực bên trái, anh cố thì thào trong đau đớn:

- Anh xin lỗi, về tất cả, là tại anh, anh sai rồi!

- Anh không phải xin lỗi khi mình không mắc lỗi gì cả.

Cái bóng yếu dớt nằm còng queo trong xó lên tiếng, phá tan sự im lặng đáng sợ, xuyên qua bầu không khí đặc quánh ảm đạm, đâm vào trái tim Hyunsik.

- Cái lỗi lớn nhất của anh... là yêu em... Giá như lúc đấy anh đừng nói... Tất cả đã muộn rồi Hyunsik ạ...

Trong nhà kho bẩn thỉu tối tăm ấy, có hai trái tim, tuy vẫn đập nhưng không còn sự sống từ lâu rồi.

Lặng gió...

"Này Jung Ilhoon, trong đời tôi từ trước đến giờ... chưa từng yêu một người con gái nào, vậy mà tôi lại đang đánh cược chính mạng sống của mình chỉ vì tôi đã trót yêu... một thằng con trai. Đừng quay đi, nhìn thẳng vào mắt tôi và nghe cho rõ: "Tôi yêu em Ilhoon, có làm sao không?"

Trời nổi gió, cuốn đám bụi mịt mùng, hất tung đám lá khô bên đường, bay tới tấp táp vào đầu, vào mặt, vào tóc của Ilhoon. Cậu quay lưng đi, từng giọt long lanh, nóng ấm và mặn chát rơi xuống, âm thầm, đau xót lắm, nhưng không thể òa lên, chỉ lặng lẽ rơi xuống mà thôi.

"Xin lỗi! Nhưng... Em không yêu anh."

[Longfic HyunHoon] INSANE (Phần 1: Thriller)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ